วิธีดูคู่กรรม คู่เคียง หรือ คู่แท้ 2024 เผยลักษณะเนื้อคู่ ที่เหมาะสม ของสาวทั้ง 12 ราศี

อ่าน 64,349

เนื้อคู่ที่แท้จริงของคุณ คือ หนุ่มราศีไหน? วันนี้ GangBeauy จะพาไปหาคำตอบพร้อมกัน จาก ตำราดูดวงเนื้อคู่สมพงศ์ของผู้หญิงทั้ง 12 ราศี ที่เศรษฐีโบราณส่วนใหญ่ใช้เป็นเกณฑ์เลือกคู่ครองให้กับลูกสาวของตัวเอง เพื่อให้ดวงเสริมกัน ชีวิตจะได้รุ่งเรือง ไร้อุปสรรคปัญหา ทั้งนี้ ดวงของคุณจะเหมาะสมกับหนุ่มราศีไหนนั้น ตามมาเช็คพร้อมกันเลยจ้า!!!

การดูดวงเนื้อคู่สมพงศ์ สามารถดูได้ทั้งเรื่องความรัก ลักษณะนิสัย และที่สำคัญเลย สามารถบอกถึงอันดับคู่ราศีกิ่งทองใบหยก ที่คบกันแล้วมีแต่ช่วยหนุนนำดวงวาสนากัน อันดับคู่แท้ตามราศี ที่คบกันแล้ว มักจะเป็นความรักที่ซื่อสัตย์ ไม่ทรยศกัน และอันดับคู่เคียงตามราศี ที่คบกันแล้วสามารถเป็นคนช่วยคิด ช่วยทำ เคียงคู่ในทุกด้าน แล้วดวงของคุณควรคบคู่ราศีลักษณะแบบไหน ไปดูกัน

สาวราศีมังกร สาวที่มีจิตใจแน่วแน่ เป็นผู้ใหญ่ ขยันขันแข็ง

เรื่องของความรัก คุณมีลักษณะของความเป็นพี่สาว เมื่อตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะต้องทำให้สำเร็จ ผู้ชายในทัศนคติของคุณจะต้องเป็นผู้ชายที่ขยันทำงาน และมีความรับผิดชอบสูง จะต้องไม่เครียดจนเกินไปควรทำตัวสบายๆ บ้าง เพื่อความสุขของคุณและเขา

กิ่งทองกับใบหยก

อันดับ 1 ราศีพิจิก

อันดับ 2 ราศีมังกร

อันดับ 3 ราศีพฤษภ

คุณมีลักษณะคล้ายพี่สาวที่ดีเป็นที่ปรึกษาให้ทุกคน คู่ควรกับหนุ่มราศีพิจิกหรือไม่ก็หนุ่มราศีมังกร เพราะมีความคิดที่คล้ายกันไปกันได้ด้วยดีอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และจะศรัทธาซึ่งกันและกัน รองลงไปคือชายหนุ่มราศีพฤษภ ซึ่งมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ซึ่งบางครั้งเขาก็เก็บเอาความบกพร่องบางอย่างของคุณมาคิด

คู่แท้

อันดับ 1 ราศีพฤษภ

อันดับ 2 ราศีพิจิก

อันดับ 3 ราศีมีน

คุณกำลังมองหาความรักอยู่จึงตรงกับชายหนุ่มชาวราศีพฤษภ เพราะเขาก็กำลังมองหาคนรักเหมือนกัน แม้จะใช้เวลาเพียงระยะสั้นแต่ก็เป็นความรักที่มั่นคงไม่เปลี่ยนแปลงรองลงไปคือชายหนุ่มพิจิก ซึ่งมั่นคงต่อความรัก สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีมีน ความโรแมนติกของเขาทำให้คุณหวั่นไหว

คู่เคียง

อันดับ 1 ราศีกรกฎ

อันดับ 2 ราศีมังกร

อันดับ 3 ราศีพฤษภ

คุณชอบความร่ำรวยและความสบาย ไม่เลือกที่จะไปลำบากกัดก้อนเกลือกิน คุณจึงคู่ควรกับหนุ่มราศีกรกฎ ซึ่งเป็นคนที่รักครอบครัวไม่ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย คุณจะให้ความศรัทธาแก่เขา รองลงไปคือชายหนุ่มราศีมังกรหรือชายหนุ่มราศีพฤษภ ซึ่งจะปรับตัวเข้ากับคุณได้ดี

