จำให้ขึ้นใจ!! 5 เรื่องต้องห้ามสำหรับผู้หญิงมี "รักระยะไกล"!!

อ่าน 6,251

มันเป็นเรื่องที่จะห้ามไม่ให้กังวลไม่ได้เลยสำหรับคุณสาวๆที่มีคนรักแต่ไม่สามรถอยู่ใกล้กันได้ ขนาดคนที่อยู่ใกล้กันยังต้องเลิกรากันไปก็หลายคู่ นี่ยิ่งได้เจอกันน้อยลงไปอีก จะทำยังไงให้ความห่างไกลไม่ส่งผลเสียถึงความรักของเขากับคุณดีนะ

อย่าพึ่งกังวลกันไปค่ะคุณสาวๆ แม้ว่าการที่เราต้องห่างจากคนรักจะเป็นเรื่องที่สร้างความทรมานให้กับเราอย่างมาก ความคิดถึงมันน่ากลัว แต่คนใหม่ๆรอบๆตัวเขาก็น่ากลัวเหมือนกัน วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 เรื่องต้องห้ามสำหรับคุณสาวๆที่มีรักระยะไกลมาฝาก ไปดูกันเลยยย

:i.pinimg.com

1. ห้ามลืมที่จะหาเวลามาเจอกัน

:ความห่างไกลมันเป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่สำหรับคุณสองคนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเกิดมีเวลาอย่าลืมมาเจอกัน แค่วันเดียวคุณก็เจอกันได้

:i.pinimg.com

2. ห้ามลืมที่จะคุยกัน

:อย่าที่บอกว่าระยะทางมันไกลกัน เพราะฉะนั้นคุณสองคนควรพูดคุยกันให้มากกว่าเดิม โทรคุยกัน แชทคุยกัน เฟสไทม์บ้าง มันจะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณคงอยู่เหมือนเดิม

:i.pinimg.com

3. ห้ามอ่อนแอกับคำพูดของคนอื่น

:เวลาที่อยู่ไกลกัน ปัญหาต่างๆมักจะถาโถมเข้ามา สิ่งสำคัญที่สุดของคุณก็คือ ต้องเชื่อใจเขา อย่าเชื่อคำพูดของคนอื่นเด็ดขาด ถ้าคุณไม่เชื่อมั่นในตัวเอง ปล่อยให้คำพูดของคนอื่นมาทำลายความมั่นใจที่มีให้แก่กันและกัน แบบนั้นก็คงจะยากที่จะทำให้ความสัมพันธ์ยาวนาน

:www.pinterest.com

4. ห้ามให้คนอื่นมามีอิทธิพลกับคุณมากเกินไป

:แน่นอนว่าเวลาที่ต้องห่างจากคนรักนานๆ มันก็ต้องมีความเหงากันบ้าง และนั้นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คุรเปิดรับคนใหม่เข้ามา ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น! อย่าลืมนึกถึงใจคนรักของคุรด้วย

:www.pinterest.com

5. แสร้งว่าทุกอย่างโอเค ทั้งที่มันไม่ใช่

:ยิ่งคุณอยู่ห่างไกล แต่คุณยังคงทะนงตน มีอีโก้สูง ปากบอกแฟนว่า ตัวเองโอเค ตัวเองไม่เป็นไร ทั้งที่ความรู้สึกนั้นแทบจะไม่ไหวแล้ว โลกนี้ไม่มีใครเดาใจคุณได้หรอกค่ะ ตราบใดที่ปากไม่ตรงกับใจกันแบบนี้ ถึงต่อให้ตัวคุณใกล้ คุณก็เกณฑ์ได้เลิกไม่แพ้กัน

:www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่