อยากผมนุ่มสวยแถมยาวไวแค่ใช้ "น้ำมันมะพร้าวหมักผม"ตัวเดียวจบชนะทรีทเม้นท์!!

อ่าน 3,479

1.น้ำมันมะพร้าวช่วยให้ผมยาวเร็ว ก่อนอื่นเราก็เอาน้ำมันมะพร้าวมาผสมกับน้ำร้อนแล้วคนให้ละลาย รอให้เย็นลงนิดนึงก็เอามาชโลมให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ หาผ้าขนหนูหรือหมวกอาบน้ำมาสวมคลุมไว้ แล้วหมักผมทิ้งไว้ 30 นาทีจึงสระผมแล้วล้างออกให้สะอาด จะช่วยให้ผมยาวเร็ว ผมหนาสุขภาพดีมีน้ำหนัก

lmm2f4evzo71hh8mz3jy1y9b.wpengine.netdna-cdn.com

2.สูตรน้ำมันมะพร้าวช่วยให้ผมนุ่ม เรามาเริ่มวิธีนี้กันเลยก่อนอื่นก็เอาน้ำร้อนกับน้ำมันมะพร้าวมาผสมกันแล้วรอให้น้ำมันมะพร้าวละลายอย่างเต็มที่ เมื่อความร้อนลดลงแล้วก็เอาน้ำมันมะพร้าวที่เตรียมไว้มาชโลมให้ทั่วเส้นผม จากนั้นก็นวดเส้นผมเบาๆ ตั้งแต่ปลายผมจรดโคนผม เสร็จแล้วก็หมักทิ้งไว้นาน 1 ชั่วโมงขึ้นไป แล้วสระผมด้วยแชมพูตามปกติ จะช่วยแก้ปัญหาผมแตกปลาย ผมจะนุ่มมีน้ำหนัก

www.wikihow.com

3.น้ำมันมะพร้าวหมักผม สูตรปลูกผม : โดยหยดน้ำมันมะพร้าวบนหนังศีรษะที่บาง นวดให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วสระออกด้วยแชมพู ให้ทำเป็นประจำ หรือเร่งการปลูกผม โดยการนวดและทิ้งไว้ทั้งคืน แล้วสระออกในตอนเช้า

f.ptcdn.info

4.น้ำมันมะพร้าวหมักผม สูตรฆ่าเหา : เชื่อว่าเหากับเด็กๆ เป็นของคู่กัน โดยเฉพาะเด็กอนุบาล หรือเด็กประถม จะติดเหาจากเพื่อนๆ ที่โรงเรียน แม้เหาจะไม่ได้ก่อให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิต แต่ก็สร้างความรำคาญไม่น้อย วิธีการคือ การนำใบน้อยหน่าหรือเมล็ดที่กระเทาะเอาแต่เมล็ดข้างในมาตำให้ละเอียด ผสมกับน้ำมันมะพร้าวประมาณ 1-2 ช้อนโต๊ะ แล้วนำมาพอกศีรษะทิ้งไว้ เหาก็จะตาย ไข่ก็จะฝ่อลง มีผลการทอดลองแล้วว่าสามารถกำจัดเหาถึง 98% เลยทีเดียว ใบน้อยหน่าหรือเมล็ดน้อยหน่ามีสารปิโตเลียมอีเทอร์ มีฤทธิ์ในการฆ่าเหา ถือเป็นภูมิปัญญาที่สืบทอดต่อๆ กันมา

lh6.googleusercontent.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่