สาวๆดูไว้!! ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ "อยากได้เป็นแม่ของลูก"

อ่าน 5,404

ต่อให้สไตล์ความชอบผู้หญิง ในมุมมองของผู้ชาย จะมีมากมายหลากรูปแบบ รูปร่างภายนอกอาจเป็นแรงดึงดูดให้ผู้ชายสนใจเข้ามาทำความรู้จักและอยากที่จะสนิทสนมด้วย  แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าความสวยจะสามารถเอาชนะเขาให้ยอมมอบหัวใจให้เราดูแลได้ ผู้ชายส่วนมากมักเลือกคู่ชีวิตจากลักษณะนิสัยมากกว่าวันนี้ gangbeauty เลยมาบอกว่า ผู้หญิงแบบไหนกันนะที่ผู้ชายชอบ "อยากได้เป็นแม่ของลูก" ไปดูกัน

ภาพจาก i.pinimg.com

1. ควงไปไหนได้โดยไม่รู้สึกอาย

เป็นผู้หญิงก็ต้องดูแลตัวเองคุณจะปล่อยให้ตัวเองโทรมไม่ได้หรอกนะ เวลาไปข้างนอกด้วยกันคุณก็ควรที่จะเป็นคู่ควงของเค้าโดยที่เค้าไม่ต้องอายใครและเค้าสามารถพูดอวดคุณกับเพื่อนๆได้ว่านี่แฟนผม และบรรดาผู้หญิงที่คิดจะเข้ามาก็ต้องรู้สึกเกรงในความสวยของคุณอยู่บ้างแหละ

2. ผู้หญิงที่เข้าถึงง่าย

ผู้หญิงที่เข้าถึงง่ายนี่แหละมีเสน่ห์สุดๆไปเลยหล่ะ เพราะผู้ชายเค้าจะได้เรียนรู้ในตัวคุณมากขึ้น หน้าตาไม่ยิ้มแย้มก็ไม่ควรเหวี่ยง จนไม่มีใครอยากคุยด้วยถึงผู้ชายจะสนใจเราแต่ถ้าผู้หญิงดูเป็นคนเข้าถึงยากก็อาจจะแค่มองเฉยๆ ถึงหน้าผ่านแต่มีกำแพงหนามาขวางกั้นแบบนี้ก็ไม่เวิร์คนะ

ภาพจาก weheartit.com

3. เป็นตัวของตัวเอง

คุณควรที่จะเป็นตัวของตัวเองอย่างน้อยๆช่วงที่ศึกษาดูใจกันจะได้รู้ๆกันไปเลยว่าเข้ากันได้มั้ย ไม่ใช่ว่าคุณพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครจนไม่เหลือความเป็นตัวเองอยู่เลยแบบนี้แสดงว่าเค้าไม่ได้รักคุณหรอกเค้ารักคนอีกคนที่คุณสร้างมาต่างหาก

4. ขี้อ้อน

ผู้ชายเป็นเพศที่แข็งแรง จึงต้องการความอ่อนหวานเข้ามาเติมเต็ม จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ทำไมผู้ชายหลายคนจึงชอบผู้หญิงขี้อ้อน

ภาพจาก i.pinimg.com

5. อ่อนน้อมถ่อมตน

เป็นคนที่สามารถเข้าหาผู้ใหญ่ได้ดี โดยเฉพาะกับครอบครัวของเค้า คุณต้องรู้จัก อ่อนน้อมถ่อมตน ไปลามาไหว้ อย่างน้อยๆที่บ้านเค้าจะได้เอ็นดูคุณยังไงล่ะเพราะหาจากมาแต่งงานกับเค้า ผู้ชายเค้าก็ต้องมองว่าคุณเข้ากับครอบครัวเค้าได้หรือไม่ จะได้ไม่เป็นปัญหาในอนาคตยังไงละ

6. ไม่แต่งหน้าจัด

ถ้าพวกคุณจะคิดว่าจะทำให้ผู้ชายประทับใจได้ หากใช้ความพยายามในการแต่งองค์ทรงเครื่อง แต่งหน้า แต่งผม เพื่อให้ดูดี และเพอร์เฟคพอที่จะทำให้ผู้ชายสนใจแต่คุณจะรู้กันรึเปล่า ว่าผู้ชายเค้าหน่ะชอบผู้หญิงที่มีความเป็นธรรมชาติมากกว่านะ นั่นก็คือ เสน่ห์ตอนที่พวกคุณไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะหน้าสดตลอดเวลาหรอกนะ

ภาพจาก weheartit.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่