ตัดเล็บแบบไหน เป็นคนยังไง? ลักษณะรูปทรงเล็บมือ บ่งบอกบุคลิกลึกลับที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ

อ่าน 18,506

เพื่อนๆชอบตัดเล็บแบบไหนกันคะ? ทรงกลม ทรงเหลี่ยม หรือ ทรงสามเหลี่ยม? เพื่อนๆรู้มั้ยว่า? รูปทรงการตัดเล็บของเรานั้น บ่งบอกบุคลิกที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจของเราได้อย่างแม่นยำ ทั้งนี้ สำหรับใครที่ยังไม่เคยรู้มาก่อน ตาม GangBeauty ไปเปิดความลับของตัวเอง จากรูปทรงเล็บมือ พร้อมกันเลยจ้า!!!

: www.cleverly.me

เล็บทรงเฉียงข้าง

คนที่ชอบเล็บแบบนี้  แสดงว่าจิตใต้สำนึกไม่ชอบทำตัวเหมือนคนปกติ เล็บนี้จะทำให้คุณโดดเด่น และยังเปิดเผยความคิดสร้างสรรค์ที่มีในตัว คุณชอบใช้วิธีแปลกๆใหม่ๆ เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บุคลิกของคุณทำให้ดูออกว่าคุณเป็นคนหน้าหนา ด้วยเพราะนิสัยแบบนี้ ทำให้ได้เป็นหัวหน้าในกลุ่มอยู่บ่อยๆ

: www.cleverly.me

เล็บทรงวงรี

เล็บแบบลักษณะนี้เป็นที่นิยม ชื่นชอบของสาวๆมาก และคนทั่วไปมาก  คนประเภทนี้ชอบการมีเพื่อนใหม่ๆ เป็นคนอารมณ์ร่างเริง แจ่มใสตลอดเวลา คุณเป็นคนใจดี  คุณยังเป็นคนรักสันติสุข ดังนั้นคุณจะพยายามหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทและการหนีจากสิ่งที่ทำให้รำคาญใจ

: www.cleverly.me

เล็บทรงสามเหลี่ยม

คนที่ชอบตัดเล็บแบบนี้ เป็นคนที่เต็มไปด้วยความรู้สึกหลงใหลและมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง คุณไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง ตรงกันข้าม คุณกลัวความน่าเบื่อมาก  เพราะฉะนั้นจะพยายามสรรหาสิ่งท้าทายใหม่ๆตลอดเวลา คุณยังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ทำให้คุณไม่ล้มเหลว เมื่อเผชิญกับการพ่ายแพ้ เมื่อคุณตั้งเป้าหมายไว้แล้ว ก็จะไม่มีอะไรมาหยุดคุณได้ คุณจะมุ่งมั่นที่จะบรรลุให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้

: www.cleverly.me

เล็บทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส

เล็บทรงนี้จะทำให้มือคุณดูกว้างขึ้น คนที่ชอบเล็บแบบนี้ มีบุคลิกที่เข้มแข็ง เมื่อคุณมีความคิดในสมอง ก็จะไม่เบี่ยงเบนไปจากมัน คุณมีบุคลิก ยืดหยุ่น ทำอะไรรวดเร็ว,ไม่ชอบทำอะไร อืดอาด ยืดยาด, ตั้งใจทำงาน, มีความกล้าหาญ มีความอยากรู้อยากเห็นและความรักในการสำรวจมาก

: www.cleverly.me

เล็บทรงกลม

คนประเภทนี้ เป็นคนเต็มไปด้วยความรักและความโรแมนติก  ความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตคือ การหาคู่ครองในฝันของคุณ คุณรักการจินตนาการ ,ชอบดูแลผู้อื่น, เต็มไปด้วยอารมณ์แห่งความรัก และเต็มศิลปะทางอารมณ์ คุณทำได้ทุกอย่างเพื่อไล่ล่าตามหาความฝัน

เป็นไงบ้างคะ? ตรงกันบ้างหรือเปล่า? ชอบหรือไม่ชอบยังไง คอมเม้นท์บอกทีมงาน GangBeauty กันได้น้า ><


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่