สาวราศีกุมภ์ สาวผู้มีความโดดเด่นเป็นตัวของตัวเอง

เรื่องของความรัก คุณมีความเป็นตัวของตัวเองต่างไปจากคนอื่นเสมอ ไม่ว่าจะทำสิ่งใดหรือคิดสิ่งใดก็ตามจนคนอื่นเรียกคุณว่าแม่สาวแห่งความโดดเด่น และนี่เป็นสัญลักษณ์ของสาวราศีกุมภ์ คุณชอบผู้ชายที่มีความคิดเห็นตามคุณได้ทันคุณ มีอารมณ์เปลี่ยนไปมารวดเร็วเขาจะต้องรับอารมณ์ของคุณได้

กิ่งทองกับใบหยก

อันดับ 1 ราศีกุมภ์

อันดับ 2 ราศีเมถุน

อันดับ 3 ราศีสิงห์

ความที่คุณเป็นตัวของตัวเองจึงไม่ชอบคนที่ธรรมดาเกินไปคุณเหมาะสมกับคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ได้แก่ หนุ่มราศีเมถุน และหนุ่มราศีสิงห์ผู้มีความสดใสเมื่ออยู่ด้วยกันจะไม่รู้สึกเบื่อหน่าย

คู่แท้

อันดับ 1 ราศีตุลย์

อันดับ 2 ราศีกุมภ์

อันดับ 3 ราศีมังกร

หนุ่มราศีตุลย์คู่ควรกับคุณที่สุดเพราะเขาชอบผู้หญิงสาวที่มีอารมณ์เย็นมีความร่าเริงสดใสอยู่เสมอ รองลงมาคือหนุ่มราศีกุมภ์ก็น่าสนใจ สุดท้ายคือ หนุ่มราศีมังกรผู้สุภาพอ่อนโยนเรียบร้อยรู้จักเอาอกเอาใจผู้หญิง

คู่เคียง

อันดับ 1 ราศีสิงห์

อันดับ 2 ราศีเมถุน

อันดับ 3 ราศีกุมภ์

คุณชอบคนที่มีทัศนคติตรงกับคุณเมื่อความคิดเห็นตรงกันก็จะเป็นสะพานทอดไปสู่ความรักได้ ซึ่งชายหนุ่มที่มีบุคลิกที่ว่านี้ได้แก่ ชายหนุ่มราศีสิงห์ บางทีความคิดเห็นอาจไม่ตรงกันบ้างแต่ในที่สุดก็เข้าใจกันได้ รายต่อไปคือ หนุ่มราศีเมถุนหรือหนุ่มราศีกุมภ์ซึ่งถ้าได้พูดคุยกันคุณจะรู้สึกเชื่อถือ

สาวราศีมีน สาวโรแมนติกอ่อนโยนเห็นอกเห็นใจผู้อื่น

เรื่องของความรัก คุณมีความอ่อนโยนนุ่มนวล มีอารมณ์สุนทรีย์กับความสวยงาม นอกจากนี้ยังมีความอ่อนโยนนุ่มนวล ถ้าเห็นคนอื่นลำบากน่าสงสารก็จะแสดงความเห็นอกเห็นใจและให้ความช่วยเหลือ จนคุณได้รับฉายาว่า "สาวผู้มีน้ำใจ" คู่ของคุณควรมีลักษณะคล้ายพี่ชายที่ให้ความอบอุ่นและคุ้มครองคุณได้

กิ่งทองกับใบหยก

อันดับ 1 ราศีกรกฎ

อันดับ 2 ราศีกันย์

อันดับ 3 ราศีมีน

ลักษณะผู้ที่อ่อนโยนบริสุทธิ์นุ่มนวลเช่นคุณคู่ควรกับหนุ่มราศีกรกฎ ที่ใจดีชอบให้ความคุ้มครองผู้อื่นจะสนิทกับคุณได้เป็นอย่างดี ถัดไปคือ ชายหนุ่มราศีกันย์ ซึ่งมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่หรือหนุ่มราศีมีนที่อ่อนไหวโรแมนติก

