หึงหน่อยนะ! 3 วิธีเเกล้งยั่ว ให้แฟนหัวร้อน ยังรักกันอยู่ไหม?

อ่าน 6,278

เมื่อคบกันไม่สักพัก การเเสดงออกถึงความรักของผู้ชายจะน้อยลง สวนทางกับความต้องการของผู้หญิง ก็เเค่อยากรู้ว่ายังรักกันอยู่หรือเปล่า วิธีเช็คอย่างหนึ่งคืออาการหึง เพราะบางคนถือว่าการหึงหวง เป็นการเเสดงออกถึงความรักอย่างหนึ่ง ในเมื่อไม่ยอมบอกรักดีๆ ก็ต้องหาวิธีเเกล้งยั่วให้หึงหน่อยเเล้ว ทำยังไงตาม GangBeauty ไปดูเลยจ้า

1. เข้าฟิตเนส

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ผู้ชายจะเริ่มเเปลกใจ เมื่อเห็นว่าคุณหันมาดูเเลตัวเองมากขึ้น ส่วนใหญ่ถ้าผู้หญิงจะลดน้ำหนักจะเลือกอดอาหาร หรือกินยา เเต่สำหรับคุณเเนะนำให้ใส่ชุดออกกำลังกายสวยๆ อวดหุ่นนิดๆ เดินเข้าฟิตเนส ที่ซึ่งรู้กันดีว่ามีหนุ่มๆเยอะ อย่าลืมควงหรือถ่ายรูปไปอวดแฟนคุณด้วย ต้องมีหัวร้อนบ้างเเหละ

2. สร้างคู่เเข่ง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ผู้ชายบางคนไม่รู้ตัวว่ามีเพชรอยู่กับตัว ก็เลยปล่อยปะละเลย เตือนสติให้เขารู้ว่า คุณไม่ใช่ของตายนะ มองคนอื่นบ้าง หรือถ้ามีหนุ่มๆมองมาก็ยิ้มรับ เเต่ถ้าไม่มีจริงๆ ก็ต้องเเอ๊บหน่อย อาจจะมาเล่าให้เขาฟังว่าวันนี้มีคนมองด้วย ถ้ายังไม่เชื่อก็ลองส่งดอกไม้เเนบการ์ดถึงตัวเองดูสิ เขาต้องถามเเน่ๆว่าใครส่งมา

3. ห่างกันสักพัก

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

การเจอหน้ากันทุกวัน อาจทำให้เกิดความชิน กลายเป็นความเบื่อ ลองหายไปให้เขามีเวลาได้คิดถึงคุณบ้าง ปฏิเสธนัดของเขา จะทำให้ช่วงเวลาที่ได้เจอกันมันสำคัญมากขึ้น

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ก่อนจะใช้วิธีนี้ ดูให้ดีว่าเเฟนคุณนิสัยยังไง ไม่อย่างนั้น เเทนที่จะเเกล้งเล่นขำๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ เขาอาจจะโมโห หรือน้อยใจคิดว่าคุณมองคนอื่นก็ได้ ทางที่ดีถ้าอยากรู้ว่ายังรักไหม ก็เเค่ถามไปตรงๆ หรือถึงเเม้เขาไม่บอก เชื่อว่าคุณก็คงดูออกว่า เขายังรักคุณอยู่ไหม

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่