ถูกใจคนให้ ถูกชะตาคนรับ! "ของขวัญ" ที่เหมาะสม ถูกโฉลก ตามราศีเกิด

อ่าน 2,914

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษให้กับครอบครัว แฟน เพื่อน หรือญาติพี่น้อง วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับเสริมดวงด้วย การเลือกของขวัญที่ถูกโฉลกของทั้ง 12 ราศีเกิด ตามตำราโหราศาสตร์จีน มาฝาก

โดยตามตำราเผยว่า คนแต่ละราศี มีอุปนิสัยแตกต่างกัน ทำให้ถูกโฉลก และชอบสิ่งต่างๆไม่เหมือนกัน โดย แต่ละราศีจะถูกโฉลกกับของขวัญต่างๆ ดังต่อไปนี้!

: pixabay.com

ราศีมังกร : เป็นคนเอาจริงเอาจังกับเรื่องงานเป็นพิเศษ ของขวัญที่น่าจะถูกใจ คือของที่เกี่ยวกับการทำงาน เช่น สมุดออกาไนซ์ อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานแบบเทรนดี้ ลักษณะของชาวราศีมังกรอีกอย่างคือติดหรู ของขวัญสำหรับพวกเขา อาจจะเป็นสินค้าแบรนด์เนมก็จะถูกใจ

ราศีกุมภ์ : มีความเป็นนักวิทยาศาสตร์อยู่สูง ช่างสังเกต ชอบอะไรที่ต้องลงมือประกอบด้วยตัวเอง อาทิ โมเดล จิ๊กซอว์ หรืออะไรก็ได้ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี รับรองว่าถูกใจแน่นอน

ราศีมีน : เป็นคนรักธรรมชาติ รักบ้าน ดังนั้น ของขวัญที่ชาวราศีมีนควรเลือกเป็นอุปกรณ์แต่งบ้านเก๋ๆ ตามสไตล์ที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็น โมบาย โคมไฟ ตุ๊กตา แจกัน ฯลฯ

: pixabay.com

ราศีเมษ : เป็นคนลุยๆ ชอบเที่ยวผจญภัย ของขวัญที่เลือกซื้อให้ ก็ต้องเป็นของที่ทะมัดทะแมง ถ้าเป็นเสื้อผ้าก็ต้องเป็นสีพื้นๆ ทนๆ หน่อย จะได้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนราศีเมษ อีกอย่างที่แนะนำคือ อุปกรณ์ในการท่องเที่ยว แนวแอดเวนเจอร์ อุปกรณ์ตั้งแคมป์ เดินป่า

ราศีพฤษภ : เป็นพวกอนุรักษ์นิยมและประหยัดเอามากๆ ฉะนั้นของขวัญควรเป็นของใช้ที่ใช้ได้นาน มีความคงทน หรือไม่ก็ของเก่า หรือของใหม่ที่ทำให้ดูเก่าๆ ขลังๆ อย่างเช่น ยีนส์ หรือเสื้อผ้า เครื่องประดับที่เรียบๆ น่าจะถูกใจชาวราศีพฤษภ

ราศีเมถุน : เป็นคนที่ไม่ชอบความจำเจ ของขวัญของชาวราศีนี้ ควรเป็นของที่มีชิ้นเดียวในโลก อาทิของประเภท แฮนด์เมดต่างๆ เครื่องประดับ การ์ด หรือของ D.I.Y. เก๋ๆ ดูอินเทรนด์ น่าจะถูกใจคนราศีนี้เป็นอย่างดี

: pixabay.com

ราศีกรกฎ : เป็นนักสะสมตัวยง ของขวัญที่ถูกใจส่วนใหญ่คงเป็นของสะสม ไม่ว่าจะเป็น แสตมป์ โมเดล ตุ๊กตา หรืออาจจะเป็นของวินเทจก็ดูจะเหมาะสม

ราศีสิงห์ : มีความเป็นผู้นำ และมีความทะเยอทะยานในเรื่องงานสูง ฉะนั้นของขวัญอีกอย่างที่น่าจะตรงใจก็คือ อุปกรณ์บนโต๊ะทำงาน ต้องเลือกแบบที่เรียบและดูดี

ราศีกันย์ : เป็นคนรักสวยรักงาม ของขวัญที่ถูกใจน่าจะเป็นของสวยๆ งามๆ และเรื่องของการดูแลหน้าตาผิวพรรณ อาทิ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อุปกรณ์การทำสปา สมุนไพรขัดผิว หรือน้ำหอม เป็นต้น

: pixabay.com

ราศีตุลย์ : เป็นคนน่ารัก ช่างเจรจา ของขวัญที่ต้องถูกใจแน่นอนก็คือ ของน่ารักๆ ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา หรืออะไรก็ได้ที่ลายน่ารักๆ แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่หน่อย ก็อาจจะเป็นของที่มีสีพาสเทล อุปกรณ์ตกแต่งมือถือ ก็เป็นอีกอย่างทีน่าจะเหมาะกับอุปนิสัย ซึ่งส่วนใหญ่ชอบคุยโทรศัพท์

ราศีพิจิก : มักจะเป็นคนใจร้อนอยู่สักหน่อย ลองหาสิ่งที่จะทำให้ใจเย็นลงได้ อาทิ เครื่องประดับหินที่นำมาร้อยเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ หินที่จะช่วยให้อยู่เย็นเป็นสุข หรือจิตใจเยือกเย็น จะช่วยให้ใจเย็นขึ้น

ราศีธนู : เป็นคนสนุกสนาน ชอบความบันเทิงทุกรูปแบบ เป็นราศีที่เลือกของขวัญให้ได้ง่ายที่สุดก็ว่าได้ อะไรก็ได้ที่่ทำให้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ เพลง หนัง หรือจะเป็นของกินอร่อยๆ และเนื่องจากชาวราศีธนูเป็นคนรักสัตว์ ถ้าเลี้ยงสัตว์อยู่แล้ว ลองซื้อของเล่นหรือเสื้อผ้า ให้เพื่อนตัวน้อยของเค้า รับรองว่าถูกใจสุดๆ แน่นอน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่