คู่แท้

อันดับ 1 ราศีกรกฎ

อันดับ 2 ราศีพิจิก

อันดับ 3 ราศีเมษ

เมื่อรักใครแล้วจะมั่นคงไม่มีวันเปลี่ยนแปลง และหนุ่มที่เข้าใจในความรู้สึกของคุณได้ดีคือ หนุ่มราศีกรกฎและหนุ่มราศีพิจิก เขาจะถือว่าคุณเป็นคนสำคัญที่สุด เรื่องของคุณต้องมาก่อนใคร หนุ่มราศีเมษก็น่าสนใจ เขาจะเอาจริงเอาจังกับความรัก คุณจะเป็นหญิงสาวคนเดียวของเขา สบายใจได้เพราะเขาไม่เจ้าชู้เลยสักนิดเดียว

คู่เคียง

อันดับ 1 ราศีมีน

อันดับ 2 ราศีกรกฎ

อันดับ 3 ราศีกันย์

คุณเป็นสาวโรแมนติกชอบงานศิลปะ เช่น เพลงคลาสสิก ภาพวาด ฯลฯ ชายหนุ่มของคุณจึงควรที่จะชอบในสิ่งที่คุณชอบด้วยเช่นกันแน่นอน หนุ่มคนนั้นราศีมีนเหมือนคุณ รองลงไปคือหนุ่มราศีกรกฎ สุดท้ายคือ หนุ่มราศีกันย์

สาวราศีเมษ คุณเป็นคนร่าเริงอารมณ์ดี ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้คุณ จัดว่าเป็นสาวเสน่ห์แรงคนหนึ่ง

เรื่องของความรัก คุณเป็นคนสนุกสนานร่าเริงและกระตือรือร้นอยู่เสมอ ถ้าคิดจะทำสิ่งใดแล้วก็จะลงมือทันทีไม่รีรอให้เวลาผ่านไป และจะทำอย่างตั้งอกตั้งใจ ชายหนุ่มที่คู่ควรกับคุณคือคนนิสัยแบบเดียวกับคุณ แต่คุณมักจะใจร้อนเกินเหตุ ฟังเรื่องยังไม่ทันจบก็สรุปเอาเองจึงมักจะพลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างง่ายดาย

กิ่งทองกับใบหยก

อันดับ 1 ราศีธนู

อันดับ 2 ราศีเมถุน

อันดับ 3 ราศีเมษ

สาวอารมณ์ดีอย่างคุณคู่ควรกับหนุ่มราศีธนู ผู้มองโลกในแง่ดีจะพบกันเพราะการเล่นกีฬา ชายหนุ่มอันดับต่อไปคือ หนุ่มราศีเมถุน ซึ่งเวลาเล่นเป็นเล่น แต่เมื่อถึงเวลางานเขาก็ตั้งใจทำจริงๆ เขาจะเป็นคู่สนทนาที่คุณพอใจทีเดียว ชายหนุ่มราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีเดียวกับคุณ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย

คู่แท้

อันดับ1 ราศีสิงห์

อันดับ 2 ราศีเมษ

อันดับ 3 ราศีพิจิก

ลงว่ารักแล้วล่ะก็คุณก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ชายหนุ่มผู้นั้นมาเป็นคู่ครอง ชายหนุ่มที่คุณชอบคือ ชายหนุ่มราศีสิงห์ จะเป็นคู่ที่สวีทกันมาก ที่คู่ควรรองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีเมษผู้มีอารมณ์ร้อน ส่วนชายหนุ่มราศีพิจิกก็น่าสนใจนะคะ ถึงเขาจะเงียบขรึมแต่ก็จริงใจนะ

คู่เคียง

อันดับ 1 ราศีกรกฎ

อันดับ 2 ราศีตุลย์

อันดับ 3 ราศีพฤษภ

คุณจะเป็นคนหงุดหงิดและอารมณ์ร้อนง่ายถ้าไม่ได้รับการเอาอกเอาใจจากชายหนุ่ม ดังนั้นคุณจึงคู่ควรกับผู้ชายที่มีอารมณ์ดีและใจเย็น ชายหนุ่มที่จะอยู่เคียงข้างคุณมากที่สุดคงเป็หนุ่มราศีกรกฎที่เป็นคนง่ายๆ สบายๆ เข้ากับผ้หญิงได้ทุกรูปแบบ หรือเป็นหนุ่มราศีตุลย์ที่มักจะมีมาดเท่ เข้าสังคมเก่งรวมไปถึงชายหนุ่มราศีพฤษภที่ไม่ชอบการมีชีวิตที่อยู่อย่างโดดเดี่ยว

