สิ่งของ 6 อย่างที่ควรทิ้ง แล้วดวงจะดีขึ้น ทันตาเห็น!!!

อ่าน 11,089

เพื่อนๆรู้กันหรือเปล่า? ว่าสิ่งรอบๆตัวเรานั้น แฝงไปด้วยพลังงานด้านบวกและด้านลบ หากวันไหนที่เรารู้สึกแย่ ไม่ค่อยดี ให้ลองสังเกตเลยว่า...มีบางสิ่งบางอย่างกำลังขัดขวางพลังงานด้านบวกของเราอยู่

ทั้งนี้ สำหรับใครที่ช่วงนี้ชีวิตไม่ค่อยดี ติดๆขัดๆ ควรอ่านบทความนี้เลยนะ! วันนี้ GangBeauty มีคำแนะนำจาก แม่หมออารีย์ หมอดูจากโลกโซเชียล ที่ได้เผยเคล็ดลับเสริมดวงให้ชีวิตดีขึ้น โดยการสิ่งของต้องห้าม 6 อย่างต่อไปนี้! ให้ไกลจากตัวเรา เพื่อเสริมสร้างพลังงานด้านบวก ต่อต้านพลังงานด้านลบ ให้ได้พบเจอแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต!

: www.pixabay.com

1. ดอกไม้แห้ง ดอกไม้อบแห้ง บุหงาต่างๆ

ถึงแม้จะเป็นสไตล์ที่คุณชื่นชอบ แต่ดอกไม้แห้ง ใบไม้แห้งนั้นเป็นตัวแทนพลังงานที่ซบเซา ซึ่งมันจะคอยย้ำเตือนให้คุณนึกถึงเรื่องอดีต เรื่องเก่าๆ ทำให้ก้าวเดินไปข้างหน้าได้ยากยิ่งขึ้น เปลี่ยนเป็นดอกไม้สดจะดีกว่า วางไว้ด้านหน้าของตัวบ้าน คุณจะได้รับพลังงานด้านบวก และช่วยยกระดับชีวิตคุณยิ่งๆ ขึ้น

: www.pixabay.com

2. อุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ที่หัก พัง เสีย

อุปกรณ์ เครื่องจักรกล อุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ต่างๆ ที่ ใช้การไม่ได้แล้ว อาทิ โทรทัศน์ เครื่องปิ้งขนมปัง วิทยุ โทรศัพท์ ฯลฯ จะส่งผลในด้านลบกับความสัมพันธ์ในที่ทำงาน ส่งผลร้ายกับการทำงานของคุณ รวมถึงจะทำให้สุขภาพร่างกายมีปัญหาอีกด้วย ถ้าไม่นำไปซ่อมก็ควรจะทิ้งไปเสีย ปล่อยให้พื้นที่โล่งๆ ยังดีซะกว่าเอาของเสียมาตั้งโชว์ไว้

: www.pixabay.com

3. ต้นไม้ พืชพันธุ์ที่กำลังจะตาย

ต้นไม้ ต้นพืชเป็นสัญลักษณ์ของการเจริญเติบโต ถ้าต้นไม้เขียวชอุ่มดูดีก็จะสร้างความเจริญรุ่งเรือง แต่ถ้าต้นไม้ยืนต้นตาย เหี่ยวเฉาก็ให้ผลตรงกันข้าม คุณจะรู้สึกเหนื่อยหน่าย ง่วงเหงาหาวนอนได้ตลอดเวลา ขี้เกียจไปกับเรื่องทุกเรื่องไม่ว่าจะงานหรือเรื่องส่วนตัว หากคุณไม่สามารถฟื้นฟูให้ต้นไม้ใบหญ้ากลับมามีชีวิตชีวาได้แล้ว ขอแนะนำให้ทิ้งมันไปเสียดีกว่า ไปหาซื้อต้นไม้มาปลูกใหม่ จะช่วยส่งเสริมสุขภาพกาย และใจที่ดีได้ยิ่งขึ้น

สำหรับต้นไม้ที่ยังไม่ตายแต่มีใบสีดำกระด่าง หรือติดโรค ก็ไม่ควรเก็บไว้ใกล้ตัว ใกล้บ้าน หรือในที่ทำงานเช่นกัน ควรนำไปทิ้งแล้วจัดต้นไม้สีเขียวสวยๆ งามๆ จะดีกว่า

สำหรับต้นไม้สีอื่น จะให้ผลดีไม่เท่ากับต้นไม้สีเขียวค่ะ

: www.pixabay.com

4. ยา และเครื่องสำอางหมดอายุ

การเก็บยา และเครื่องสำอางหมดอายุ นอกจากจะอันตรายต่อสุขภาพแล้ว ยังส่งผลต่อพลังงานดีๆ อีกด้วย เพราะสิ่งของเหล่านี้มีพลังงานด้านลบที่แรงกล้า ที่จะทำให้ชีวิตคุณมีแต่เรื่องยุ่งยาก แทนที่จะผ่อนคลาย ตอนนี้ได้เวลาสำรวจบรรดายา เครื่องสำอาง รวมถึงสบู่ แชมพู ครีมต่างๆ เช็ควันหมดอายุแล้วโยนมันทิ้งไปเสียที นอกจากจะได้พลังงานด้านดี กลับมาแล้ว คุณจะมีที่ทางโล่งเพิ่มขึ้นอีกด้วย

: www.pixabay.com

5. อาหารเก่าในตู้เย็น

อาหารค้างคืน ค้างเดือน ค้างปี อาหารหมดอายุ อาหารเก่าเก็บจนไม่น่ากินอีกต่อไป หากยังฝืนเก็บไว้ในตู้เย็น หรือในห้องครัว จะส่งผลกระทบต่อเรื่องความรักความสัมพันธ์โดยตรง จึงควรตรวจสอบเป็นประจำแล้วเคลียร์ออกซะ รวมถึงพวกเครื่องปรุงอาหารต่างๆ อีกด้วย ถ้าจะให้ดี อุปกรณ์ทำครัวก็ต้องเปลี่ยนใหม่บ้าง จะได้เติมความรักให้สดใสซาบซ่ายิ่งขึ้น อาหารที่สดใหม่สะอาดจะช่วยให้คุณสุขภาพผิวสวยงาม สุขภาพจิตร่าเริงแบบนี้ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้

: www.pixabay.com

6. รูปถ่ายของแฟนเก่า คนรักเก่า

ถึงแม้ว่า คนรักเก่าจะกลายเป็นเพื่อนที่แสนดีของคุณ แต่อย่างไร รูปเก่าๆ ก็ชวนให้หวนไปคิดถึงเรื่องเก่าๆ อยู่ดี ยิ่งภาพถ่ายจะมีพลังงานที่รุนแรงให้คุณยึดติดกับอดีตรักของคุณอย่างเลี่ยงไม่ได้ คุณจะไม่ประสบความสำเร็จกับรักครั้งใหม่เพราะจิตใต้สำนึกวนเวียนถึงแต่คนรักเก่าตลอดเวลา ถ้ายังอยากเก็บความหลังไว้ ก็ขอให้แพ็คให้มิดชิดแล้วเก็บในที่ไม่สะดุดหูสะดุดตา หรือปิดล็อคเอาไว้ วันไหนอยากจะหวนรำลึกอดีตค่อยหยิบมาดูก็แล้วกัน

ภาพประกอบเพิ่มเติมจาก  : www.pixabay.com


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่