ได้ผู้มานอนกอด! 5 ทริคพิชิตใจหนุ่มในที่ทำงาน ลงจากคานได้เเล้วโว้ย!

อ่าน 1,813

คุณเคยแอบชอบเพื่อนร่วมงานไหม? ถ้าชอบเเล้วไงต่อ? แอบมอง แอบทำอะไรดีๆให้ เพราะมัวเเต่แอบเเบบนี้ไง ความสัมพันธ์ถึงได้ไม่ไปถึงไหนสักที ถ้ายังไม่กล้าบอกตรงๆ กลัวว่าเขาจะใจไม่ตรงกับคุณ กลัวมองหน้ากันไม่ติด ลองใช้ 5 ทริคพิชิตใจหนุ่มในที่ทำงาน ที่ GangBeauty นำมาฝากกันวันนี้ดูดีกว่า ถ้าอยากรู้ว่าทำยังไง ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. หาข้อมูล

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

การจะลงสนามรบ ยังต้องมีการวางเเผนการรบ จะพิชิตใจผู้ชาย ก็ต้องรู้ข้อมูลของเขาก่อน เขาชอบผู้หญิงเเบบไหน ชอบไปที่ไหน สนใจอะไร หรือสนิทกับใคร ข้อมูลคร่าวๆ อย่ารู้มากจนดูน่ากลัว แค่เเกล้งๆถามจากเพื่อนของเขาก็ได้

2. เปลี่ยนลุค

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เมื่อรู้ข้อมูลผู้หญิงเเบบที่เขาชอบเเล้ว ลองพิจารณาตัวเองดูว่า พอจะใกล้เคียงกับคนที่เขาชอบไหม ถ้าไม่...ก็ไม่เป็นไรค่ะ อย่าเพิ่งถอดใจ คุณสามารถดูดีขึ้นโดยยังคงความเป็นตัวเองได้ เเค่หัดเเต่งหน้า เเต่งตัว ดูแลรูปร่าง เเค่นี้ก็เพียงพอค่ะ

3. ตีเนียน

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เมื่อดูดีขึ้นเเล้ว ก็เข้าสู่แผนขั้นตีเนียน ค่อยๆเข้าใกล้เขามากขึ้น ทำความรู้จัก หาโอกาสพูดคุย อาจเป็นการขอความช่วยเหลือ ในเรื่องง่ายๆ ที่เขาพอจะช่วยได้ อย่างน้อยก็ให้มีเรื่องได้คุยกัน

4. สร้างความประทับใจ

ความสัมพันธ์ที่ดี เริ่มต้นจากความประทับใจ การมอบความรู้สึกดีๆให้เเก่กัน คอยเป็นกำลังใจ หรือเป็นที่ปรึกษา ในวันที่เขาเจอเรื่องยากๆ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเผยความรู้สึกโดยไม่ต้องพูดเยอะ เขาจะสัมผัสได้ ถึงการกระทำ เเละความรู้สึกที่พิเศษกว่าเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ

5. สารภาพความรู้สึก

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ลองหาโอกาสอยู่ในที่เงียบๆ โรเเมนติกหน่อยๆ ด้วยกันสองต่อสอง เเเล้วสารภาพความรู้สึกของคุณออกไป ถ้าใจตรงกันก็มีเฮ เเต่ถ้าไม่ อย่างน้อยก็ได้เพื่อนเพิ่มอีกคน

ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ จะได้ลงจากคานสักที มัวเเต่อาย มัวเเต่กลัวไม่กล้าเสี่ยง ระวังคนอื่นมาคว้าไปก่อนไม่รู้นะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่