สาวราศีพฤษภ คุณเป็นขวัญใจของทุกคน เพราะความที่เป็นคนมองโลกในแง่ดี

เรื่องของความรัก คุณมีนิสัยสงบเสงี่ยมเรียบร้อยเป็นคนอารมณ์เย็นคิดจะทำสิ่งใดจะทำด้วยความระมัดระวังและรอบคอบ นอกจากนั้นคุณยังเป็นที่รักของทุกคน เวลาที่คุณยิ้มจะทำให้หัวใจของชายหนุ่มพองโตและตกตะลึงเลยทีเดียว

กิ่งทองกับใบหยก

อันดับ 1 ราศีพฤษภ

อันดับ 2 ราศีกรกฎ

อันดับ 3 ราศีมีน

ชายหนุ่มราศีพฤษภ คู่ควรกับคุณที่สุดเพราะ เขาใส่ใจคุณตลอดเวลา รองลงมาคือ ชายหนุ่มราศีกรกฎ เขาแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับคุณได้ สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีมีน หนุ่มผู้มีนิสัยสุภาพอ่อนโยน เขาจะเข้ากับคุณได้เป็นอย่างดีทีเดียว

คู่แท้

อันดับ 1 ราศีมังกร

อันดับ 2 ราศีกันย์

อันดับ 3 ราศีพฤษภ

คุณเป็นคนช่างสังเกต ตัดสินใจเลือกโดยดูที่นิสัย ไม่ใช่ดูที่ภายนอก ชายหนุ่มราศีมังกรจะเหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ เพราะเขาเป็นคนที่มั่นคงกับความรัก นอกจากนี้คุณก็ยังชอบชายหนุ่มที่รักการเรียนอย่างชาวราศีกันย์ ชายหนุ่มราศีพฤษภ การที่เขามีอะไรๆ ที่เหมือนคุณทำให้ผูกพันกันได้ง่าย

คู่เคียง

อันดับ 1 ราศีเมษ

อันดับ 2 ราศีพิจิก

อันดับ 3 ราศีมังกร

ชายหนุ่มราศีเมษ ผู้เต็มไปด้วยความสามารถที่จะเป็นผู้นำในอนาคตจะมีความรุ่งโรจน์ ชายหนุ่มราศีพิจิกหรือมังกร ก็คู่ควรกับคุณเช่นกัน

สาวราศีเมถุน ฉลาด ปราดเปรียวและช่างฉอเลาะ

เรื่องของความรัก คุณเป็นคนที่สมองไว เรียนรู้ได้เร็ว ฉลาดหลักแหลมรู้จักพูดคุย เพราะรู้ในการเลือกที่ที่เหมาะสม สำหรับคู่สนทนาแต่ละคน เป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดีเข้ากับคนได้ง่าย

กิ่งทองกับใบหยก

อันดับ 1 ราศีเมถุน

อันดับ 2 ราศีสิงห์

อันดับ 3 ราศีธนู

คุณเป็นสาวที่สนุกสนานร่าเริง จึงคู่ควรกับหนุ่มราศีเมถุนเหมือนตัวคุณ รองลงมาคือ ชายหนุ่มราศีสิงห์จะเข้ากันได้กลมกลืนเป็นนอย่างดี อีกคนคือชายหนุ่มราศีธนู ซึ่งจะสามารถผูกมิตรกันได้และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

คู่แท้

อันดับ 1 ราศีตุลย์

อันดับ 2 ราศีกุมภ์

อันดับ 3 ราศีเมถุน

ส่วนที่ไม่ดีของคุณคือ การแสดงออกถึงสิ่งที่คุณคิดอยู่ให้คนอื่นรับรู้และเข้าใจ ดังนั้นชายหนุ่มราศีตุลย์ จะคู่ควรกับคุณที่สุด เพราะเขาเข้าใจแม้ว่าจะไม่พูดไม่อธิบายออกมาให้ฟัง รองลงมาคือ ชายหนุ่มราศีกุมภ์ผู้ใจเย็น หรือไม่ก็ชายหนุ่มราศีเมถุนซึ่งพูดคุยสนุก ทั้งคู่เป็นหนุ่มผู้เฉลียวฉลาดน่าสนใจมาก

