เอาใจสาวงบน้อย! "7 ไอเท็มอัพความงาม" ถูกและดี สวยเป๊ะปังได้แบบราคาไม่แพง!!

อ่าน 9,162

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวมไอเท็มที่ช่วยเสริมความงามของสาวๆ ให้สวยขึ้นได้แบบราคาไม่แพง มาฝากกัน!! สาวๆหลายคนคงมีบิวตี้ไอเท็มคู่ใจที่ใช้ดีไม่ว่าจะใช้หมดกี่รอบก็ซื้อซ้ำตลอดเลยใช่ไหมล่ะคะ..แต่บางไอเท็มก็อาจจะมีราคาแพง ดังนั้น เราจึงจะมาแนะนำบิวตี้ไอเท็มราคาถูกและดี เผื่อสาวๆเปลี่ยนใจมาใช้ จะได้ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะเลยนะคะ...

และแน่นอนว่าบิวตี้ไอเท็มเหล่านี้จะต้องโดนใจสาวงบน้อย และ สาวๆวัยเรียนแน่นอน..อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. ดร. สมชาย แอคเน่ คลีนซิ่งเจล ราคา 95 บาท

: www.drsomchai.com  

เจลล้างหน้าที่ล้างสะอาดหมดจด ลดความมัน ป้องกันสิวถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้า สำหรับผิวมันและผู้ที่มีปัญหาสิว สูตรพิเศษช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำความสะอาดผิว  ลดการอุดตัน ป้องกันสิว Triclosan ลดและป้องกันแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของสิว Witch Hazel ช่วยสมานผิว ให้ผิวสดชื่น

2. คลินดาเอ็ม ราคา 59 บาท

: import-thailand.com    

ตัวนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นยารักษาสิวอักเสบ ยาแต้มสิวอักเสบสูตรน้ำ ใช้แต้มสิวอักเสบ สิวหัวช้าง สิวหนอง ราคาไม่แพงหาซื้อได้ตามร้านขาย เรียกว่าเป็นไอเท็มที่คนเป็นสิวง่ายต้องมีติดตัวกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะสิวอักเสบ

3. GARNIER Sakura White Day Cream ราคา 259 บาท (แบบซองก็มีนะ)

: www.11street.my  

สาวๆคนไหนที่อยากมีใบหน้าขาวใสอมชมพูต้องลองใช้เลยค่ะ ครีมบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดด อุดมด้วยสารสกัดจากซากุระ ส่วนผสมที่อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพจากญี่ปุ่น พร้อมคุณค่าวิตามิน 3 และ วิตามินซีจี ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับ ใช้ได้แม้กับผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย

4. เภสัชเอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น สูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและวิตามิน บี3 ราคาประมาณ 49 บาท

: www.bhaesaj.co.th  

โลชั่นเภสัชสีเขียวออกใหม่กำลังฮิตมากๆ เป็นโลชั่นบำรุงผิวสูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและสารป้องกันแสงแดด โดย Alpha-Arbutin ที่ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า Beta-Arbutin โดยทั่วไป ถึง 10 เท่า จึงสามารถปรับสีผิวให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดฝ้า กระ และรอยคล้ำรอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยไม่มีผลในการผลัดเซลล์ผิวแต่อย่างใด จึงไม่ทำให้ผิวบางลงเหมือนอย่างพวกกรดผลไม้ (AHA) หรือกรดวิตามิน A อื่นๆ สามารถใช้ได้ในทุกผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมัน เคล็ดลับความงามเพื่อผิวขาวเปล่งปลั่งทุกวัน

5. แป้งฝุ่น เดอ ลีฟ ทานาคา ราคา 40 บาท

: www.deleafthanaka.com  

แป้งฝุ่น เดอ ลีฟ ทานาคา ทาแล้วใบหน้าสวยเนียว ดูขาวผ่องมากๆเลยค่ะ พราะเป็นแป้งฝุ่นที่ผลิตจากส่วนผสมของไม้ทานาคา และส่วนผสมอื่นๆที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ผสานนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้คุณค่าของพลังความงามจากธรรมชาติอย่างแท้จริง

6. ลิปมันตราเภสัช ราคาประมาณ 10 - 15 บาท

: bamboochu.wordpress.com  

ลิปมันในตำนาน ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี หาซื้อได้ง่ายๆตามร้านขายยา หรือ 7-11 ลิปมันตราเภสัช ช่วยให้ริมฝีกปากเนียนนุ่ม ไม่แตก ไม่ลอก เป็นแบบตลับขนาดเล็ก ปกพาง่ายมากๆเลยยย

7. เบบี้ออยล์ (Baby Oil) ราคา 48 บาท

: www.campuseshop.com

เบบี้ ออยล์ไอเท็มที่ทุกคนน่าจะเคยเห็นมาตั้งแต่เด็ก ใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายจริงๆค่ะ ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ซึบซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากจะช่วยบำรุงผิวได้ดีแล้ว จอห์นสัน เบบี้ออยล์ขวดนี้ยังทำอะไรได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะบำรุงผิว บำรุงเล็บ ฯลฯ สวยปลายผมจรดปลายเท้าเลยแหละค่าาา

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ 7 ไอเท็มที่เราได้แนะนำไป สวยได้แบบไม่ต้องง้อของแพงเลยยยย...เหมาะมากๆสำหรับสาวงบน้อย และ น้องๆวัยเรียนวัยใส แต่ละอย่างราคาเป็นแค่หลักสิบ แต่คุณภาพหลักล้าน ต้องรีบไปหาซื้อมาใช้กันแล้วแหละค่าาา...

ภาพประกอบปกจาก : pantip.com , @beautylongtime , pantip.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่