5 ที่พักหัวหินติดทะเลราคาหลักร้อย วิวสวย ใกล้ทะเล

อ่าน 4,054

"หัวหิน" จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่นานก็จะได้พบกับบรรยากาศริมทะเลสวยๆ เหมาะกับวันหยุดพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวแต่มีงบน้อย หมดห่วงไปได้เลย เพราะวันนี้ GangBeauty มี 5 ที่พักหัวหินติดทะเล ติดทะเลมาฝากกัน เป็นเกสต์เฮาส์ที่มีบรรยากาลชิลมากๆ จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย...


1. ฟูเลย์ เกสท์เฮ้าส์

ที่พักหัวหินติดทะเล เกตส์เฮ้าส์ริมทะเลที่จะทำให้คุณได้รับทะเลแบบเต็มๆ แถมราคาสบายกระเป๋า  เพราะมีทั้งห้องแอร์และห้องพัดลมให้เลือก ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีผ้าขนหนูและน้ำดื่มไว้บริการ ราคาของห้องพักก็จะแตกต่างกันอยู่นิดหน่อย แต่ที่แน่ๆ มีห้องราคาหลักร้อยให้พักแน่นอนจ้า

ที่ตั้ง : เลขที่ 110/1 ถนนนเรศดำริห์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เบอร์โทร : 0 3251 3145

เว็บไซต์ : www.fulayhuahin.net


2. กรุณฮัท เกสเฮ้าส์

ที่พักหัวหินติดทะเลบรรยากาศดีริมชายหาดหัวหิน ที่เปิดให้บริการห้องพักในสไตล์เรียบง่ายและมีระดับ เน้นความสะดวกสบายของผู้ที่เข้าพัก แถมราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการอื่นๆ อาทิ บาร์ บริการซักรีด ร้านอาหาร เช่ารถตู้ ฯลฯ

ที่ตั้ง : 80 ถ.นเรศน์ดำริห์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เบอร์โทร : 032 530242 , 032-530737

เฟซบุ๊ก Karoon Hut Guest House


3. สิริมา เกสเฮ้าส์

ที่พักหัวหินติดทะเล สิริมา เกสท์เฮ้าส์ เปิดให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ เป็นบ้านพักที่สร้างแบบยื่นลงไปในทะเลหัวหิน ซึ่งไม่มีใครใครเหมือน คุณจะได้ใกล้ชิดกับทะเลหัวหินท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ พร้อมฟังเสียงคลื่นน้ำทะเล ทำให้วันพักผ่อนของคุณเป็นวันที่แสนสุขสบาย

ที่ตั้ง : 31/3 ถ.นเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เบอร์โทร : 032 511060, 08 0422 2678

เว็บไซต์ : www.sirimaguesthouse.com


4. มด เกสเฮาส์

บ้านพักติดทะเลหัวหิน พร้อมให้บริการคุณด้วยห้องพักที่สะอาด สะดวกสบาย ปลอดภัย และให้คุณได้สัมผัสถึงบรรยากาศริมทะเลที่มีมนต์ขลังได้อย่างแท้จริง ห้องพักของที่นี่ตกแต่งในสไตล์ไทยบูทิค เน้นความเรียบง่ายและสวยงาม และสามารถมองเห็นวิวทะเลหัวหินได้อย่างชัดเจนสวยงาม มีระเบียงไว้สำหรับนั่งชิล พักผ่อนและฟังเสียงเกลียวคลื่น

ที่ตั้ง : 116 ถ.นเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เบอร์โทร : 032 512296

เว็บไซต์ : www.modguesthouse.com


5. สุขเกษม เกสเฮ้าส์

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก มีวิวทะเลและระเบียงห้องที่สามารถมายืนชิลรับลมทะเล นอกจากนี้ที่สุขเกษม เกสท์เฮ้าส์ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของหัวหินแต่หากใครไม่อยากไปไหน อยากจะนั่งชิลมองวิวทะเล ทางที่พักก็มีบาร์ให้ได้นั่งชิลกัน

ที่ตั้ง : 21/1 ถ.นเรศน์ดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เบอร์โทร : 032 530300

เว็บไซต์ : www.sukkasem.com


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่