คู่เคียง

อันดับ 1 ราศีพฤษภ

อันอับ 2 ราศีมังกร

อันดับ 3 ราศีธนู

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะอยากรู้อยากเห็น คู่เคียงของคุณควรจะเป็นชายหนุ่มที่มีลักษณะตรงข้ามกับคุณ คือ ชายหนุ่มราศีพฤษภผู้เงียงขรึมหรือไม่ก็หนุ่มราศีมังกร นิสัยคุณและเขาจะทดแทนกันได้อย่างไม่ขาดไม่เกิน สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีธนู ก็ไม่เลวทีเดียว

สาวราศีกรกฎ สาวที่มีเสน่ห์ปลายจวักและเอาใจเก่ง

เรื่องของความรัก คุณเป็นคนละเอียดลออ รอบคอบ ชอบงานการเรือน เช่น งานเย็บปักถักร้อยการทำอาหารอร่อย ฯลฯ มีความเป็นกุลสตรีครบทุกประการ มีความอ่อนหวานเอาใจเก่งจึงงเป็นที่รักของทุกคน ชายหนุ่มที่คู่ควรกับคุณ ควรเป็นคนขี้อ้อนชอบให้คนอื่นเอาใจใส่คอยดูแลอยู่เสมอ

กิ่งทองกับใบหยก

อันดับ 1 ราศีกรกฎ

อันดับ 2 ราศีพฤษภ

อันดับ 3 ราศีกันย์

ชายหนุ่มราศีกรกฎจะคู่ควรที่สุด เพราะคุณมีความคิดและจิตใจที่เหมือนกันสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ชอบอยู่บ้านช่วยกันจัดบ้าน และต่างก็เป็นคนรักครอบครัว รองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีพฤษภผู้มีอารมณ์เย็น สุดท้ายคือชายหนุ่มราศีกันย์ซึ่งมีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ

คู่แท้

อันดับ 1 ราศีกรกฎ

อันดับ 2 ราศีพิจิก

อันดับ 3 ราศีพฤษภ

ถ้าชายหนุ่มราศีกรกฎได้รับความดูแลเอาใจใส่จากคุณ เขาจะรู้สึกซาบซึ้งใจต่อคุณมากและจะกลายเป็นความรักในที่สุด หากเป็นชายหนุ่มราศีพิจิกผู้รักใครแล้วจะรักจริง คุณและเขาจะผูกพันกันด้วยความศรัทธาและเชื่อใจกัน สุดท้ายชายหนุ่มราศีพฤษภผู้มีความซื่อสัตย์จะเข้ากันได้ดีกับสาวที่มีความรักที่บริสุทธิ์และะจริงใจเช่นคุณ

คู่เคียง

อันดับ 1 ราศีกรกฎ

อันดับ 2 ราศีกันย์

อันดับ 3 ราศีมีน

คุณมีโชคในความรักหากคุณเลือกคู่เคียงเป็นหนุ่มราศีกรกฎ คุณจะมีชีวิตที่มีแต่ความสุขตลอดไป รองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีกันย์ ผู้มีความโรแมนติกมีความใฝ่ฝันเช่นเดียวกับคุณและจะร่วมกันสร้างความฝันให้เป็นความจริงสุดท้ายคือชายหนุ่มราศีมีนที่จิตใจที่บริสุทธิ์ จะเป็นเพื่อนคู่คิดของคุณตลอดไป

สาวราศีสิงห์สาวที่คล่องแคล่วว่องไวและแฝงด้วยความเป็นผู้นำ

เรื่องของความรัก คุณเป็นสาวที่ปราดเปรียวคล่องแคล่ว จัดว่าเป็นคนที่เด่นที่สุดในกลุ่มเพื่อน ด้วยความคล่องแคล่วของคุณ คุณจึงเป็นผู้นำของกลุ่ม บุคลิกของคุณจะเรียกร้องความสนใจของหนุ่มๆ ได้ดี แต่อย่าเชื่อมั่นตัวเองจนเกินไปนัก จะต้องฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย

