ถ้าเขาไม่รัก ก็อย่าทนฝืน! 8 สัญญาณ เตือนว่าคุณควร "ปล่อยเขาไป"

อ่าน 14,214

เชื่อว่าคนมีความรัก ต้องเคยรู้สึกว่า ควรจะพอ หรือ ไปต่อ กับคนที่คบอยู่ดี? สำหรับใครที่กำลังมีความรู้สึกนี้อยู่ วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับ วิธีตรวจสอบความรู้สึกของคู่รัก...ว่ายังรักกันอยู่ดีไหม? จาก 8 ข้อต่อไปนี้ ถ้าคู่ของคุณมีครบหมดทุกข้อแล้วแหละก็ ขอให้คุณแน่ใจไว้เลยว่า พอเถอะ อย่าทนอึดอัดอีกต่อไป ควรรีบเดินออกมา จะได้แฮปปี้ และมีความสุขทั้งคู่!!!  

: pixabay.com

1.เขาคือตัวการที่ทำให้คุณเจ็บปวด ทั้งอารมณ์ ร่างกาย และวาจา

ไม่ว่าเขาจะมาขอโทษขอโพนคุณทีหลังแค่ไหน แต่การกระทำดังกล่าวข้างต้นเป็นสิ่งที่ไม่สมควรให้เกิดขึ้นกับความสัมพันธ์ ยิ่งในเรื่องอารมณ์ความรู้สึก แม้มันจะมองไม่เห็น แต่มันก็ทำลายเราได้มากกว่าที่คุณคิด

2.เมื่อรู้ว่าตัวเองอยู่กับอดีตมากกว่าปัจจุบัน

เคยนั่งและคิดถึงเรื่องราวเก่าๆ บ่อยครั้งต่อวัน และใช้ความรู้สึกนั้นเพื่อให้คบกับคนนี้อยู่รอดต่อไปได้ แม้ว่าปัจจุบันรักของเขาและคุณจะไม่สวยงามเหมือนแต่ก่อนแล้ว อย่าลืมค่ะ ว่าความสัมพันธ์น่ะมันต้องอยู่กับปัจจุบัน อดีตไรนั่นมันไม่สำคัญเท่ากับวันนี้ที่คุณต้องใช้ชีวิตกับเขา อย่าหลอกตัวเองด้วยการเอาอดีตมาบังปัจจุบันที่แสนโหดร้ายเลย

: pixabay.com

3.เขาและคุณไม่เคยรู้สึกเหมือนกันเลย

เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน ถ้าความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิม ก็ไม่แปลกถ้าคุณจะเดินหน้าไปทางอื่น บางคู่อยู่กันต่อเพียงเพราะมันต้องอยู่ แต่ความรู้สึกที่มีให้กันมันไม่มีอีกต่อไป ก็เหมือนร่างกายที่ไม่มีหัวใจนั่นแหละ

4.เจ็บมากกว่ามีความสุข

ร้องไห้บ่อยกว่าเดิม คิดมากกกว่าเดิม ถูกทิ้งให้แก้ปัญหาลำพังบ่อยครั้ง อาจจะต้องคิดใหม่ว่าคนนี้อาจจะยังไม่ใช่คนที่ใช่ของคุณ ความสุขมันต้องอยู่ในรูปปัจจุบันค่ะ

: pixabay.com

5.เขาหวังให้คุณเปลี่ยนตัวเอง

รักมันต้องไม่มีเงื่อนไขใดๆ แต่ถ้าจู่ๆ คบกันแล้วเขากลับมีเงื่อนไขมากมาย ที่ขอให้คุณเปลี่ยน เช่น ไปลดน้ำหนักซะ ไปแต่งตัวแบบนี้ซะ นี่ไม่ใช่แล้วล่ะ คุณต้องออกมาจากเขาได้แล้ว

6.คุณเองก็หวังจะเปลี่ยนตัวเขา

เช่นเดียวกัน ถ้าคุณรู้สึกว่าอยากเปลี่ยนตัวเขา ไม่พอใจในตัวเขาสักที คนนี้ก็ยังไม่ใช่สำหรับคุณอยู่ดี

: pixabay.com

7.เรื่องเก่าๆเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ครั้งเดียวก็ธรรมดาทั่วไป แต่ถ้าปัญหาที่คุณคิดไว้แล้ว คุณจะไม่ยอมปล่อยผ่าน มันเกิดซ้ำแล้วซ้ำอีก ถ้าสามครั้งขึ้นไป นี่เป็นสัญญาณสุดผิดปกติแล้วล่ะค่ะ ถ้าตัวเองต้องอยู่ในความสัมพันธ์ที่เล่นภาพ replay บ่อยๆ ล่ะก็ เดินออกมา แล้วโบกมือให้เขา

8.เขาไม่พยายามในเรื่องความสัมพันธ์เลยแม้แต่น้อย

ความสัมพันธ์ต้องการความพยายามของคนสองคน เช่นเดียวกับ ความสัมพันธ์พ่อแม่ครอบครัว เพื่อน ถ้ามีฝ่ายใดต้องพยายามมากกว่าอยู่ฝ่ายเดียวล่ะก็ ไม่แฟร์แน่นอน มีแต่คำว่าเหนื่อย เหนื่อย และสุดท้ายคุณก็ต้องยอมแพ้ในสักวันอยู่ดี


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่