กลายร่างเป็นสาวผิวสวย! "รวมวิตามินลดสิว" ผิวใส ไร้ผด ไร้รอยด่างดำ ขับผิวออร่ากระจายยยย!!

อ่าน 6,400

สิว! ตัวการร้ายที่ทำให้ใบหน้าของเราดูไม่สวย ผิวไม่สดใส แถมบางคนเมื่อสิวหายแล้วยังทิ้งร่องรอยด่างดำไว้เพียบ แล้วแบบนี้หน้าจะไปใสได้ยังไงใช่ไหมคะ...ถ้าเพื่อนๆอยากเปลี่ยนจากหน้าโทรม มาเป็นสาวหน้าสวยผิวดี ต้องเริ่มจากการใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายนะคะ อย่างเช่น การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำสะอาด ออกกำลังกาย นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ทาครีมช่วยบำรุงผิว! นอกจากนั้น การทานวิตามินก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี ทำให้ผิวพรรณของเราดูดีขึ้นมาได้ เพราะสามารถช่วยเสริมในส่วนที่เราขาดไปได้!

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ วิตามินดีๆที่สามรถช่วยลดสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวหน้าดีขึ้นได้ อยากรู้กันแล้วหรือยังคะว่าจะมีอะไรบ้าง..ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Blackmores Bio C

: www.blackmores.co.th

วิตามินซีเป็นที่โด่งดังอยู่แล้ว นอกจากจะช่วยป้องกันหวัดแล้ว ยังช่วยให้รอยด่างดำต่างๆลดเลือนลง ลดการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูสดใส อ่อนเยาว์ ทำให้แผลหายเร็ว ลดการอักเสบของผิวหนัง ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ลดริ้วรอย และจุดด่างดำที่เกิดจากรอยสิว

2. Vistra Evening Primrose Oil

: www.wemall.com

พริสโรส ออยล์ เหมาะกับสาวๆเป็นอย่างมากเลยค่ะ เพราะสามารถช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ช่วยบรรเทาอาการแพ้ตามผิวหนัง เช่น ผื่นแดง ผิวหนังอักเสบ เป็นต้น ช่วยลดอาการก่อนการมีประจำเดือน

3. Vistra Gotu Kola Extract plus Zinc

: www.lazada.co.th

ใครที่มีปัญหาผิวมัน และ เกิดสิวได้ง่าย ต้อง ZINC เลยค่ะ แร่ธาตุเพื่อหยุดสิว ต่อต้านและทำลายแบคทีเรียในร่างกาย ตัวต้นเหตุที่ก่อให้เกิดสิว รักษาสมดุลฮอร์โมนต่างๆในร่างกาย ช่วยลดอัตราการเกิดสิว สิวอักเสบ ลดความมันบนใบหน้า สมานแผลให้หายเร็วขึ้น

4. Vistra Grape Seed

: www.lazada.co.th

ตัวนี้จะช่วยให้รอยดำ รอยแดง ตามจุดต่างๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด ใครที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอช่วยได้ค่ะ นอกจากนั้นยังมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ป้องกันความหมองคล้ำ ป้องกันการเสื่อมของสมอง และดวงตา

สำหรับใครที่อยากมีผิวหน้าสวยใส ไร้ผด ไร้สิว การรับประทานวิตามินก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ ที่ช่วยให้ผิวพรรณของเราดูดีขึ้นได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รักษาความสะอาด และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ ไม่ควรหวังพึ่งแต่วิตามินอย่างเดียวนะ!

ภาพประกอบปกจาก : 1. pantip.com   2. pantip.com   3. www.vanilla.in.th


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่