กิ่งทองกับใบหยก

อันดับ 1 ราศีธนู

อันดับ 2 ราศีเมถุน

อันดับ 3 ราศีสิงห์

คู่ของคุณเป็นหนุ่มนักกีฬา ราศีธนูขวัญใจของสาวๆ คุณและเขาจะเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว รองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีเมถุน ซึ่งคุณกับเขาจะมีแต่เสียงหัวเราะและความสุข สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีสิงห์ผู้อ่อนโยนสามารถปรับตัวให้เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับสาวเปรียววเช่นคุณ

คู่แท้

อันดับ 1 ราศีเมษ

อันดับ 2 ราศีธนู

อันดับ 3 ราศีพิจิก

คุณเป็นสาวที่มีความใฝ่ฝันเรื่องความรัก จะไปกันได้กับหนุ่มที่ขาดความจริงใจเนื้อคู่ของคุณคือชายหนุ่มราศีเมษนอกจากนี้ชายหนุ่มราศีธนูผู้มีความรักที่จริงใจหรือไม่ก็ชายหนุ่มราศีพิจิก ผู้เงียบขรึม คุณก็น่าจะรับไว้พิจารณาอีกสักคน

คู่เคียง

อันดับ 1 ราศีสิงห์

อันดับ 2 ราศีตุลย์

อันดับ 3 ราศีเมถุน

ชายหนุ่มราศีสิงห์จะคู่ควรกับคุณมากที่สุด เพราะเขาก็เป็นคนที่ดึงดูดความสนใจของคนอื่นเช่นเดียวกับคุณ ในอนาคตของคุณและเขาจะมีแต่ความสุข รองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีตุลย์ซึ่งน่าจะพิจารณาและชายหนุ่มราศีเมถุนซึ่งจะเป็นเพื่อนคุยที่ดีของคุณ

สาวราศีกันย์ สาวรักความก้าวหน้าขยันทำงานและมีจิตใจที่สะอาดบริสุทธิ์

เรื่องของความรัก เป็นคนเอาการเอางาน สมัยเรียนก็จะเป็นนักเรียนที่ขยันขันแข็ง ชอบความสะอาดหมดจด ห้องพักจะจัดเป็นระเบียบเรียบร้อยน่าอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นสาวอนามัย ดังนั้น หนุ่มที่ขยันขันแข็งเหมือนกัน ก็ไม่เลว คุณจะต้องไม่จุกจิกนัก ควรคิดว่าต่างก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว วิธีนี้จะทำให้ไปกันได้ด้วยดี

กิ่งทองกับใบหยก

อันดับ 1 ราศีมังกร

อันดับ 2 ราศีกรกฎ

อันดับ 3 ราศีเมษ

สาวเอาจริงเอาจังอย่างคุณคู่ควรกับชายหนุ่มราศีมังกรผู้มีความรับผิดชอบสูง สามารถช่วยกันแก้ไขปรับปรุง ข้อบกพร่องของกันและกันได้ดี รองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีกรกฎ ซึ่งมีความสนอกสนใจและมีความคิดเห็นคล้ายคุณ สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีเมษ ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย

คู่แท้

อันดับ 1 ราศีกันย์

อันดับ 2 ราศีเมถุน

อันดับ 3 ราศีมีน

คุณพูดเก่งเหมาะสมกับหนุ่มที่พูดเก่งเหมือนกันซึ่งก็คือ หนุ่มราศีกันย์ รองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีเมถุนผู้มากด้วยอารมณ์ขัน ทำให้มีความสุขที่ได้สนทนาด้วย สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีมีนผู้มีอารมณ์โรแมนติก

คู่เคียง

อันดับ 1 ราศีพิจิก

อันดับ 2 ราศีธนู

อันดับ 3 ราศีพฤษภ

หนุ่มราศีพิจิกหรือหนุ่มราศีธนูจะคู่ควรกับคุณไม่น้อยไปกว่ากัน จะมีความเชื่อใจกัน ในอนาคตคุณจะเลือกคนที่จะแต่งงานด้วยจะไม่ผิดหวังเลย นอกจากนี้หนุ่มราศีพฤษภก็ไม่เลว เขาจะเป็นคู่ชีวิตที่ดีของคุณตลอดไป

