แนะนำ "ครีมทาฝ้าตัวเด็ด" ปรับหน้าคล้ำดำเป็นฝ้าจากแดด ให้กลับมาขาวกระจ่างใสขึ้น!!

อ่าน 7,643

แสงแดดในบ้านเรานับวันยิ่งมีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าไม่ปกป้องดูแลใบหน้าให้ดี ก็จะทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ และ เสี่ยงต่อการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้นะคะ ดังนั้นก่อนออกไปเจอแสงแดดต้องทาครีมกันแดดเสมอ ห้ามลืมเด็ดขาดเลยนะ! หรือถ้าเลี่ยงให้ไม่เจอแสงแดดไม่ได้ แนะนำว่าพกหมวก หรือ ร่ม ติดตัวไว้เลยค่ะ!

ส่วนใครที่ใบหน้าเกิดฝ้าขึ้นมาแล้ว ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะวันนี้ Gangbeauty มีครีมทาฝ้าตัวเด็ด ตัวดัง มาแนะนำกันด้วย รับรองเลยว่าถ้าหมั่นทาเป็นประจำ และ ทาครีมกันแดดควบคู่ก่อนออกแดดไปด้วย ฝ้าจะจางลงอย่างแน่นอนเลยแหละค่ะ..อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีอะไรบ้างถ้าอย่างนั้นเรามาดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Amela-Ex Anti-Melasma Cream

: www.pazana.com

หลายคนที่เป็นฝ้าตัวแรกที่ต้องนึกถึงต้องเป็นตัวนี้แน่นอน เพราะเป็นตัวที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ลดเลือนฝ้าและผิวคล้ำเสีย ผิวหน้ากระจ่างใสสม่ำเสมอ ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวตามธรรมชาติ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส จึงช่วยทำให้ฝ้าจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่ทำลายผิว

2. Cute Press Alpha Arbutin Plush O.D.A White Miracle Brightening Essence

: www.cutepress.com  

ตัวนี้เป็นเซรั่มค่ะใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะต้องลองตัวนี้เลย..เซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูลดเลือนลงและช่วยให้ผิวแลดูตึงกระชับยืดหยุ่นขึ้น พร้อมเปล่งประกายความอ่อนเยาว์อย่างรู้สึกได้ใน 14 วัน เติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างเต็มเปี่ยมในทันที่ที่ใช้และเพิ่มระดับความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดเวลา

3. Yanhee Mela Cream

: cdn.shopify.com  

รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน เพราะเป็นของรพ.ยันฮีเลยค่ะ ช่วยให้ฝ้าแลดูจางลงเห็นผลใน 14 วัน ลดปัญหาฝ้า หน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะของรพ.ยันฮี นวัตกรรมใหม่เข้มข้น อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง แก้ไขปัญหาฝ้า กระ และฟื้นฟูสภาพผิวที่มีความหมองคล้ำ

4. Mistine Melaklear Nano Alpha Arbutin Anti-Melasma Concentrate

: fi.lnwfile.com  

ถูกและดีต้องครีมทาฝ้าจากมิสทีนเลยค่ะ ช่วยบำรุงผิวด้วยอาร์บูติน แทรกซึมรวดเร็วสู่ผิวอย่างตรงจุด ดูแลปัญหาฝ้า จุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ ครอบคลุมล้ำลึกถึงต้นเหตุของการเกิดฝ้า จุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ด้วยประสิทธิภาพครบสูตร ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ฝ้า จุดด่างดำ ดูลดเลือนลงอย่างมีประสิทธิภาพ

5. Pan Cosmetic Melasma Whitening Cream

: www.pancosmetic.com  

ตัวนี้นอกจากลดเลือนเรื่องฝ้าแล้ว ยังช่วยปรับให้ผิวหน้าขาวขึ้นได้อีกด้วยค่ะ เพราะเป็นครีมปรับสภาพผิวให้ผิวกระจ่างใสเสมอกันทั่วทั้งใบหน้า และยังลดเลือนฝ้า ดูแลปัญหาฝ้าทุกชนิด กระ รอยหมองคล้ำ และจุดด่างดำ พร้อมทั้งสารซึ่งช่วยเพิ่มความสดชื่นผ่องใสให้แก่ผิวพรรณ

สาวๆคนไหนที่ใบหน้าเป็นฝ้าอยู่ อย่าปล่อยทิ้งไว้นะคะ ไม่อย่างนั้น จะรักษาได้ยากมากขึ้นเข้าไปอีก ดังนั้นถ้าเริ่มเห็นว่าใบหน้ามีฝ้าแล้ว ลองใช้ครีมที่เราได้แนะนำกันไปนี้ดูนะคะรับรองว่า ใบหน้าจะกลับมาขาวใสแน่นอนค่าาา..


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่