ตรงมาก! หยั่งลึกจิตใจของคนทั้ง 7 วันเกิด ตามตำรา "ลักษณะสัตว์-เทพ"

อ่าน 41,810

วันนี้ GangBeauty มีคำทำนายแม่นๆ มาให้เพื่อนๆได้เช็คกันเช่นเคย โดย อ.เวทย์ ฟ้าประทาน ได้เปิดดวง เผยลักษณะนิสัยใจคอ จุดดี-จุดด้อย ของคนทั้ง 7 วัน ตามตำรา "ลักษณะสัตว์-เทพ" พร้อมทั้งให้คำแนะนำการวางแผนการใช้ชีวิตของคนแต่วันเกิดอย่างถูกต้อง ดังต่อไปนี้!

วันอาทิตย์ ราชสีห์ 6 ตัว (กำลัง 6 ) หรือ พญาครุฑ

อาทิตย์คือพระราชาเป็นที่หนึ่งไม่เป็นสองลองใคร ราชการต่างๆ ยศตำแหน่ง อำนาจ บารมี อาทิตย์เปรียบสเหมือนพระอาทิตย์ที่ขึ้นทุกที่ให้แสงสว่างกับสัพสัตว์ทั่วจักวาล ไม่เลือกที่รักไม่มักที่ชัง ร้อนแรง ครงต่อเวลาเสมอ อาทิตย์คือ ราชสีห์หรือพญาครุฑ เจ้าป่า เด่นและสง่างาม เป็นผู้นำพูดจาดีฉลาดพูด พูดจาคล่อง เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด ภูมิฐาน รักเกียติ์รักศักดิ์ศรี แต่งตัวดี รสนิยมสูง ใช้ของแพง(ถ้าก๊อบก็ต้องก๊อบเกรดเอ) ใจร้อน โกรธง่ายหายเร็ว รักอิสระ โลกส่วนตัวสูง เก็บความรู้สึกเก่งไม่แสดงออกให้ใครเห็น อดทนเป็นเลิศ วางแผนเก่ง โรแมนติก ใครอยู่ด้วยแล้วอบรุ่น ใจกว้างสปอต์ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน อาทิตย์ใจกว้างแบบไม่มีขอบเขตมีแต่คำว่าให้ อาทิตย์มักทำคุณกับคนไม่ขึ้น ข้อเสียคือ หยิ่ง ทรนง ยโส โอหัง จองหอง ทะเยอทะยาน มองข้ามคน เจ้าระเบียบไม่ค่อยพิถีพิถัน ชอบประมาทเลินเล่อ เก็บความลับไม่อยู่

วันจันทร์ นางฟ้า 15 องค์ (กำลัง 15) จันทร์คือพระจันทร์

รองจากพระอาทิตย์ อาทิตย์คือราชาจันทร์คือราชินี จันทร์คือน้ำ การเดินทาง พระโพธิสัตว์กวนอิม ความนุ่มนวลเรียบร้อย มีสเน่ห์ โรแมนติกมากใครอยู่ด้วยแล้วอบอุ่น เอื้อเฟื้อเผื่อผ่าย ใจกว้าง มีน้ำใจไม่แพ้พระอาทิตย์ ชอบจินตนาการคิดทุกเรื่องแม้เรื่องยังไม่ทันจะเกิดขึ้นก็คิด ช่างคิดช่างฝัน เพ้อฝัน ขี้สงสาร เจ้าน้ำตา ข้อเสีย จู้จี้ขี้บ่นทุกเรื่อง พูดจาอะไรต้องระวังคำพูด เวลาพูดไม่ค่อยรู้ตัวเอง พูดอะไรมักเกินความจริงชอบชี้ทาง ชายมีสเน่ห์ หญิงอาจดุ อย่าออกคำสั่งแล้วจะมีความสุขในการดำเนินชีวิต ชอบบังคับให้คนอื่นทำตาม บ่นเสร็จแล้วด่า เห็นแก่ตัวเพื่อครอบครัวตัวเอง ขี้หวง หึงทุกอย่างที่เป็นของตน หูเบา งอนเก่ง โลเลไม่มีจุดยืนเป็นของตัวเอง กระต่ายตื่นตูม ขาดความเชื่อมั่นในตนเอง พูดจาน่าเชื่อถือมีเหตุมีผล ยกแม่น้ำทั้ง 5 มาอ้างๆตำราได้ตลอดเวลาไม่มีใครเกิน เบื่อง่าย ขี้เบื่อ เวลางอนเอาใจยาก

