ไม่ต้องไปสักคิ้ว!! เคล็ดลับคิ้วสวยด้วยหัวหอม เส้นขนคิ้วดกดำงอกงาม คิ้วหนาขึ้นเป็นกอง

อ่าน 11,404

คิ้วสวยมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะคิ้วถือเป็นมงกุฎของใบหน้า เป็นสิ่งที่ต้องมีก่อนออกจากบ้านหากไม่เขียนคิ้วอาจจะถูกแซวได้ว่า ลืมเอาคิ้วมาจากบ้านหรอ? แต่สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีคิ้ว เส้นขนคิ้วบางและน้อยก็อาจจะลำบากหน่อย เพราะต้องมีดินสอเขียนคิ้วติดโต๊ะเครื่องแป้งหรือพกติดตัวไว้ตลอด กันคิ้วแหว่ง หางคิ้วหายระหว่างวัน จะได้เติมได้ทันท่วงที ครั้นจะไปสักคิ้วสามมิติก็กลัวเจ็บตัวและสักออกมาได้ไม่สวยอีก วันนี้พวกเรา GangBeauty ได้นำเคล็ดลับดีๆ สำหรับคนคิ้วน้อยมาฝาก งานนี้คิ้วต้องมา!!

twitter @sinlist

เคล็ดลับของงานคิ้วอันสวยปังของเราในบทความนี้ก็คือ "หัวหอมแดง" นั่นเองจ้า ส่วนวิธีทำ ตามไปดูกันเลย

http://www.epochtimes.com

ขั้นตอนการทำ

1. แค่นำหัวหอมมาบีบคั้นเอาน้ำของมัน โดยการผ่าครึ่งลูกตามแนวตั้ง

2. ใช้ส้อมขูดๆ ตรงกลาง ให้แต่ละชั้นลอกออกมาเป็นแผ่นๆ แล้วเอาสำลีแตะเพื่อให้น้ำหัวหอมซึมซับเข้าไป

3. จากนั้นนำไปชโลมลูบตามแนวไรขนคิ้ว ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ทำแบบนี้ 4-5 ครั้งต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 2 เดือน คิ้วของสาวๆ ก็จะงอกงามดกดำ ไม่ต้องพึ่งดินสอเขียนคิ้วอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ สู้ๆ และอดทนนะคะเพื่อความสวย

https://twitter.com

ทำไมหัวหอมถึงช่วยให้คิ้วดกดำ

สารกำมะถันหรือซัลเฟอร์ (Sulfur) ในหัวหอม จะช่วยให้เส้นขนงอกเร็วขึ้นและหนาขึ้น ยิ่งทำบ่อยๆ ยิ่งเห็นผลเร็ว อีกทั้ง การกระทำเช่นนี้สามารถทำได้กับเส้นผมด้วย เพราะมันจะช่วยปกป้องหนังศีรษะจากรังแค ขจัดรังแคที่เคยมีบนศีรษะ เพราะน้ำหัวหอมจะไปกระตุ้นรูขุมขนและสร้างคอลลาเจน ทำให้เส้นขนงอกขึ้นมาใหม่ได้เร็วกว่าปกติด้วย

http://womenslifestyle.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่