คนแบบเธอต้องเจอผู้หญิงแบบฉัน!! 5 วิธีปราบแฟนนอกใจ ได้อย่างอยู่หมัด

อ่าน 4,565

ความรักมันก็ต้องมีทั้งความสุขและความเศร้าไม่ว่าจะอยู่ในโหมดไหนเราก็ต้องรับมือให้ได้ โดยเฉพาะหากแฟนเรานอกใจ นี่บอกเลยว่าเป็นปัญหาระดับชาติมากถ้าหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้วเราเลือกที่จะให้อภัยเค้า หลังจากเกิดเรื่องเราก็ต้องปรับตัวให้ได้ แล้วทำยังไงละที่จะไม่ให้เค้ากลับไปนอกใจเราอีกวันนี้gangbeauty เลยจัด5 วิธีปราบแฟนนอกใจ ได้อย่างอยู่หมัด คนแบบเธอต้องเจอผู้หญิงแบบฉันนี่แหละ

ภาพจาก pixabay.com

1.อย่าโวยวาย

เข้าว่าเรื่องแบบนี้ใครเจอกับตัวการที่แฟนนอกใจนี่บอกเลยว่ามันเจ็บจี๊ดทุกคน แต่ถ้าคุณระงับสติอารมณ์คุยกันด้วยเหตุผลได้มากเท่าไหร่มันก็จะยิ่งดีต่อคุณทั้งคู่ถ้าเรายิ่งวีน ยิ่งโวยวายก็ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากอยู่ด้วยเขาคงจะปวดหัวไม่น้อย จะยิ่งทำให้ผู้ชายเตลิดเข้าไปอีก

ภาพจาก pixabay.com

2.คุณคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต

ถ้าเค้าจะนอกลู่นอกทาง ไปตื่นเต้นกับ ของใหม่ ก็ปล่อยๆไปบ้าง แต่ที่สำคัญคือคุณ ต้องแสดงให้เค้าเห็นว่า เราเป็นผู้หญิงที่มีคุณค่า และเหมาะที่จะเป็นภรรยาเป็นแฟนเขาใครๆ ก็อยากได้ จริงไหม ทำดีต่อเค้า ให้มาก เพื่อพิสูจน์ว่าคุณยอมรับเค้าได้ในทุกเรื่อง ทำทุกวันให้มีความสุขกว่าที่ผ่านมา ที่ผ่านมาเราอาจจะพลาดตรงไหนไปก็ทำให้มันดีกว่าเดิม สุดท้ายแล้วเกิดอะไรขึ้นอย่างน้อยเราก็ทำทุกอย่าง อย่างดีที่สุดแล้ว เราจะได้ไม่เสียใจทีหลัง

ภาพจาก weheartit.com

3.อย่ามัวแต่ระแวงการนอกใจ

ในเมื่อเราเลือกที่จะให้อภัย และให้โอกาศ ให้เขาได้แก้ตัวแล้วคุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องคอยระแวงหน้าระแวงหลัง แบบนี้จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณไม่ขยับไปไหนทั้งๆที่บางทีผู้ชายอาจจะเข็ดกับสิ่งที่เคยพลาดไปแล้ว แต่คุณก็ยังระแวงไม่เลิก ขุดเรื่องเก่ามาพูดอยู่บ่อยๆ จะยิ่งทำให้ผู้ชายรู้สึกอึดอัดทางที่ดีคุณควรจะนิ่งๆสยบความเคลื่อนไหวดีกว่า ให้เค้าได้สำนึกผิดเองจะดีกว่า

ภาพจาก pixabay.com

4.เอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น

เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนกันนะ เพราะไม่มีใครอยากจะอยู่กับคนที่ไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยตัวเองให้ดูโทรม การที่เราหันมาดูแลตัวเองมาขึ้นมันดีกับตัวเราด้วยหันมาเอาใจใส่ให้สวยปิ๊งดีกว่าเป็นไหนๆ เราไม่ใช่ของตายของใคร นะเออ เผลอเขาอาจจะกลับมาหวงคุณแทนก็ได้นะ

ภาพจาก i.pinimg.com

5.ไม่ควรเอาเรื่องนี้ไปประจาน กับคนอื่น

ปัญหานี้เป็นเรื่องของคนสองคนระหว่างคุณ และเค้า ทางที่ดีอย่านำความผิดของเค้าไป โพนทะนาหรือประจานให้เพื่อนหรือบุคคล ใกล้ชิดฟังเพราะจะทำให้คนรักของคุณรู้สึกเสียหน้า และเข้าหน้าคนใกล้ชิดของคุณ ไม่ติดแล้วแม้ว่าต่อไปเค้ากับคุณจะคืนดีกัน หรือไม่ก็ตาม


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่