สาวราศีตุลย์ สาวคนนี้มีมนุษยสัมพันธ์ดี ช่างฉอเลาะ

เรื่องของความรัก เพราะเป็นคนที่คุยเก่ง คุณจึงผูกมิตรได้กับทุกคน และไม่ต้องใช้เวลามากมายเลย คุณมักจะเป็นคนพูดจา ทักทายก่อนและพูดคุยกับเพื่อนด้วยเสียงดัง ดังนั้นชายหนุ่มที่คู่ควรกับคุณคือ หนุ่มที่มีเรื่องต่างๆ ที่จะพูดคุยกับคุณได้ ส่วนที่ไม่ดีของคุณ คือ ไม่ค่อยมีความอดทนเท่าใดนัก

กิ่งทองกับใบหยก

อันดับ 1 ราศีเมถุน

อันดับ 2 ราศีตุลย์

อันดับ 3 ราศีกุมภ์

ชายหนุ่มราศีเมถุนจะเป็นคู่สนทนาที่ดีที่สุดของคุณ และทุกครั้งที่คุยกับเขาคุณจะรู้สึกสบายใจ รองลงไปคือ หนุ่มราศีตุลย์ ผู้มีความใจเย็นและมีความคิดเห็น มีนิสัยเข้ากับคุณได้ดี สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีกุมภ์ ซึ่งคุณจะรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่พบเขา

คู่แท้

อันดับ 1 ราศีกุมภ์

อันดับ 2 ราศีตุลย์

อันดับ 3 ราศีกันย์

คุณชอบหนุ่มที่มีความรู้และมีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งก็ได้แก่ ชายหนุ่มราศีกุมภ์และก็ชายหนุ่มราศีตุลย์ ซึ่งต่างก็เป็นคู่สนทนาที่ดีของคุณในเรื่องที่สลับซับซ้อนเข้าใจยาก ลองนัดเขาไปดูของโบราณตาพิพิธภัณฑ์ต่างๆ, ส่วนจตุจักร ฯลฯ เขาจะสนใจมาก รองลงมาคือ

ชายหนุ่มราศีกันย์ ดูเป็นงานเป็นการแต่ถ้ารักใครก็รักจริง

คู่เคียง

อันดับ 1 ราศีตุลย์

อันดับ 2 ราศีสิงห์

อันดับ 3 ราศีกุมภ์

ชายหนุ่มอารมณ์ดีราศีตุลย์ จะคู่ควรกับคุณมากที่สุด เขาไม่จู้จี้จุกจิกในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ จะมีความรักที่มั่นคงมอบให้คุณตลอดไป รองลงไปคือ หนุ่มราศีสิงห์ หรือชายหนุ่มราศีกุมภ์ก็น่าสนใจนะคะ

สาวราศีพิจิก สาวที่มีความรับผิดชอบและความตั้งอกตั้งใจดี

เรื่องของความรัก คุณเป็นส่วนที่มากไปด้วยความตั้งใจและความรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็นงานบ้านงานเรือน หรือการจัดห้องพักส่วนตัว คุณจะตั้งใจทำด้วยความรับผิดชอบมีสมาธิดีมักมีแนวคิดที่ดีๆ ดังนั้นชายหนุ่มที่เหมาะสมกับคุณควรเป็นคนที่มีความรับผิดชอบเช่นเดียวกัน แต่ต้องรู้จักปรับตัวเข้าหากันก็จะดีมาก

กิ่งทองกับใบหยก

อันดับ 1 ราศีพิจิก

อันดับ 2 ราศีกันย์

อันดับ 3 ราศีมังกร

คนที่คู่ควรกับคุณคือ หนุ่มราศีพิจิก ที่ตั้งใจทำงานจึงมีนิสัยคล้ายๆ กับคุณ ต่อไปคือ ชายหนุ่มราศีกันย์ซึ่งมีความรับผิดชอบสูง สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีมังกร ที่มีความเชื่อมั่นสูง จะทำตามความคิดของตนเองถ้าเห็นความคิดนั้นถูกต้อง

