6 วิธีเติมรักให้มีชีวิตชีวา ในช่วงใกล้หมดโปร ให้ความรักกลับมาสดใสอีกครั้ง !!!

อ่าน 3,593

รักใหม่ๆก็หวานหอม พอเวลาผ่านไปนานหน่อยก็เริ่มจืดจาง สำหรับคู่รักไหนกำลังมีปัญหาในช่วงหมดโปร gangbeauty ขอแนะนำ 6 วิธีช่วยเติมรักง่ายๆ ที่จะช่วงคุณและคนรักปรับความเข้าใจกันได้มากขึ้นค่ะ และแน่นอนว่าคุณทั้ง 2 คนต้องลดความคิดส่วนตัวของทั้ง 2 ฝ่ายลงและค่อยๆพูดคุยกันนะคะ !!!

: pixabay.com

1. เดทในที่แปลกใหม่ๆไม่จำเจ

หากเดทที่เคยหวานหวานกลายเป็นดินเนอร์อยู่บ้านหน้าทีวี คงไม่ดีแน่ค่ะ ไหนจะข่าวหนักๆ ละครตบตี ชวนให้เพลียทั้งนั้น ลองเริ่มวางแผนนัดเดทในที่ๆ ไม่เคยไป ทำอะไรที่ไม่เคยทำดูบ้าง จะช่วยเติมสีสันให้ชีวิตคู่ได้อีกหลายเลเวลเลยล่ะค่ะ

: pixabay.com

2. รู้จักใช้คำพูด

ช่วงแรกปิ๊งเราต่างมีคำพูดดีๆ ต่อกันมากมาย ถึงแม้จะคบกันนานแค่ไหน แต่คนเราก็ยังอยากได้ยินคำชม คำบอกรักจากอีกฝ่ายเสมอ ลองเรียกมันกลับมาอีกครั้งด้วยการบอกว่ารักเขาแค่ไหน ส่งเมสเสจกุ๊กกิ๊กไปให้ หรือทิ้งโน้ตที่มีข้อความสุดเซ็กซี่ไว้ในรถเขาดูสิคะ

: pixabay.com

3. สัมผัสกันและกัน

บางทีการมีเขาอยู่ข้างๆ เสมอก็อาจทำให้เราเคยชินและคิดว่าเขาคงไม่ไปไหน แต่ความเคยชินเล็กๆแบบนี้ จะนำไปสู่ช่องว่างใหญ่ระหว่างคนสองคนได้นะคะ ลองกุมมือเขาให้บ่อยขึ้น กอดเขาแน่นๆ แล้วบอกว่าคุณชื่นชมอะไรในตัวเขาบ้าง จะช่วยให้คุณใกล้ชิดกันมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลยค่ะ

: pixabay.com

4. จูบเพิ่มความหวาน

ยังจำจูบแรกของคุณทั้งคู่ได้หรือเปล่า ลองยกระดับจากมอร์นิ่งคิสที่ไร้สีสัน ให้กลับมาเร่าร้อนและดูดดื่มเหมือนครั้งแรกดูหน่อยเป็นไร อาจลองไปเที่ยวที่ๆ คุณเคยมีจูบแรกด้วยกันเพื่อสร้างบรรยากาศก็ได้ เพราะไม่มีใครแก่เกินไปสำหรับอารมณ์เสน่หา ยกเว้นว่าเราละเลยจนหลงลืมเท่านั้นค่ะ

: pixabay.com

5. หวนรำลึกถึงความหลัง

การคุยกันเรื่องเก่าๆ เช่น ตอนที่คุณสองคนเจอกันครั้งแรก ความรู้สึกตอนที่เริ่มปิ๊งอีกฝ่าย หัวเราะเกี่ยวกับเรื่องฮาปนน่ารักที่คุณทำด้วยกัน วินาทีที่คุณตกลงคบกับเขา นาทีที่เขาขอแต่งงาน และช่วงเวลาพิเศษที่มีแค่คุณกับเขาที่รู้ เพื่อเรียกความรู้สึกดีๆ เหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง

: pixabay.com

6. นอนด้วยกันเสมอ

การนอนให้พอ สำคัญกับสุขภาพแค่ไหน การนอนด้วยกัน ก็สำคัญกับความรักมากเท่านั้น อย่าปล่อยให้เราชินที่จะนอนแยกกัน ทั้งที่อยู่บ้านเดียวกัน เพราะมันจะทำให้เราชินกับการไม่มีอีกคนอยู่เคียงข้างมากขึ้นเรื่อยๆ การนอนหลับข้างกันมันคือช่วงเวลาสุดพิเศษ และเต็มไปด้วยความผูกพันของคนสองคน  ดังนั้นก่อนเข้านอนคืนนี้ อย่าลืมกอดคนข้างๆแล้วหลับไปด้วยกันนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่