คบกันแล้วยิ่งต้องอ่อยแรงๆ!! 5 วิธีมัดใจแฟน ให้รักให้หลงอย่างหัวปักหัวปำ

อ่าน 9,332

เพราะความรักคือความไม่แน่นอน คงไม่แปลกที่คนที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วจะพยายามรักษาความรักให้ได้นานที่สุด หรือคนที่ยังไม่มีความรักก็พยายามที่จะไขว่คว้าความรักให้ได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับกระชับความรักสำหรับคนที่มีคู่แล้วมาฝาก ใครบอกเป็นคนรักกันแล้วจะอ่อยกันเองไม่ได้ บอกเลยยิ่งเป็นคนรักกันนี้แหละค่ะยิ่งต้องอ่อยกันแรงๆ ไปดูกันเลยย

1. อย่าปล่อยให้ตัวเองโทรมเป็นซอมบี้

:www.pinterest.com

:ความสวยสำหรับคุณผู้หญิงแล้วเป็นสิ่งที่สำคัญนะคะ เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้ตัวเองโทรมเด็ดขาด แม้ว่าคุณจะคบกับเขามานานแค่ไหนก็ตาม เพราะยังไงผู้ชายก็ชอบของสวยๆงามๆค่ะ ระวังปล่อยให้ตัวเองอ้วน บวบ ผู้ชายของคุณจะเบื่อเอานะคะ หรือไม่คุณสาวๆอาจจะปรับลุคให้หวานบ้าง เซ็กซี่บ้าง ก็ทำให้เขายิ่งตกหลุมรักคุณ

2. ทำกิจกรรมร่วมกัน นั่งดูรูปเก่าๆ

:www.pinterest.com

:ไม่ว่าจะคบกันนานแค่ไหนสิ่งที่สำคัญคือการได้ใช้เวลาร่วมกันค่ะ ไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานๆก็ได้ แค่ช่วงเวลาสั้นๆที่คุณใช้อยู่ด้วยกัน คิดถึงเรื่องที่ผ่านมา ความรักของพวกคุณสองคน ดูรูปถ่ายเก่าๆ บรรยากาศเดิมๆสิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความรักและทำให้คุณผู้ชายเห็นถึงความใส่ใจและโรแมนติกเล็กๆ ของคุณ ไม่ยอมไปไหนอย่างแน่นอน

3. ไปเที่ยวด้วยกัน

:i.pinimg.com

:การที่อยู่ด้วยกันแต่ที่เดิมๆ สถานที่เดิมๆ อาจทำให้พวกคุณเบื่อกันได้ เพราะฉะนั้นหาเวลาว่างไปเที่ยวด้วยกัน สถานที่ใหม่ๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของคุณสองคนให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

4. อย่าลืมที่จะพูดขอบคุณ ชื่นชมกันและกัน

:i.pinimg.com

:คุณผู้ชายหลายๆคนชอบผู้หญิงที่พูดจาอ่อนหวาน หรือพูดอ้อนๆ ดังนั้นอย่าลืมที่จะชื่นชมยกย่องเขาด้วยความจริงใจ เมื่อเขาอาจพยายามทำอะไรที่ดูดี หรือทำดีเพื่อคุณ แสดงความพึงพอใจด้วยการกอด จูบ ชื่นชม บอกรักเขา ขอบคุณเขา หรือด้วยวิธีอื่นๆ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้เขายิ่งรู้สึกดีและไม่คิดนอกใจ

5. เรียนวิชาใหม่ๆ เพิ่มความสดใสให้กับรัก

:i.pinimg.com

:ลองทำชีวิตประจำวันให้แปลกใหม่ไปจากเดิม ด้วยการแอบไปเรียนวิชาเสริมต่าง เช่น เรียนทำอาหาร เรียนทำขนม หรือเรียนดนตรี สิ่งเหล่านี้จะทำให้เขาเห็นในความพยายาม และความตั้งใจในการเรียนรู้ ใช้เวลาว่างที่เต็มไปด้วยความน่ารักของคุณเพื่อมาดูแลเขา จนอยากใช้เวลาร่วมกันคุณนานๆ เลยทีเดียว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่