ดับกลิ่นเท้าเหม็นได้ดีมาก!! 4 ผงแป้งระงับกลิ่นเท้าใช้ดี ลดกลิ่นอับชื้น กำจัดแบคทีเรีย เท้าสะอาดสดชื่นตลอดวัน

อ่าน 9,313

ปัญหาเท้าเหม็น กลิ่นอับชื้นเนื่องจากการใส่รองเท้าผ้าใบแล้วไม่ยอมใส่ถุงเท้า หรืออะไรก็แล้วแต่ ส่งผลให้สาวๆ หลายคนไม่กล้าถอดรองเท้าเวลาไปเที่ยวหรืออยู่สถานที่ปิด เพราะกลัวคนจะรู้ว่าเท้าเราเหม็น เอาล่ะ วันนี้เลิกกังวลได้แล้วค่ะ GangBeauty รวบรวมผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นเท้า หรือที่เรียกว่าผงระงับกลิ่น เพียงแค่โรยๆ ใส่รองเท้าทิ้งไว้ข้ามคืนก็สามารถช่วยดับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ ไปดูกันว่าจะมีตัวไหนเด็ดๆ บ้าง ?

https://laopost.com

1. แป้งเต่าเหยียบโลก

https://www.healthshop2u.com

ตัวนี้เป็นที่เลื่องชื่อในเรื่องดับกลิ่นรักแร้ ดังนั้นกลิ่นเท้าก็ทำได้เช่นกัน มีหลายสูตรให้เลือก ที่สำคัญคือเขาออกรุ่นสำหรับดับกลิ่นเท้ามาโดยเฉพาะด้วยค่ะ มีสองสีคือสีเทากับสีฟ้า ราคาประมาณ 40 กว่าบาท

2. แป้งโยคี

https://shoponline.tescolotus.com

คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักตัวเทพอย่างแป้งโยคี ที่การันตีว่าใช้แล้วช่วยดับกลิ่นได้ดี แถมช่วยลดแบคทีเรีย ความอับชื้น ลดสิว แก้ผื่นคัน เราสามารถนำมาใช้ดับกลิ่นเท้าเหม็นๆ ได้ด้วยค่ะ ราคาประมาณ 30-50 บาท

3. ผงสมุนไพรระงับกลิ่นกาย ตราลูกหมีเล่นรีรีข้าวสาร

https://daily.rabbit.co.th

อ่านชื่อผลิตภัณฑ์จบปุ๊บแอบยิ้มออกมาทันที ชื่อน่ารักมาก และไม่ใช่แค่ชื่อนะคะ คุณภาพก็น่ารัก ฝาปิดจะเป็นแบบหมุนๆ มีรู จะใช้ก็เทแป้งออกมา ใช้ดับกลิ่นตัวและกลิ่นเท้าได้ด้วย ราคาประมาณ 50 บาท

ขอบคุณภาพปประกอบปกเพิ่มเติมจาก imgrum , twitter @may_marfia


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่