ไม้ตาย!! 5 วิธีเอาชนะใจพ่อแม่แฟน ให้รักเราเหมือนลูกสาวอีกคน!!

อ่าน 7,604

ปัญหาแม่ผัวลูกสะไภ้นี่เป็นปัญหามาตั้งแต่ยุคดึกดำบรรพ์เลยทีเดี๋ยว ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน จะกี่10ปี กี่100ปี ปัญหานี้ก็ยังแก้ไม่ตก เพราะส่วนใหญ่มักจะเจอปัญหานี้แหละ บางคนอาจจะมองว่าเรารักลูกเค้านิไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับแม่เค้าเลย บอกเลยว่าคุรคิดผิดนะจ๊ะในเมื่อคุณเลือกที่จะรักลูกเค้าแล้วคุณก็ต้องเปิดใจรักพ่อแม่เค้าด้วย รู้แหละว่าปัญหาแบบนี้ไม่ได้แก้กันง่ายๆ เพราะพ่อแม่บางคนก็หวงลูกมาก ใครเจอพ่อแม่แฟนดีถือว่าเป็นลาภอันประเสริฐเลยก็ว่าได้แต่ถ้าใครกัยว่าพ่อแม่แฟรจะไม่ปลื้มวันนี้ gangbeauty เลยมาแนะนำ 5 วิธีเอาชนะใจพ่อแม่แฟน เหมือนเราเป็นลูกสาวอีกคน!!

ภาพจาก th.wikihow.com

1.มีสัมมาคารวะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญเราเป็นเด็ก เราค้องรู้จักมีสัมมาคารวะไปลามาไหว้ รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ จะช่วยให้ทั้งตัวเราเองและพ่อแม่เขารู้สึกเป็นกันเองมากขึ้น พ่อแม่แฟนจะได้เอ็นดูเรา

2.ช่วยทำอะไรได้ให้ช่วย

ควรสังเกตบ้างว่า พ่อแม่คนรักกำลังทำอะไรอยู่ แล้วแสดงน้ำใจอาสาช่วยท่านบ้าง เช่น ถ้าเห็นแม่คนรักทำกับข้าวอยู่ก็อาสาเป็นลูกมือ หยิบจับทำนั่นทำนี่เท่าที่จะทำได้ พยายามทำตัวให้กลมกลืนเหมือนเป็นสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัว

ภาพจาก th.wikihow.com

3.แสดงความจริงใจ

ถามไถ่ถึงสุขภาพ แสดงความห่วงใยท่านด้วยการถามถึงสุขภาพ และควรรับฟังคำตอบด้วย ไม่ใช่สักแต่ว่าฟังไปเฉยๆ คราวหน้าเจอกันจะได้อัพเดทสุขภาพท่านได้ถูกหรือท่านป่วยไข้ก็ควรไปเยี่ยม แสดงความเป็นห่วงเป็นใย

4.ไปพร้อมของฝากติดมือ

เรื่องนี้แสดงถึงความมีน้ำใจของตัวเราเอง เวลาที่เราไปหาพ่อแม่แฟนที่บ้านควรที่จะมีของอะไรติดไม้ติดมือไปฝากท่าน อย่างเช่นของที่ท่านชอบกิน เป็นต้น ท่านจะได้เห็นว่าเราเป็นคนที่มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่คนรอบข้างใส่ใจคนรอบข้างแบบนี้เรียกคะแนนจะพ่อแม่แฟนได้แบบเต็มๆ

ภาพจาก th.wikihow.com

5.ชวนคุย

คุณควรแลกเปลี่ยนมุมมองเรื่องต่างๆ กับพ่อแม่ของแฟน ลองถามความสนใจ งานอดิเรกต่างๆ เช่น เสื้อผ้าเครื่องประดับของคุณแม่ สนามกอล์ฟสุดโปรดของคุณพ่อ เรื่องแบบนี้ นอกจากเป็นการทลายกำแพงของพ่อกับแม่แฟนแล้วยังเป็นหนึ่งวิธีมัดใจว่าที่คุณพ่อคุณแม่ในอนาคต และเหมือนเป็นการปรับจูนคลื่นให้ตรงกันกับท่านด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องระวังคำพูดจาไว้ด้วย โดยเฉพาะหากคุณเป็นพูดจาตรงๆ ชนิดขวานผ่าซาก ต้องยิ่งระวังคำพูด อย่าทำให้พ่อแม่เค้าตกตะลึงพรึงเพริดตั้งแต่แรกพบเลย หัดดัดจริตเสียบ้างในบางสถานการณ์ ถ้ามันจะทำให้พ่อแม่ของคนรักรู้สึกดีขึ้น

ภาพจาก th.wikihow.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่