คนเกิดปีนักษัตรเดียวกัน คบกันไม่ได้ ไปกันไม่รอด จริงหรือ?

อ่าน 14,016

เชื่อว่าหลายคนมีคำถามในใจแน่นอนว่าดวงของเราสมพงษ์กับคนรักหรือไม่ หากตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกันแล้วก็อยากให้ความรักไปตลอดรอดฝั่ง ยิ่งถ้าคู่รักคู่ไหนเกิดปีนักษัตรเดียวกันด้วยแล้วคงอยากจะรู้ว่าจะคบกันได้หรือไม่ วันนี้ GangBeauty ได้นำข้อมูลจาก พ.พาทินี ที่ได้เขียนเอาไว้เกี่ยวกับเรื่องนี้ มาฝากกันค่ะ

pxhere.com

1. คนเกิดปีนักษัตรเดียวกันรักกันแล้วงานงอก...จริงหรือ?

บอกเลยว่าคนที่เกิดปีนักษัตรเดียวกันแล้วรักกันจนถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรนั้นมีเยอะแยะไป ตามหลักโหราศาสตร์แล้ว คนเกิดปีเดียวกันจะเป็นธาตุเดียวกัน  เช่น คนเกิดปีระกากับคนเกิดปีระกาเป็นคู่รักกัน ซึ่งเป็นคนธาตุทองเหมือนกัน คนเกิดธาตุทองสองคนมาอยู่ด้วยกันก็จะส่งเสริมให้ธาตุนั้นแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ในกรณีที่เกิดปีนักษัตรเดียวกันอาจมีปัญหาบ้างเพราะนิสัยจะคล้ายๆ กัน เช่น ใจร้อนเหมือนกัน ซึ่งอาจจะทำให้เป็นประเด็นให้ทะเลาะกันได้เหมือนกัน แต่หากมีความเข้าใจและยอมกันบ้างปัญหาย่อมไม่เกิด

pixabay.com

2. ดวงของคุณและคนรักเป็นคู่รักพารวยหรือเปล่า?

นอกจากคนเกิดปีนักษัตรเดียวกันที่รักกันแล้วจะเป็นคู่รักพารวยแล้วก็ยังมีอีกหลายปีนักษัตรที่ถ้ารักกันแล้วจะกลายเป็นคู่รักพารวย ซึ่งตามหลักโหราศาสตร์เรียกว่า "ฮะ" กัน ได้แก่

คนเกิดปีชวดฮะกับปีฉลู

คนเกิดปีขาลฮะกับปีกุล

คนเกิดปีเถาะฮะกับปีจอ

คนเกิดปีมะโรงฮะกับปีระกา

คนเกิดปีมะเมียฮะกับมะแม

คนเกิดปีวอกฮะกับปีมะเส็ง

ทั้งหมดที่ว่ามาถือว่าเป็นคู่ที่หากรักกันแล้วจะช่วยส่งเสริมดวงอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี เรียกว่าดวงคู่อุปถัมภ์ที่จับมือพากันไปเจอในสิ่งดีๆ

pixabay.com

3. คู่รักปีชงจะประคองความรักไปตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า?

ก่อนอื่นต้องมาเช็คก่อนว่าหวานใจของคุณนั้นเกิดปีชงกับคุณหรือเปล่า

คนเกิดปีชวดชงกับมะเมีย

คนเกิดปีฉลูชงกับมะแม

คนเกิดปีขาลชงกับปีวอก

คนเกิดปีเถาะชงกับปีระกา

คนเกิดปีมะโรงชงกับปีจอ

คนเกิดปีมะเส็งชงกับปีกุน

pixabay.com

หากคุณตรวจดูแล้วปรากฏว่าคนรักของคุณดวง "ชง" กับคุณก็ไม่ต้องตกใจไป พื้นฐานคนที่เกิดปีชงกันกันจะมีนิสัยต่างกันมาก เรียกว่าคนละขั้วเลยก็ได้ แต่หากอดทนและเข้าใจกันก็อาจจะกลายเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาที่สุด เรียกว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัว หากคนรักของคุณดวง "ชง" กับคุณให้แก้เคล็ดตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

- ให้หาเวลาตักบาตรกับคนรักในวันศุกร์

- หมั่นทำบุญถวายของคู่และของหอมร่วมกับคนรัก

- ปล่อยปลาไหลสีดำ 6 ตัวในวันเสาร์

หากหมั่นทำบุญตามวิธีดังกล่าวก็จะช่วยทำให้ความรักความสัมพันธ์มั่นคงมากยิ่งขึ้น


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่