วันอังคาร กระบือ(ควาย) 8 ตัว ควายเลี้ยงคนทั้งโลก

ถ้าโลกนี้ไม่มีควายก็ไม่มีข้าวให้กิน ต้องการอย่างเดียวคือสุมกำลังใจให้คนวันอังคาร ไม่ชอบคนจู้จี้จุกจิก เกียจคนเอารัดเอาเปรียบ มีอะไรพูดตรงๆ อังคารคือเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ เจ้าแห่งสงคราม ยอมหักไม่ยอมงอ อังคารเกลียดคนที่ไม่จริงแม้ถูกหลอกเพียงครั้งเดียวจะจำจนวันตายและไม่เชื่ออีกเลย ขยัน เข้มแข็ง กล้าหาญ อดทนเป็นเลิศ ใจร้อน ใจถึง เป็นนักต่อสู้ ชอบการแข่งขัน เอาชนะ เด็ดเดี่ยวจริงจัง ทำมากกว่าพูด ตรงไปตรงมาไม่มีอ้อมค้อม โกรธง่ายหายเร็ว รักเพื่อนฝูง ถึงไหนถึงกันลุยไหนลุยนั่น ข้อเสียเจ็บแล้วไม่จำ ครั้งแล้วครั้งเล่า ค่อนแคะเหน็บแนมเก่ง ติฉินนินทา วางแผนไม่เก่ง ขี้หลงขี้ลืม สมองช้า ติดโอ้อวด ปากอยู่ไม่สุก พูดจาทะลึ่ง(เกี่ยวกับกามารมณ์) ชอบใช้ให้หยิบนู่นหยิบนี่

วันพุธ (กลางวัน) ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น (ช้าง 17 เชือก) ช้างคือสัตว์คู่บ้านคู่เมือง

แม้จะอยู่ในป่าก็เด่นในเมืองก็ดี คนเกิดวันพุธวิบากกรรมคือ งานเยอะทั้งลากซุง เป็นผู้รับใช้ของเจ้านาย พ่อ แม่ คนในครอบครัว ยอมรับสภาพแล้วจะมีความสุข ตำนานชาติเวรบอกว่าพุธคือหมา ผู้รับใช้ที่ซื่อสัตย์ ฉลาดมาก ความคิดความจำดี ฉลาดพูดคิดก่อนทำ พูดจามีเหตุผล ค้นคว้าหาความรู้ เอกสาร ศึกษา ไหวพริบดี พูดจาไม่รู้จักเบื่อ เห็นอะไรต้องพูดต้องกล่าว พูดจาไม่รู้จักเบื่อ เปลี่ยนอารมณ์ได้วันละ 3 เวลา ดาวพุธคือ การงาน สถานทูตนักการต่างประเทศ การเจรจาทั้งหลาย การสื่อสาร พูดจาตรงไปตรงมาไม่เกรงใจใครพูดจาแตกหักเวลาโมโห้พูดจาเสียงดังไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม ข้าวของเครื่องประดับเยอะล้วนมีราคา หรูหรา ชอบเอาเปรียบ

วันพุธ (กลางคืน) ราหู 12 หัวหรือผีขโมด

พระราหูคือเจ้าแห่งอบายมุขหรือค่างประเทศก็ได้ พระราหูมีฤิทธิมีอำนาจมาก พระราหูมี 2 ด้าน พระราหูคือ เจ้าของธุรกิจส่งออก แบงค์ชาติ ต่างประเทศ ร่ำรวยมหาศาลไม่มีใครเทียบ พระราหูคือเทพเจ้าแห่งโชคลาภทั้งด้านดีและด้านร้าย ฉะนั้นคนเกิดวันพุธกลางคืนถ้าดีๆสุดๆ ถ้าร้ายๆสุดๆเช่นกัน ความคิดความจำดี ฉลาดปราดเปรื่องมากความรู้ความสามารถพิเศษ เข้มแข็งปรับปรุงตัวเองตลอดเวลา ทำอะไรนำหน้าเร็วกว่าคนอื่นเท่าตัว เรียนรู้อะไรเร็ว แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง คล่องแคล่วว่องไว โลกส่วนตัวสูง ไปไหนมาไหนมักไม่ค่อยบอกกว่า อยากทำอะไรก็ทำ อยากไปไหนก็ไป ใจถึง ใจนักเลง นิสัยที่ดีคือ ชอบช่วยเหลือคน ทนดูไม่ได้ ช่วยคนที่ถูกรังแก ไม่กลัวใคร เอารัดเอาเปรียบเสมอถ้ามีโอกาส ลุ่มหลง มัวเมา กล้าได้กล้าเสีย เด็ดขาดจริงจังเปิดเผยแต่เจ้าเล่ห์ นักฉวยโอกาสที่ดีเมื่อมีโอกาส ฉลาดที่สุดในบรรดา 7 วัน พุธกลางวันว่าฉลาดแล้วยังไม่เท่าพุธกลางคืน

วันพฤหัสบดี (ฤาษี 19 ตน)

