โปรยเสน่ห์ให้ถูกจุด!! 5 ทริคกระตุ้นต่อม Need สะกิดให้เขาต้องการคุณ!!

อ่าน 4,209

เคยเจอปัญหานี้กันมั้ย รู้สึกว่าคนรักเริ่มเปลี่ยนไป หรืออาจจะเปลี่ยนใจไปแล้วก็ไม่รู้ จืดชืดไม่หวานเหมือนวันเก่า ทำอะไรดูเขาจะไม่สนใจ บางครั้งยังทำเหมือนคนไม่ได้รักกัน.. นั่นอาจเป็นเพราะความรักถึงช่วงอิ่มตัว ดังนั้นเราต้องพลิกสถานการณ์กลับมาให้รักอินเลิฟเหมือนเดิมกันดีกว่า กับทริคที่ GangBeauty จัดมาให้ เอาไปใช้ซะรักจะได้กลับมากุ๊กกิ๊กจนคนอื่นอิจฉา

www.instagram.com @korean.couples

1. แปลงโฉมตัวเอง

อาจจะไม่ถึงขั้นที่ต้องไปศัลยกรรมทั้งหน้านะสาวๆ เพียงแต่คุณอาจจะเปลี่ยนแปลง ดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นบ้าง เช่น ฟิตหุ่นที่ย้วยซะ หรืออาจจะตัดผมทรงใหม่ เปลี่ยนลุคสไตล์เดิมๆ เพราะบางทีคนเรามันก็เบื่ออะไรเดิมๆ เหมือนกันจริงมั้ย

2. รู้จักเอาใจเขา

สาวๆ รู้มั้ยว่าผู้ชายส่วนใหญ่บ้านคนขี้อ้อน ใจอ่อนให้คนพูดเพราะ ดังนั้นเสน่ห์จุดนี้คุณต้องงัดออกมาใช้ให้มาก หยอดเข้าไปให้เขารู้สึกว่าอยู่กับเราเขาเป็นคนมีค่า ไม่ใช่ว่าคนรักเริ่มเปลี่ยนก็ยิ่งประชดประชันใส่กัน แบบนั้นเขาจะยิ่งอยากหนีจากคุณ

www.instagram.com @korean.couples

3. เรียนรู้ที่จะอยู่กับเขา

อย่างที่เรารู้กันดีแหละว่าผู้ชายชอบคนเอาอกเอาใจ เพราะฉะนั้นเสน่ห์ในข้อนี้อย่าให้ขาด ในเมื่อผู้ชายบางคนชอบดูบอล เล่นเกม คุณก็เอาตัวเองเข้าไปแจมด้วยซะเลยสิ เขาจะได้รู้สึกว่าคุณเองก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในชีวิตเขานะ ขาดไม่ได้ด้วย

4. กำจัดจุดอ่อน

ทริคนี้จะช่วยทำให้คุณและคนรักที่เริ่มห่างๆ กัน กลับมาหวานเหมือนเดิมได้ เพียงแค่คุณกำจัดข้อเสียต่างๆ ของตัวเองทิ้งไปซะ จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น สวยขึ้น ฉลาดขึ้น ทำให้ตัวเองมีค่า คนรักไม่หนีไปไหนแน่ เพราะคุณมีดีขนาดนี้

www.instagram.com @korean.couples

5. อยู่ให้เป็น

หมายถึงการใช้ชีวิตคู่ในแบบที่มีความสุข นั่นคือทำให้เขาเห็นว่าคุณสำคัญมากจนเขาขาดไปไม่ได้ เช่น เวลาเขาไม่สบายคุณก็คอยดูแล หรือเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ผู้ชายมักมองข้าม คุณก็จัดการแทนเขาได้ ทริคนี้จะทำให้ผู้ชายเห็นความสำคัญในตัวคุณ

6. สื่อสารด้วยภาษากาย

บางครั้งคำพูดมันก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากอะเนอะ ดังนั้นอีกทางเลือกที่ดีคือใช้ภาษากายในการสื่อสารกับเขา อาจจะเป็นการหอมแก้ม จุ๊บ หรือกอดอุ่นๆ ทำให้เขารู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้วมีความสุขสบายใจ ไม่อึดอัด และเป็นตัวของตัวเองที่สุด

www.instagram.com @korean.couples

     ทริคเหล่านี้เป็นเพียงแนวทางเท่านั้นนะสาวๆ เพราะคุณต้องคอยสังเกตคนรักด้วยว่าความจริงแล้วเขาเป็นคนแบบไหน ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เพราะมันจะช่วยให้คุณมัดใจเขาไว้ได้ อีกอย่างคือ เขาจะรู้สึกว่าต้องการคุณมากเลยล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่