เคล็ดลับรักยังไงให้อยู่กันไปจนแก่เฒ่า!! 10 วิธีเคารพสามี ไม่มีเลิก อยู่กันไปจนแก่เฒ่า!!

อ่าน 7,502

อะไรคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้คนสองคนที่รักกันอยู่ด้วยกัน รักกันได้ตลอดรอดฝั่ง ไม่มีคำว่าเลิกรา ความจริงใจ? ความรัก? แน่นอนว่าที่พูดมาล้วนสำคัญ แต่ก็ขาดอีกสิ่งหนึ่งไม่ได้ นั้นก็คือ การเคารพกันและกันนั้นเองค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับดีๆมาฝากคุณสาวๆเกียวกับการเคารพสามี หรือแฟนของคุณนั้นเอง หากคุณสาวๆ เคารพคุณสามี ไม่นอกใจ ซื่อสัตย์ และให้เกียรติเขาทั้งต่อหน้าและลับหลัง คุณสามีก็จะปฎิบัติต่อคุณเหมือนกัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

:i.pinimg.com

1. ขอและรับฟังคำแนะนำของเขาบ้าง :แม้ว่าคุณสาวๆจะเก่งแค่ไหนก็ตามก็ควรจะต้องมีการปรึกษาหรือขอคำแนะนำจากเขาบ้าง การแสดงให้เขาเห็นถึงด้านที่อ่อนแอของคุณ และรับฟังความคิดเห็นของเขาจะทำให้เขารู้สึกมีค่าและภาคภูมิใจ

2. จำรายละเอียดเกี่ยวกับเขา :แน่นอนว่าเวลาที่คุณขอความเห็นอะไรจากเขา อย่าลืมจำรายละเอียดส่วนนั้นไว้ด้วย ทั้งมุมมอง ความคิด ความชอบของคุณสามีไปในตัวด้วยค่ะ เพื่อที่เราจะได้รู้จักตัวตนและรสนิยมเขามากขึ้นด้วย

:www.pinterest.com

3. พูดชมเขาบ้าง :การชมสามีต่อหน้าเพื่อน คนในครอบครัว หรือบนโลกออนไลน์บ้างนั้น เป็นทั้งการกระตุ้นให้เขาทำสิ่งดีๆ และทำให้เขารู้สึกดีกับทั้งตัวเองและต่อคุณด้วย

4. เข้าใจเกี่ยวกับงานที่เขาทำ :ผู้ชายส่วนใหญ่จะรู้สึกผิดหวัง ถ้าภรรยาไม่เคารพทักษะ พรสวรรค์ และความสามารถที่เขามี ฉะนั้นคุณควรสนใจในหน้าที่การงานของเขา และชื่นชมในความสามารถของเขา

:Instagram @jtbc_strongwomandobongsoon

5. ใจกว้างเข้าใจ อย่าเป็นคนใจแคบ :เปิดกว้างกับมุมมองและความคิดเห็น พร้อมที่จะรับฟังและเคารพต่อการตัดสินใจของสามี ตลอดจนยอมรับเพื่อนๆ ของเขาด้วย

6. อย่าลืมที่จะพูดขอบคุณ : อย่ามัวแต่อายหรือกลัวว่าเขาจะได้ใจ ควรบอกให้เขารู้ว่าคุณขอบคุณและชื่นชมเขาแค่ไหน เขาจะได้รู้ว่าสิ่งที่เขาตั้งใจทำให้คุณ คุณมองเห็นมันและมันมีค่าต่อคุณจริงๆ

:i.pinimg.com

7. สนับสนุนเขา :เวลาที่เขามีเป้าหมายหรือลงมือทำอะไร อย่าลืมที่จะสนับสนุนเขา แม้ว่าคนทั้งโลกจะเห็นว่าความฝันของเขาเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ มันจะทำให้เขารู้สึกว่ามีคุณคอยอยู่ข้างๆเขา

8. ยกโทษให้เขาบ้าง :ทุกคนก็ต้องเคยทำอะไรผิดพลาดกันบ้าง แต่อย่าเอามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณพังลง อะไรที่อภัยให้กันได้ก็ควรอภัยให้

:i.pinimg.com

9. เป็นผู้ฟังที่ดี :แน่นอนว่าคุณสาวๆชอบพูดและเป็นจอมสั่งการ แต่อย่าลืมเป็นผู้ฟังที่ดีให้เขาด้วย ให้เขารู้ว่าไม่ว่าเขาจะเจอเรื่องสุขหรือทุกข์อะไรมา เขาก็จะยังมีคุณอยู่ข้างๆเสมอ

10. อย่าฉีกหน้าสามีต่อหน้าคนอื่น :อันนี้ข้อสำคัญเลย การหักหน้าเขาต่อคนอื่นๆ มันทำให้เขาดูแย่ต่อหน้าคนอื่นมากๆ ม่ว่าคุณจะมีเรื่องทะเลาะกับสามีหรือโกรธเขาเรื่องอะไรก็ตาม คุณควรคุยกับเขาหรือเคลียร์กันตามลำพัง

:www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่