ไม่ได้กินหญ้าเป็นอาหารนะ!! 6 เรื่องถ้าผู้ชายโกหกกันแบบนี้ก็ลาขาดกันเถอะ!!

อ่าน 2,774

การโกหก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มักทำให้ใครอีกคนต้องเสียใจและผิดหวังเสมอ นั้นคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้หลายๆคนเกลียดคนโกหก ยิ่งกับคนที่เรียกว่าแฟน หรือคนรักด้วยแล้ว การโกหกกันไม่ควรเกิดขึ้นด้วยซ้ำ วันนี้ GangBeauty เลยรวบรวม 6 เรื่องถ้าเจอผู้ชายโกหกแบบนี้ก็เลิกเถอะค่ะ เพราะหมายความว่าเขาไม่มีความจริงใจกับคุณเลย ไปดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

:i.pinimg.com

1. ไม่มีแฟน

:แค่เริ่มต้นข้อแรกก็สุดๆแล้ว ผู้ชายส่วนใหญ่มักชอบทำตัวโสดตลอดเวลา ทั้งๆที่มีแฟนเป็นตัวเป็นต้นอยู่แล้ว แต่ถ้ามีใครมาถามหรือเจอผู้หญิงที่ถูกใจก็มักจะกลายเป็นหนุ่มโสดแบบเฉียบพลัดเสมอๆ ฉะนั้นถ้าเจอผู้ชายโกหกแบบนี้อย่าหลงกลเชียว ถอยออกให้ห่าง เขาไม่ได้จะจริงจังกับคุณ!

:i.pinimg.com

2. เรื่องงาน

:โถ่ถังชีวิต... เรื่องอาชีพการงานยังต้องโกหกกันอีกหรอ แต่ข้อนี้คุณสาวๆต้องพิจรณาดีๆก่อนนะคะว่า เขามีเหตุผมอะไรถึงต้องโกหก แต่ถ้าเหตุผลที่เขาบอกมันน้อยไป ก็ถอยออกมาค่ะ เพราะมันหมายความว่าเขาไม่อยากให้คุณรู้เรื่องส่วนตัวของเขา!

:i.pinimg.com

3. เรื่องครอบครัว

:เรียกว่าเรื่องครอบถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนมากๆ ต้องดูที่เหตุผมเขาว่าทำไมต้องโกหก แต่ถ้าคุณกับเขาคบมากันได้สักพักแล้ว แต่กลับไม่บอกหรือไม่พาไปหาครอบครัวเขาเลย อันนี้มันก็น่าคิด เพราะมันแน่นอนอยู่แล้วว่าการที่คุณคบกับเขาก็ต้องการการยอมรับจากครอบครัวเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

:i.pinimg.com

4. เรื่องสถานะความสัมพันธ์

:คำแก้ตัวแสนจะคลาสสิค "แค่เพื่อนในกลุ่ม" โอโห้ฟังละมันจี้ดใจ ถ้าสิ่งที่เขาพูดเพื่อแก้ตัวกับสิ่งที่คุณรู้และคุณเห็นแถมด้วยพยานแล้วละก็ การถอยออกมาอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเทคุณไปหาเพื่อนในกลุ่มแทน

:www.pinterest.com

5. เพราะไว้ใจมากเลยโกหก

:เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้คู่รักเลิกกัน ถ้าคุณพบว่าเขาทำกับคุณแบบนี้ สิ่งที่จะบอกได้ก็คงเป็นการพาตัวเองออกมาซะเพราะขืนอยู่ไป ความเชื่อใจก็ไม่เหลือแล้ว

:i.pinimg.com

6. โกหกเรื่องของคุณกับคนอื่น

:เขาโกหกคนอื่นว่าคุณเป็นเพียงเพื่อนสนิทของเขา หรือบอกใครต่อใครว่าคุณอยู่ในสถานะแค่น้องสาว นั่นหมายความว่าเขาไม่กล้าที่จะเปิดเผยว่าคุณเป็นใคร ซึ่งแท้จริงแล้วเขาอาจจะไม่ได้รักคุณไงคะ

:i.pinimg.com

ความรักa

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่