รวมลิปมันแบบไทยๆ ที่ใครๆก็บอกว่าดี เปลี่ยนปากคล้ำ ให้อมชมพู #ราคาถูกและดี

อ่าน 2,720

1.สีผึ้งคำน่อย

ของคนไทยนี่ดีมากๆ บอกเลย ใครปากแตกปากแห้งไม่ชุ่มชื้นลองสีผึ้งคำน่อย รับรองอยู่! ที่ชอบที่สุดคือสีชมพู สีผึ้งชมพูนุช ดีมากๆ รู้สึกว่าพอทาลงไปแล้วสีปากอมชมพูขึ้นนิดๆ เนื้อลื่นกว่า สีผึ้งเนื้อทองและสีผึ้งกะทิคิดว่า 2 ตัวน่าจะเหมาะสำหรับการทาเวลากลางคืนมากกว่าเพราะว่าจะให้การบำรุงแบบล้ำลึก ซื้อได้ที่ eveandboy อันละประมาณ 100 กว่าบาท

twitter.com@licktga

2.สีผึ้งแม่เลียบ

สีผึ้งคุณภาพดีราคาไม่แพงที่คุณสายป่านและบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนแนะนำ มีส่วนผสมของสมุนไพรไทย ไม่มีสารเคมีหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ เป็นลิปที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เลยคะ ใช้ได้ทุกวัน ทาก่อนนอน ตื่นมาริมฝีปากจะนุ่มมมม เรียบเนียนเลยค่ะ หากใช้ติดต่อกัน ริมฝีปากจะค่อยๆอมชมพูขึ้นด้วยนะคะ

twitter.com@juth

3.ลิปมันเภสัช

เป็นลิปบาล์มสูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก (ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย) คิดค้นโดยเภสัชกร เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการบำรุงรักษาริมฝีปากที่เกิดจากการแพ้สารเคมีในลิปสติกหรือขาดความชุ่มชื่น มีส่วนผสมของวิตามินอีเป็นหลัก มีกลิ่นฟรุตตี้แบบหมากฝรั่ง ให้สีชมพูวาวเรื่อๆดูเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ทำให้ปากเปลี่ยนสี

f.ptcdn.info

4.ภูมิพฤกษา Prim Perfect Nursery Jelly Honey for Lip & Skins Treatment

น่าใช้สุดๆมาพร้อมคุณสมบัติมากมาย เช่น เจลลี่บริสุทธิ์,น้ำมันอโวคาโด ,น้ำมันสวีทอัลมอนด์,น้ำผึ้งบริสุทธิ์,วิตามินซี,วิตามินอี ยิ่งหน้าหนาวปากแห้งแตก ลอก เป็นขุย ต้องจัดเลยค่า

f.ptcdn.info


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่