ดูให้ออก! 4 วิธีจับเท็จว่า เขาคนนี้มีแฟนหรือยัง อย่าโง่!

อ่าน 4,954

เพราะสัดส่วนของผู้ชายมันมีน้อยกว่าผู้หญิง ไม่เเปลกที่สาวๆหลายคนจะเผลอไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ รู้ตัวอีกทีก็ถอนใจไม่ทัน เจ็บหนักทุกราย ถ้าไม่อยากเป็นหนึ่งในนั้น วันนี้ GangBeauty จะมาเเนะนำ 4 วิธีสังเกตว่า เขาคนนี้มีแฟนหรือยัง ให้คุณรู้ก่อนรัก ไม่ต้องเสี่ยงโดนหลอก ทำยังไงไปดู

1. หนุ่มสุดเนี๊ยบ

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ด้วยธรรมชาติของผู้ชาย ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยใส่ใจการดูเเลรูปลักษณ์ภายนอกเท่าไหร่นัก มีบ้างที่เขาจะลืมโกนหนวด หรือขี้เกียจรีดเสื้อ อาจจะมีบอกคนที่เนี๊ยบจริงๆ เพราะบ้านสอนมาดี ไม่ได้ชอบผู้ชาย หรืออีกเหตุผลคือมีเเฟนเเล้ว มีคนคอยดูเเล คอยช่วยจัดการเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมให้นั่นเองค่ะ

2. โทรศัพท์

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

สังเกตที่พฤติกรรมของเขาเวลาอยู่กับโทรศัพท์ ถ้าเขาชอบคุยโทรศัพท์นานๆ หรือพิมพ์เเชทเเล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ชอบขอตัวไปคุยที่อื่น ฟันธงว่าส่วนใหญ่มีเเฟนเเล้ว

3. มีเวลาจำกัด

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ในการออกไปไหนมาไหน หรือออกมาเจอคุณ เขาจะมีเวลาอย่างจำกัด รีบมารีบไป คุยธุระจบเเยก ไม่ได้ว่างไปปาร์ตี้กับเพื่อนนัก เพราะเขามีคนรักรออยู่ที่บ้านไงล่ะ

4. ประหยัด

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

หนุ่มที่มีเเฟนเเล้ว จะไม่ใช่พ่อบุญทุ่ม ใช้จ่ายอะไรจะคิดก่อน อาจเพราะเขาวางเเผนอนาคต ถูกจำกัดเงิน หรือเพราะเขาไม่มีจริงๆ

เเม้ว่าเขาจะน่ารัก น่าเอ็นดูเเค่ไหน เเต่ถ้ามีเเฟนเเล้วก็ไม่ควรไปยุ่งค่ะ มาถูกคนเเต่ว่าช้าไป ทำใจนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่