พอเถอะ!! ไม่อยากให้คนรอบข้างหนี 7 สิ่งนี้ผู้หญิงอย่าทำ!!

อ่าน 4,530

   เวลาต้องออกไปเจอสังคม เจอผู้คนข้างนอก นอกจากเรื่องความสวย พวกเธอก็มักจะเป็นกังวลกับเรื่องของการวางตัว โดยเฉพาะเวลาไปกับคนที่ชอบหรือคนที่ตัวเองรู้สึกว่าอยากให้เขาประทับใจ Gangbeauty ล่ะเห็นบ่อยจริงๆ กับพฤติกรรมที่ผู้หญิงพยายามทำเพื่อให้ดูดีในสายตาคนอื่น แต่มันพลาดมากต่างหากนะ!

1. ก็เข้าใจว่าผู้หญิงต้องรักษาหุ่น ต้องทานน้อย ทานเบาๆ พอเพื่อรักษาลุคส์ แต่รู้มั้ยว่าคนที่เขานั่งร่วมโต๊ะทานข้าวเดียวกับเธอน่ะ อึดอัดมาก พวกเขาจะชอบมากกว่านะถ้าเธอทานอาหารแบบที่คนทั่วไปเขาทานกันน่ะ อย่ากลัวที่จะจัดเต็มมื้ออาหารร่วมกับเพื่อนๆ ดีกว่านะ

www.goodfreephotos.com

2. สมมติว่าเธอไม่ชอบเลยกีฬา ดูไม่รู้เรื่อง แต่มีผู้ชายมาชวนไปเดท หรือมีเพื่อนมาชวนไปดูบอลติดขอบสนาม เธอก็ไม่จำเป็นต้องตอบตกลงไปหรอกนะ อยากให้เขาประทับใจมันมีวิธีอื่นอีกเยอะ พลาดเรื่องนี้ก็ไปหาวิธีชนะใจทางอื่นเถอะ เพราะถ้าเธอตอบตกลงไป แต่ไปแล้วก็ไม่มีอารมณ์ร่วม มันจะพาลแย่ไปกว่าเดิมอีกนะ

3. เวลาใครเล่นมุก ก็หวังอยากให้คนฟังหัวเราะ แต่ถ้าตอนนั้น มุกนั้นเธอมองว่ามันไม่เห็นจะขำก็ไม่ต้องพยายามขำหรอก เสียงหัวเราะปลอมๆ เธอคิดว่าคนอื่นเขาฟังไม่ออกเหรอ

www.flickr.com

4. ผู้หญิงฉลาดเป็นผู้หญิงที่ดูดี แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่คนเราจะรู้ไปหมดซะทุกเรื่อง ด้วยเหตุนี้ ถ้าบางเรื่องที่เขาพูดมาแล้วเธอไม่เข้าใจ ก็ไม่จำเป็นต้องอวดฉลาดหรอก ทำโง่ให้เขาโชว์ภูมิ เล่าเรื่องนั้นให้เธอฟังบ้างดีกว่า

5. ตามห้างสรรพสินค้ามักจะมีตราชั่งน้ำหนักวางเอาไว้ และผนังร้านต่างๆ ก็มักจะเป็นกระจก จำไว้ว่าสองอย่างนี้คือของอันตราย ไม่ต้องชั่งน้ำหนักทุกชั่วโมง ไม่ต้องส่องกระจกทุกก้าวที่เดินหรอก มันน่ารำคาญ เธอสวยไม่สวย เดี๋ยวคนข้างๆ ก็ชมเธอเองนั่นล่ะ

pxhere.com

6. ทุกชั่วโมงของเธอมีการเคลื่อนไหว แต่ไม่จำเป็นต้องอธิบาย รายงานมันทุกอย่างหรอก ปล่อยให้เป็นปริศนา ให้เขาถามถึงบ้างจะดีกว่ามั้ย เรื่องไหนที่คิดว่ามันไม่จำเป็นก็ไม่ต้องพูดหรอก ถ้าเขาอยากรู้เดี๋ยวเขาก็ถามเธอเองนั่นล่ะ

7. ชุดกระโปรงกับรองเท้าส้นสูงไม่ใช่สิ่งจำเป็นเสมอนะ จริงอยู่ว่ามันคือเครื่องแต่งกายประจำเพศหญิง แต่มันทำให้คนเดินข้างๆ อึดอัดน่ะ เช่นเดียวกันกับการโบกหน้าซะหนาเพราะกลัวรอยนั่นรอยนี่ กลัวไม่ขาว กลัวไม่ปัง มันทำให้ดูหายใจไม่ออกน่ะรู้ตัวมั้ย

pxhere.com

เข้าใจแล้วก็ทำตามซะ แล้วคนรอบข้างจะปลื้มเธอขึ้นอีกเยอะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่