แฟนรัก แฟนหลง!! 7 ลูกเล่นใช้มัดใจผู้ชาย คบกันนานแค่ไหนก็ไม่มีเลิก!!

อ่าน 8,570

ใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์รักจืดจาง หรือคนรักนับวันก็ยิ่งเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ต้องรีบเร่งเขามาอ่านทริคที่ GangBeauty นำมาบอกต่อจะได้ช่วยให้คุณกู้วิกฤติความรักกลับมาหวานดังเดิมแล้ว กับ 7 ลูกเล่นที่ผู้หญิงต้องใช้บ่อยๆ เอามาอ่อยให้แฟนรัก แฟนหลงคุณคนเดียว

www.freepik.com

1. ความรักที่ดีต้องมีระยะห่าง

การทำให้เขารู้สึกว่าไม่อึดอัด และมีความสบายใจเวลาอยู่กับคุณถือเป็นลูกเล่นอย่างหนึ่งที่ผู้ชายมักจะหลงใหล เพราะเวลาที่เขาอยู่กับใครแล้วมีที่ให้ได้เป็นตัวของตัวเอง ผู้ชายจะชอบและอยู่ตรงนั้นได้นาน

2. ใช้ภาษากายสื่อสารกับเขา

บางอย่างก็อธิบายมาเป็นคำพูดไม่ได้หรอกจริงมั้ย งั้นก็ใช้ภาษากายเพื่อบอกความในใจกับเขาแทน ด้วยการสัมผัสตัวเขาอย่างเบาบางเวลาที่คุณรู้สึกว่าเอ็นดูเขา หรือหอมแก้มเขาเบาๆ ในเวลาที่เขาทำเรื่องดีๆ ให้ เป็นการสะกิดต่อมน่ารักออกมาใช้ หรือเรียกว่าโปรยเสน่ห์นั่นเอง

www.freepik.com

3. ต้องเป็นสาวปากหวาน

เกิดเป็นผู้หญิงต้องใช้ปากให้เก่ง โดยเฉพาะการพูดจาที่จะช่วยให้เขาหลงคุณมากขึ้น นั่นคือคำชมที่ออกมาจากใจ เวลาเขาทำเรื่องดีๆ ให้คุณ ก็ควรจะขอคุณหรือชมเขาบ้าง เขาจะได้รู้ว่าทำแบบนี้แล้วคุณชอบนะ

4. ส่งข้อความกระตุ้นรัก

ในเวลาที่ต้องห่างกันนานๆ คุณอาจใช้วิธีการส่งข้อความหรือรูปเพื่อเป็นการตอกย้ำในความรักที่ดีอยู่ ทำให้เขารู้สึกว่าคุณอยู่ใกล้เสมอ

www.freepik.com

5. ทำให้เขารู้สึกเป็นคนพิเศษ

ผู้ชายชอบให้คนรักเอาอกเอาใจ ดังนั้นในเวลาที่อยู่ด้วยกันคุณควรทำให้เขามีความสุข และรู้สึกว่าเป็นคนพิเศษ เช่น นวดผ่อนคลายให้เขาก่อนนอนบ้าง หรือทำอาหารมื้อเช้าไว้รอเขา

6. เป็นเพื่อนที่ดีให้เขาได้

การเป็นคนรักที่สมบูรณ์คือคุณต้องเป็นได้ทั้งแฟนและเพื่อน เพราะจะได้มีความเป็นกันเอง สนิทสนมกัน และเพื่อนลดช่องว่างต่างๆ ลง สามารถให้คำปรึกษาที่ดีและช่วยเหลือกันเสมอ

www.freepik.com

7. งัดเสน่ห์บนเตียงมาโชว์

ลูกเล่นอีกอย่างหนึ่งที่ผู้ชายมักจะแพ้ทางผู้หญิงคือ เสน่ห์บนเตียง ดังนั้นงัดมันออกมาใช้บ้างเถอะอย่าเก็บไว้เขินอายอย่างเดียว

     หากใครที่ความรักเริ่มไม่หวานเหมือนเดิมแล้วก็ลองเอาลุกเล่นเหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะ สถานการณ์ที่กำลังแห่งเหี่ยวจะได้กลับมาชุ่มฉ่ำเหมือนวันแรก และเป็นทริคที่จะทำให้คุณครองรักกันได้นานด้วย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่