คู่แท้

อันดับ 1 ราศีกรกฎ

อันดับ 2 ราศีมีน

อันดับ 3 ราศีกันย์

ชายหนุ่มราศีกรกฎ จะเป็นคนที่มีความตื่นตัว กระตือรือร้นอยู่เสมอ สังเกตความรู้สึกของคุณได้คล้ายๆ กับหนุ่มราศีมีน ถ้ารู้จักกันแล้วจะได้เป็นคนรักในที่สุด ต่อไปคือ ชายหนุ่มราศีกันย์ที่คิดว่าความรักเป็นสิ่งเครียด แต่เขาขี้อายคุณต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อนแล้วล่ะ

คู่เคียง

อันดับ 1 ราศีพิจิก

อันดับ 2 ราศีมังกร

อันดับ 3 ราศีธนู

คุณชอบชายหนุ่มมาดแมน ซึ่งได้แก่ชายหนุ่มชาวราศีพิจิก ซึ่งจะเป็นผู้นำที่ดีของคุณได้ ต่อไปคือหนุ่มราศีมังกร และหนุ่มราศีธนูทั้งคู่ เมื่อลงมือทำสิ่งใดแล้วจะประสบความสำเร็จ

สาวราศีธนู สาวทีมีความอยากรู้อยากเห็นและชอบสิ่งที่ท้าทาย

เรื่องของความรัก คุณชอบสอดส่องอยากรู้ไปซะทุกเรื่องจนคนอื่นขนานนามว่าหัวหน้านักข่าว เป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจในสิ่งต่างๆ เช่น ทำคะแนนสอบไม่ดีก็จะยังรู้สึกเฉยๆ คุณไม่ชอบความซ้ำซากจำเจกับสิ่งเก่าๆ ชอบลองทำในสิ่งใหม่ๆ ชายหนุ่มของคุณควรจะเป็นคนที่ใจกว้างไม่เป็นคนขี้ระแวงช่างสงสัย

กิ่งทองกับใบหยก

อันดับ 1 ราศีเมษ

อันดับ 2 ราศีธนู

อันดับ 3 ราศีสิงห์

สาวเปรียวเช่นคุณคู่ควรกับชายหนุ่มราศีเมษ เพราะเขากระตือรือร้น active สุดฤทธิ์ รองลงมาคือ ชายหนุ่มราศีธนู ที่มีนิสัยคล้ายคุณ สุดท้ายคือชายหนุ่มราศีสิงห์ คู่สนทนาที่ร่าเริงเข้ากันได้ดี

คู่แท้

อันดับ 1 ราศีมีน

อันดับ 2 ราศีกันย์

อันดับ 3 ราศีตุลย์

สาวที่เอาแต่ใจตัวเองอย่างคุณ เมื่อเลือกคนรักต้องเป็นคนที่เอาใจคุณและเข้าใจในตัวคุณด้วย ซึ่งได้แก่ชายหนุ่มราศีมีน หรือไม่ก็หนุ่มราศีกันย์ เขาเลือกจะเป็นคนฟังและทำตามใจคุณสุดท้ายคือ หนุ่มราศีตุลย์ ผู้ซึ่งมีความเข้าใจในความคิดของคุณ

คู่เคียง

อันดับ 1 ราศีสิงห์

อันดับ 2 ราศีธนู

อันดับ 3 ราศีกุมภ์

คุณเป็นสาวช่างฝัน เช่น อยากไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ หรืออยากเป็นนักแสดงผู้ยิ่งใหญ่ในอนาคต ฯลฯ หนุ่มราศีสิงห์ จะเป็นคนที่คู่ควรที่สุดที่จะมาช่วย สร้างความฝันของคุณ หรือมิฉะนั้นก็เป็นหนุ่มราศีธนูก็น่าสนใจสุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีกุมภ์ ผู้เต็มไปด้วยจิตนาการมากมาย หากได้คุยกับคุณเรื่องความใฝ่ฝันในอนาคตก็จะเข้ากันได้ดีรู้ใจกันมากขึ้น

ดูดวงเนื้อคู่ เสร็จแล้ว รู้คำตอบกันหรือยังคะ? ว่าควรหาคนเกิดราศีไหน มาเคียงคู่ ถึงจะช่วยหนุนนำโชค มีเงินทองไหลมา ไม่ขาดสาย ถ้ารู้แล้วเตรียมตัววางแผนให้ได้คนๆมาเคียงคู่ได้เลยจ้า


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่