พฤหัสคือราชาแห่งดาวบุญ ปัญญารู้แจ้ง สติปัญญาดี มีศีล มีธรรม เฉียวฉลาดไม่งมงาย เชื่ออะไรใครยาก ชอบคิดเรื่องเก่าๆ รำพึงรำพันเรื่องเก่าๆ จู้จี้จุกจิ๊ก ชอบสั่งชอบสอน ไม่มีอะไรสอนก็ชอบสอน เปรียบสเหมือนฤาษี(คนแก่ขี้บ่น) แต่งตัวแก่เกินอายุ ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ไม่เคยยอมรับหรือคิดว่าตัวเองผิดทั้งการกระทำและคำพูด พูดจาเผ็ดร้อน ด่าเจ็บ พูดจริงทำจริง พูดจาตรงไปตรงมา ชอบทำบุญมีเมตตา ตระหนี่ ขี้เหนียวมาก ตัวเองประหยัดแต่มักโดนคนอื่นเอาไปผลาญเล่น ความรักมักไม่ค่อยสมหวัง ใครติเตียนไม่ได้ มีของใช้เก่า ชอบสะสมของเก่าๆไม่ยอมทิ้ง เดือดร้อนเพราะผู้ใหญ่ พูดจาไม่เกรงใจใคร

วันศุกร์ (คนธรรพ์หรือเทวดา 21)

ความรัก การเงิน กิเลส สมบัติ ความสวยงาม คนวันศุกร์มักอยู่ในดวงศิลปิน ดารา มีเสน่ห์ รักสวยรักงาม ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลงคลาสสิคใช้ของแพงรสนิยมสูง(ใช้ของก๊อบไม่เป็น) ถึงไม่มีเงินก็มักใช้ในระดับที่มีปัญญาซื้อ แต่ถ้ามีเงินต้องหรูหรา เงินไม่เคยขาดมือ ซุกเงินเก่ง มีก๊อก 2 เสมอ อย่าหวังยืมเงินคนวันศุกร์เพราะศุกร์ไม่ให้ยืม ใช้ของมียี่ห้อ ร่าเริง ชอบปลอบทุกข์คน เป็นที่ปรึกษาให้ทุกคนรวยยกเว้นเรื่องเงิน นิสัยขี้ตกใจ ศุกร์คือผู้ดูแลผลประโยชน์ของตนเองและผู้อื่น อย่าไปยุ่งกับของๆคนวันศุกร์และเรื่องส่วนตัว เก็บความรู้สึกเก่ง ต่อหน้าเพื่อนฝูงเฮฮาไม่แสดงออก กลับบ้านปิดประตูร้องไห้คนเดียว วันศุกร์คุยโทรศัพท์เก่ง เป็นคนลกๆ ไม่เป็นระเบียบ ของใช้เสียแล้วมักไม่ซ่อมซื้อใหม่

วันเสาร์ (เสือ 10 ตัว)

ราชาแห่งดาวบาป ความแกร่ง ตวามอดทนเป็นเลิศ วางแผนเก่งมาก สุขุมรอบครอบ ระมัดระวังตัวสูง รู้จักรอคอย สันโดษ น่าเชื่อถือ แต่งตัวทึบๆ เสาร์คือก่อสร้าง ต่างประเทศ โครงการใหญ่ๆ ผู้มีอิทธิพล นักการเมือง เวลาไปหาเสาร์ต้องผ่านบริวารก่อนเพราะเสาร์ไม่ยินดียินร้ายนี่คือนิสัยดิบของเสาร์ ทั้งความดีและความเลว เสาร์ไม่เคยไว้ใจใครเลยนี่คือสัญชาติญาณของเสือ ขี้ระแวง ระวังตัวมาก ใครมีเจ้านายวันเสาร์มักเหนื่อยเพราะเสาร์ไม่ไว้ใจใคร ทำงานเสร็จกลับมาตรวจอีกรอบ คิดมาก ขี้หึงมาก อาฆาตพยาบาทมากชนิดมีบุญคุณต้องทดแทนมีแค้นต้องชำระจำหรือโกรธข้ามภพข้ามชาติ อย่าทำให้คนวันเสาร์เจ็บเพราะจะไม่มีวันลืม มีโอกาสเมื่อไหร่ต้องเอาคืนแน่นอน(ยกเว้นคนวันเสาร์ที่ปฏิบัติธรรม) พูดจาครับค่ะไม่ค่อยเป็น พูดจาห่วนๆ ทั้งชายและหญิง ยกเว้นในหน้าที่การงานที่จำเป็นต้องพูดเพราะ รับราชการไม่ค่อยดี ยศตำแหน่งมักไม่ค่อยสูง ทำอะไรก็ยากมากกว่าจะได้มา พูดจาโอหังปากกล้า พูดคำด่าคำ วาจาหยาบคาย ชอบยกตนข่มท่านปากคมหรือมีหนาม ข้อดีของเสาร์คือสู้ไม่มีคำว่าถอย ความอดทนมั่นคง เวลาคิดจะช่วยใครยอมตายแทนได้


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่