ทรงผมเสริมดวงตามวันเกิด 2024 โชคลาภวิ่งเข้าหา เมตตามหานิยม เคล็ดลับดวงดี!!

อ่าน 16,999

ใครที่อยากดวงดีตลอดทั้งปี มีแต่คนรักใคร่ หลงเสน่ห์เมตตามหานิยม ต้องไม่พลาดกับเคล็ดลับความดวงดี ด้วยการเลือกทรงผมเสริมดวงตามวันเกิด ให้ถูกโฉลกตามวันเกิด ที่ GangBeauty นำมาฝากในวันนี้เด็ดขาด เพราะตามความเชื่อของธาตุเกิดคุณ ทรงผมและบุคลิกภายนอกสามารถช่วยเรียกโชคลาภได้อย่างดี

ทรงผมเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ธาตุไฟตามดวงอาทิตย์ ผมของท่านควรจะหยิกหรือหยักโศกเล็กน้อย ตามลักษณะของธาตุไฟ ส่วนการทำสีผมที่ใช้ไม่ควรเป็นสีดำสนิท ควรทำผมเป็นสีน้ำตาลหรือออกไปในแนวโทนสีแดงจะทำให้ท่านดูโดดเด่น และสามารถเพิ่มพลังของธาตุกำเนิดของท่านให้มีความเป็นโชคลาภได้ หรือการทำผมซอยสั้นๆ ดีเช่นกัน

ไม่ควรไว้ผมยาวมากจนเกินไป หรือการทำผมเป็นลอนคลื่นเหมือนน้ำ จะไปหักล้างกันเองของธาตุน้ำและธาตุไฟ ทำอะไรจะติดขัดไม่ราบรื่น

ทรงผมเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์

ธาตุดินใกล้น้ำเหมือนดวงจันทร์ ผมของท่านน่าจะเป็นลักษณะที่เรียบตรงง่ายๆ ถ้าท่านเป็นคนที่ผมหยิกหยักโศกโดยกำเนิดก็ควรไปเหยียดให้ตรงจะดีกว่า หรือถ้าจะดัดผมบ้างก็ขอแบบนิดหน่อย สีผมควรเป็นดำหรือสีเข้มๆ ควรให้ผมยาวในระดับที่ดูดีหรือทำเป็นผมม้าเลยก็ได้ จะส่งเสริมเพิ่มพูนกระแสธาตุดินอันเป็นธาตุกำเนิดของท่านให้มีความเป็นโชควาสนา ทำการใดๆ ก็ราบรื่น

ไม่ควรทำผมแบบลูกคลื่น เพราะเป็นลักษณะของธาตุน้ำที่บางทีจะพิฆาตกัน ทำให้ท่านติดขัดไม่ราบรื่น

ทรงผมเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร

ธาตุลมตามธาตุแห่งดาวอังคาร ผมของท่านควรออกไปในแนวที่สามารถพริ้วไหวได้ ยิ่งเวลาที่เดินแล้วมีน้ำหนักเล็กน้อยยิ่งดี จะโบกไหวแสดงความเป็นพลังของวาสนาออกมา ให้เกิดความเป็นโชคลาภ หรืออาจจะตัดผมแบบทรงผมตั้งๆ ก็ดีเช่นกันกัน ผมตรงนั้นเป็นลักษณะธาตุไฟ ตามหลักถือว่าลมให้กำเนิดไฟและเกื้อกูลกัน สีผมก็ควรจะออกแนวแดง น้ำตาล หรือสีทอง

ไม่ควรทำผมแบบทรงเรียบๆ หรือการเกล้ามวย ซึ่งเป็นธาตุดินจะหักล้างธาตุลม ท่านมักจะทำงานติดขัดไม่ราบรื่น

ทรงผมเสริมดวงคนเกิดวันพุธ

ธาตุน้ำโดยกำเนิดตามดาวพุธ ทรงผมควรดูฉ่ำ หรือมีการใส่ เจลหรือใส่น้ำมัน ทรงผมควรเป็นคลื่นเล็กน้อย ถ้าท่านผมตรงก็ควรไปดัดให้เป็นลอนบ้าง การทำสีผมก็ทำได้ทุกสี แต่ก็ไม่

