ได้เวลาบอกลาพวกสิวร้าย!! 5 สูตรลับ หน้าใสปิ้งด้วย "ไข่ขาว"

อ่าน 1,999

คุณสาวๆคงคุ้นเคยกับการใช้ไข่ขาวเพื่อความสวยความงามกันมาบ้างแล้ว วันนี้ GangBeauty ก็มีสูตรลับฉบับ "ไข่ขาว" เพื่อหน้าใสไร้สิวมาฝาก รับรองปัญหาหน้าเป็นสิวของคุณสาวๆจะลดลง ที่นี้ก็พร้อมโชว์หน้าใสๆไร้สิวแล้ว ไปดุกันเลยว่าแต่ละสูตรต้องทำยังไงบ้าง

:beautycraz.com

:CraftyPease

สูตรที่ 1 ดีท็อกซ์หน้าใสด้วยไข่ขาว

:เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าให้สะอาดจากนั้นซับหน้าให้แห้ง นำไข่ขาวมาพอกให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบริมฝีปากและดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีหรือจนกว่าไข่จะแห้งเคลือบผิวหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตรนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นจากมลพิษต่างๆ ผิวหน้าเรียบเนียนสดใสสุขภาพดี

สูตรที่ 2 หน้าใสไร้สิว ฝ้า กระด้วยไข่ขาว

:static.wixstatic.com

:นำไข่ขาวผสมน้ำมะนาวพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หมั่นทำเป็นประจำ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง สูตรนี้จะช่วยบำรุงส่วนมะนาวมีกรดเอเอชเอจากธรรมชาติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและรักษาสิว

สูตรที่ 3 ไข่ขาว+ข้าวโอ๊ต ช่วยลดความมันบนใบหน้า

:ionnoi.net

:นำไข่ขาวมาผสมกับข้าวโอ๊ต 1 ช้อนชา นำส่วนผสมที่ได้มาพอกทั่วผิวหน้า ทิ้งเอาไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้จะช่วยลดความมันบนใบหน้า ปรับสภาพผิวให้สมดุลมากขึ้น ผิวจะสุขภาพดีขึ้น ความมันน้อยลง ใบหน้าที่หมองคล้ำก็จะกลับมาสดใสเต่งตึง

สูตรที่ 4 เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น ไข่ขาว+น้ำผึ้ง+มะนาว

:img.kapook.com

:นำน้ำผึ้งและไข่ขาวอย่างละ 1 ช้อนชาและน้ำมะนาวอีกเล็กน้อยผสมให้เข้ากัน นำมาพอกผิวโดยเว้นบริเวณรอบริมฝีปากและดวงตา เวลาที่พอกหน้าให้นวดเบาๆ ให้ทั่วเพื่อกระตุ้นให้ระบบไหลเวียนเลือดใต้ผิวหนังทำงานได้ดีขึ้น ทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออก สูตรนี้ช่วยใบหน้านุ่มชุ่มชื่น ผิวสะอาดล้ำลึก ใบหน้าอมชมพูดูสุขภาพดี

สูตรที่ 5 สิวเสี้ยน

:นำไข่ขาวผสมกับน้ำมะนาวเล็กน้อย ชุบกับสำลีหรือกระดาษซับหน้ามันก็ได้เช่นกัน แล้วนำไปแปะที่จมูกหรือในบริเวณที่มีสิวเสี้ยน จากนั้นทิ้งไว้ให้พอตึงๆ แล้วลอกออก **สำหรับการลอกมีเคล็ดลับนิดนึงคือต้องลอกจากด้านล่างขึ้นด้านบนเพื่อป้องการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า หลังจากนั้นล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเย็นเพื่อช่วยกระชับรูขุมขนหลังลอก

:i.pinimg.com

:i.pinimg.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่