อัพผิวขาวเร่งผิวใส! 8 โลชั่นทาตัวผิวขาว บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น #ราคาไม่เกิน200บาท

อ่าน 4,739

สาวๆ ทั้งหลายจงฟัง!! เป็นสาวเป็นแส้จะดูแลแค่ผิวหน้าอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ต้องใส่ใจดูแลกับผิวกายด้วย เพราะถ้าหากผิวหน้าขาวเนียนใสดูออร่า แต่ผิวกายหมองคล้ำหยาบกร้าน มันช่างดูขัดกันเสียจริง ฉะนั้นเราต้องบำรุงผิวหน้าและผิวกายควบคู่กันไปด้วย วันนี้ GangBeauty เลยจะมาแนะนำ 8 ยี่ห้อโลชั่นบำรุงผิวถูกและดี ราคาไม่เกิน 200 บาท แบบคัดคุณภาพเน้นๆ มาให้เลือกสรร ส่วนจะมีตัวไหนบ้างนั้น ไปดูกัน

1. Baby Bright Collagen Body Sleeping Mask Intense Lotion

สุดยอดสลีปปิ้งมาสก์บำรุงผิวกายในรูปแบบโลชั่น ใช้ทาหลังอาบน้ำ แค่ทาแล้วทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก ด้วยคุณค่าของโดสคอลลาเจนเข้มข้นที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความเต่งตึงกระชับ ผสานการบำรุงของ Vit C ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ราคาปกติ 99 บาท แต่มักมีโปรลดราคาเหลือ 49 บาท ถูกและดีที่ไม่ควรพลาดจริงๆ จ้า

2. Vaseline Healthy White UV Lightening Vitamin B3

สำหรับโลชั่นทาผิวตัวนี้ คงไม่มีสาวคนไหนที่ไม่รู้จัก เป็นโลชั่นผิวขาวที่นิยมมากทีเดียว เพราะใช้แล้วรู้สึกได้เลยค่ะว่า ผิวนุ่มชุ่มชื้นเรียบเนียนขึ้น แลดูผิวสุขภาพดี อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 แถมมีส่วนผสมของสารกันแดด ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ แต่ต้องทาเป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วยล่ะ ถึงจะเห็นผลอย่างชัดเจน และที่สำคัญโลชั่นตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟินทุกครั้งที่ใช้ แถมราคาก็ไม่แพงด้วยนะ มีหลากหลายขนาดให้เลือกซื้อ ราคาอยู่ที่ประมาณ 29-150 บาทแล้วแต่ขนาดจ้า

3. Nivea Body Lotion UV Whitening Extra Cell Repair & Protect

โลชั่นทาผิวเนื้อบางเบา ที่ทาแล้วกันแดดไปด้วยในตัว ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมเบาๆ ให้ความชุ่มชื้นกับผิว อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุง ผิวคล้ำเสียสะสม ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนนะจ๊ะสาวๆ มีหลากหลายขนาดเช่นกัน เลือกเอาตามที่สะดวกกันได้เลยจ้า ขนาด 50 ml 29 บาท / 125 ml 67 บาท / 250 ml 140 บาท / 400 ml 195 บาท / 500 ml 238 บาท

4. Jergens Daily Moisture Dry Skin Moisturiser

โลชั่นเนื้อบางเบาสูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมากๆ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวขั้นสุด ใช้ไปสักพักผิวจะนุ่มนวลขึ้นด้วยนะ มีกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ แต่ไม่ฉุน มีหลายสูตรให้เลือก แต่สูตรนี้จะเบากว่าสูตรอื่น ทาแล้วไม่เหนียว ใช้แล้วผิวไม่แห้งแตก สาวผิวแห้งไม่ควรพลาด ขนาด 250 ml 160 บาท / 400 ml 230 บาท / 650 ml 295 บาท

5. Bhaesaj Body Whitening Lotion Plus Vitamin E

โลชั่นผิวขาวตัวนี้ถูกและดีของจริงค่ะ เป็นสูตรที่เพิ่มวิตามินอีเพื่อบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นและลดริ้วรอยจุดด่างดำ ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วยนะ ราคาก็ถูกแสนถูก

ขนาด 150 ml 25 บาท / 250 ml 46 บาท

6. Citra Pearly White UV Body Lotion

โลชั่นตัวนี้ สาวๆ หลายคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวนุ่มชุ่มชื่น ออร่าเปล่งประกาย แถมยังมีกลิ่นหอม เนื้อโลชั่นจะมีกลิตเตอร์เล็กน้อย มีส่วนผสมของไข่มุกที่อ่อนโยนต่อผิว ใช้ทาได้ทั้งช่วงอากาศหนาวเย็นและอากาศร้อนเลยนะ ทาแล้วไม่เหนอะหนะ รู้สึกสบายผิวมากๆ มีหลายขนาดให้เลือกซื้อ 50 ml 29 บาท /150 ml 62 บาท / 250 ml 106 บาท / 400 ml 160 บาท / 600 ml  209 บาท **บิ๊กซีชอบมีโปรลดราคาด้วยนะ เหลือ 145 บาท ถ้าเจอเมื่อไหร่ก็รีบหยิบเลยจ้า คุ้มสุดๆ บอกเลย

7. Garnier Body LightExtra Whitening Repairing Milk Lotion

เนื้อโลชั่นตัวนี้จะค่อนข้างเหนียวหนืดนิดนึงนะ แต่ก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกเหนอะหนะผิว หรือรู้สึกไม่สบายตัวแต่อย่างใด กลิ่นจะหอมแบบผลไม้เปรี้ยวๆ สดชื่นดี ทาเป็นประจำรู้สึกว่ารอยจากแผลจางลงด้วยนะ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย ราคากำลังดี ไม่แพงเกินไป ขนาด 250 ml 139 บาท / 400 ml 189 บาท ห้าง Tops และ Watson ชอบมีขายแบบแพ็กคู่ 400 ml 2 ขวด แค่ 199 บาทเอง คุ้มสุดๆ

8. Mistine Bulgarian Yogurt Whitening Lotion

http://www.11street.my

ครีมบำรุงผิวกาย ทาแล้ว ชุ่มชื้น เป็นเนื้อโลชั่นจริงๆ มีกลิ่นหอมน่ารักๆ หอมแบบโยเกิร์ต โลชั่นซึมง่ายมาก ทาหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ช่วยเรื่องความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทาทุกวัน เช้า เย็น หลังอาบน้ำ ผิวเนียนดีงามสุดๆ ราคา 89 บาท

ภาพประกอบปกเพิ่มเติม vanilla , twitter @beautydiary1989 , amazon


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่