4 ร้านก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ใครคิดว่าเเน่ขอท้าประลอง

อ่าน 2,155

ก๋วยเตี๋ยวเป็นอาหารสุดคลาสสิคของบ้านเรา เพราะราคาถูก หาทานง่ายแทบจะทุกหัวมุมถนน เเต่ถ้าคุณเริ่มเบื่อก๋วยเตี๋ยวแบบเดิมๆ อยากลองอะไรใหม่ๆ วันนี้ GangBeauty จะพาคุณไปกินให้อิ่มจนจุกกับ ก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ใครคิดว่าเเน่ขอท้าประลอง มีร้านไหนบ้างไปชมเลย


1. ร้านครัวตุ๋น

สำหรับใครที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อ แนะนำให้ลองมาทานร้านครัวตุ๋นกันสักครั้ง รับรองจะติดใจกับรสชาติที่ไม่ธรรมดา เนื้อโคขุนสไลด์ กับน้ำซุปเข้มข้นสูตรเฉพาะของทางร้านอร่อยสุดๆ เเละใครที่คิดว่าตัวเองเป็นสายเเข็ง เป็นสายเเหลกตัวจริง อยากจะลองพิสูจน์ก๋วยเตี๋ยวที่มีขนาดชามใหญ่พอๆกับกะละมังล่ะก็ สามารถสั่งทางร้านได้ตลอดกับเมนู ก๋วยเตี๋ยวใบบายไจแอ้นท์ แค่เส้นก็ 1 กก. เนื้อเเละลูกชิ้น 5 ขีด ผักอีก 3 ขีด ทานให้หมดภายใน 35 นาที ทำได้กินฟรีไปเลยค่ะ คิดว่าเเน่ก็จัดไป เเต่ถ้ากินไม่หมดเขาคิด 600 บาท/ชาม ร้านครัวตุ๋น อยู่ติดกับอุตสาหกรรม 1 จ. เชียงใหม่ เปิดตั้งเเต่ 9.30-17.30 น. ใครอยู่ใกล้ๆ หรือมีโอกาสไปเที่ยว เเวะไปชิมกันได้เลยค่ะ


2. ร้านชามโต เตี๋ยวต้มยำ

ส่วนใครชอบก๋วยเตี๋ยวต้มยำแซ่บๆ ก็ต้องร้านนี้เลยค่ะ ชามโต เตี๋ยวต้มยำ ให้คุณอิ่มอร่อยกับปู ปลาหมึก กุ้ง หอย ในน้ำซุปมันกุ้ง รสจัดจ้านถึงเครื่องต้มยำ ขนาดชามก็อย่างที่เห็น ใหญ่โตไม่ทำให้ผิดหวังเเน่นอน ปัจจุบันเปิดเเล้ว 5 สาขาคือ จันทบุรี(สาขาเเรก) บางบัวทอง พงษ์เพชร สาทร และระยอง ตัวร้านเป็นลักษณะบ้านไม้ที่ลูกค้าเเวะเวียนเข้าไปทานไม่ขาด ใครอยากชิม ใกล้ที่ไหนก็จัดเลยค่ะ


3. ร้านบะหมี่ล้มยักษ์

ร้านบะหมี่ล้มยักษ์ ของดีเมืองนนท์ ตั้งอยู่ที่ซอยประชาราษฎร์ 26 จังหวัดนนทบุรี หาไม่เจอลองถามคนเเถวนั้นดูได้ อย่าลืมล้างท้องก่อนมาทานให้เรียบร้อยนะคะ ชามใหญ่ขนาดนี้ต้องกินกี่คนถึงจะหมดเอ่ย ที่นี่ไม่ได้มีดีเเค่ความใหญ่จุใจ เเต่รสชาติก็ยอดเยี่ยมด้วย ไฮไลท์อยู่ที่เส้นบะหมี่ที่เหนียวนุ่ม เกี๊ยวชิ้นใหญ่เต็มคำ หมูแดงหอมนุ่มลิ้น ที่สำคัญ ราคาไม่เเพงอย่างที่คิด ชามยักษ์ใหญ่พิเศษ ใหญ่สุดของทางร้าน ราคาเเค่ 250 บาท เเต่ถ้ากินคนเดียวหมดภายใน 40 นาที กินฟรีไปเลย อิ่มจังตังค์อยู่ครบ


4. ร้านบะหมี่จอมพลัง

ร้านนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะชื่อเสียงเลื่องชื่อลือชาจริงๆ จุดขายเเน่นอนอยู่ที่ชามขนาด เฉี่ยวนรก ด้วยขนาดชามที่ใหญ่ยักษ์ อัดเเน่นทั้งหมูเเดง ปู กุ้ง เกี๊ยว เเละเครื่องอื่นๆ เเต่ถ้าใครบอกว่าชามใหญ่ไม่ไหว จะเลือกสั่งเป็นไซส์ธรรมดาก็ไม่ว่ากัน เมนูยอดฮิตของทางร้านก็คือ บะหมี่จอมพลัง เกาเหลาจอมพลัง และลูกชิ้นยักษ์ ปัจจุบันเปิดบริการเเล้ว 5 สาขา ดูรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก บะหมี่จอมพลัง ตลาดนัดรถไฟ มากินทั้งทีเเนะนำให้ลองชามใหญ่ไปเลย ไม่อิ่ม ไม่จุก ไม่ต้องลุกค่ะ

อย่าลืมหาโอกาสลองไปชิมดูนะคะ รับรองจะติดใจ


ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่