ควรไว้ผมยาวจนเกินไป ทรงผมควรปัดซ้ายหรือขวาก็จะเหนี่ยวนำความเป็นโชคลาภ และเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต โดยปกติผู้เกิดวันพุธจะสามารถทำได้เกือบทุกทรง

ไม่ควรทำผมแบบชี้ขึ้นหรือแบบตั้ง ซึ่งเป็นแบบธาตุไฟ จะไปหักล้างกับธาตุของท่าน การไว้ผมปิดหน้าผากไม่ดีนักสำหรับท่าน เพราะเหมือนไปปิดประตูแห่งโชคลาภ

ทรงผมเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ธาตุดินแข็งตามธาตุกำเนิดแห่งดาวพฤหัส ทรงผมที่ดีควรราบเรียบไม่ชี้หรือฟูจนเกินไป ท่านควรจะเกล้ามวยให้เรียบร้อย ทรงผมควรเปิดหน้าผากให้เต็มที่หรือแบบเสยไปด้านหลัง ก็จะทำให้ท่านดูเด่นเป็นสง่า เหนี่ยวนำความดีและโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต การทำสีผมจะทำเป็นสีอะไรก็ได้ เพราะไม่ค่อยมีผลกับตัวท่าน แต่หากจะให้ดีควรทำผมสีเข้มไว้จะดีกว่าสีที่ออกโทนอ่อนๆ

ไม่ควรทำผมแบบหยิก หรือหยักโศกมาก หรือผมที่มีลักษณะยาวจนถึงกลางหลังก็ไม่ค่อยดีนัก จะหักล้างสิ่งที่ดีไม่ให้เข้ามา

ทรงผมเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์

ธาตุน้ำทะเลกว้างตามธาตุกำเนิดแห่งดาวศุกร์ ทรงผมที่ดีควรเป็นลอนคลื่นค่อนข้างใหญ่ หรือหยิกหยักโศกก็ยิ่งดีมาก ผมควรจะปัดซ้ายหรือขวา ไม่ควรจะเป็นเส้นตรงจนเกินไปนัก ถ้าจะไว้ผมทรงสั้นก็ควรให้แลดูเป็นคลื่นปิดหน้าผากบางส่วน ทรงผมเหล่านี้จะทำให้ท่านขับความเป็นตัวของท่านเองตามลักษณะของดาวประจำวันเกิดธาตุน้ำ การทำสีผมทำสีอะไรก็ได้ยกเว้นสีแดง

ไม่ควรทำผมแบบตั้งชี้ เพราะจะทำให้ท่านถูกอำนาจแห่งธาตุไฟหักล้างกระแสดีๆ ที่จะเหนี่ยวนำเข้ามาในชีวิต

ทรงผมเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์

ธาตุไฟแบบไฟป่าตามกำเนิดธาตุแห่งดาวเสาร์ ทรงผมที่ดีควรแลดูไม่เรียบแบนจนเกินไป หยิกหยักโศกบ้างจะยิ่งดีใหญ่ ทรงผมต้องไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไปนัก ผมลักษณะที่มีการตั้งชี้หรือฉีกเป็นเส้นตรงด้านหน้าหรือท้ายทอยก็ใช้ได้ ส่วนสีผมควรใช้โทนสีแดงก็จะทำให้ส่งพลังที่ดีออกมา ทรงเหล่านี้จะทำให้เสริมส่งความเป็นตัวของท่านเองตามแม่ธาตุกำเนิดแห่งดาวเสาร์

ไม่ควรทำผมสีทองหรือการดัดเป็นลอนคลื่นใหญ่มาก จะไม่ค่อยดีนักแก่ท่านเพราะไปหักล้างเหมือนน้ำไฟ ทำให้ท่านติดขัดได้

ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่