คุณผู้ชายอย่าเสียใจ!!! 5 ข้อดีที่ผู้ชายควรภูมิใจที่มีแฟน "อกไข่ดาว"

อ่าน 3,894

อะอะ อย่ามองผู้หญิงที่ขนาดหน้าอกอย่างเดียวนะคะคุณผู้ชาย เชื่อว่าคุณผู็ชายหลายๆคนต้องชอบผู้หญิงที่หุ่นดี แบบสมส่วนอ่ะเนอะ แต่คุณผู้ชายรู้ใหมคะ ว่าสาวๆที่มี "อกไข่ดาว" ก็มีข้อดีเพียบนะคะ คุณผู้ชายต้องภูมิใจเลยล่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีอดีของคุณผู้ชายที่มีแฟน "อกไข่ดาว"มาฝาก อย่าได้อายถ้าใครจะมาแซว ไปดูกันเลยจ้าาาา

:i.pinimg.com

1. ไม่ต้องตามสแกนเสื้อผ้าเพราะใส่อะไรก็ไม่โป้

:แหม๋มันก็เป็นเรื่องค่อนข้างจะปกติสำหรับสาวที่มีหน้าอกใหญ่ ที่ค่อนข้างจะหาเสื้อผ้าใส่ยากและต้องระวังเป็นพิเศษ ตรงข้ามกับสาวที่มีหน้าอกเล็ก ที่ไม่จำเป็นต้องกังวลตรงนี้ สามารถใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ได้ ไม่ต้องกลัวโป้

:i.pinimg.com

2. ไม่ต้องทนฟังคุณเธอบ่นปวดหลัง ปวดตัว

:เพราะสาวๆที่มีหน้าอกใหญ่จะต้องรับน้ำหนักที่มากกว่าปกติทำให็ปวดหลัง ปวดตัว แถมคุณสาวๆบางคนหน้าอกใหญ่มาก ปลดสายเสื้อในออกมาที เห็นเป็นรอยกดทับชัดเจนมาก เป็นเรื่องราวดีๆ ที่สาวอกไข่ดาวจะโดนอิจฉาก็คราวนี้

:i.pinimg.com

3. ปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยจะมาช้ากว่าสาวๆที่มีหน้าอกใหญ่

:หมดความกังวลเรื่องความหย่อนคล้อยไปเลยสำหรับสาวๆที่มีหน้าอกเล็ก เพราะจะเกิดปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยได้ช้ากว่าคนที่หน้าอกใหญ่ๆ

:i.pinimg.com

4. ไม่ถูกครหาว่า แฟนเลือกคบเราเพราะนม

:รักกันก็ต้องรักกันที่ใจ ถึงแม้ว่าคุณจะมีเหตุผลแบบนี้ไปบอกใครต่อใคร แต่เชื่อเถอะว่าแฟนสาวของคุณมีหน้าอกที่ใหญ่สะดุดตา คนอื่นๆ ก็คงจะอดคิดไม่ได้ว่าคุณตกหลุมรักเธอเพราะขนาดของหน้าอกอย่างแน่นอน ผิดกับผู้ชายที่คบกับผู้หญิงหน้าอกเล็ก ก็จะไม่ต้องโดนคำซุบซิบแบบนี้ให้รำคาญใจ

:i.pinimg.com

5. ไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาแอบดูหน้าอกแฟนของคุณ

:เชื่อว่าหลายๆคู่ต้องเคยเจอกับปัญหานี้ และค่อนข้างหัวเสียกับมันที่เดียว แต่ถ้าแฟนสาวของคุณหน้าอกเล็ก อาการสะดุดที่หน้าอกก็จะหายไป เดินเล่น ช้อปปิ้ง ดูหนัง หรือไปที่ไหนๆ ก็ไม่ต้องเจอกับสายตาหนุ่มคนอื่นมาแอบมองอีกแน่นอน สบายใจได้

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่