พริตตี้คอนเฟิร์ม!! 8 แป้งพัฟหน้าเนียน หน้าแน่น กันเหงื่อ คนใช้เยอะมาก ราคาหลักสิบ

อ่าน 10,270

1.Zendori UV Oil-Free Foundation SPF12

twitter.com @Lifely_AK

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าแป้งพัฟตลับละแค่ราวๆ 79 บาท จะช่วยเนรมิตให้หน้าเด้งเนียนกริบได้ตลอดทั้งวัน ที่สำคัญยังคุมมันได้ดี มีสารกันแดด และปกปิดได้ทุกริ้วรอยแม้ไม่ได้ลองคอนซีลเลอร์ก่อน โอ้โห ... แบบนี้จะไม่ให้ลองสอยมาใช้ยังไงไหว

2.แป้งบูเต้ Butae" Super Oil-Control Powder

c.76.my

ยี่ห้อนี้ พริตตีี้ MC ใช้เยอะ การปกปิดปานกลาง เหมาะกับการใช้งานไปเรียน ทำงานในวันธรรมดาที่ไม่เว่อวังเกินไป ราคาที่ซื้อมาประมาณ 45บาท

ความเบาบาง 3/5 การปกปิด 4/5 คุมมัน 4.5/5 กันน้ำกันเหงื่อ 4.5/5

3.Celina UV BLOCK spf 15

fb1-fm.lnwfile.com

แป้งตัวนี้ดังมากในวงการพริตตี้ หลังจากที่เกร็ดดี้ได้ยินเสียงร่ำลือก็ต้องลองสักหน่อย ขอบอกว่าปกปิดแบบเนียนกริ๊บ ไม่เห็นจุดด่างดำและริ้วรอย ที่สำคัญควบคุมความมันได้ดีมากกกก! ระหว่างวันแค่ซับหน้าและตบแป้งนิดหน่อยก็สวยเด้งได้ตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยค่ะ

4.แป้งเจ้านาง

pbs.twimg.com

แป้งตัวนี้ดังมาก มีรีวิวเยอะมาก ราคาแค่ 300 บาท คุ้มเว่อร์ สีไม่ดรอปค่ะ หน้าไม่เทา หน้าไม่หมองระหว่างวัน

ความเบาบาง 4/5 การปกปิด 4/5 คุมมัน 5/5 กันน้ำกันเหงื่อ 4.5/5

5.Karmart Magic Gluta Pact Cathy Doll SPF 59 PA+++

etudefever.weloveshopping.com

อยากได้แป้งพัฟคู่ใจที่สามารถป้องกันแดดได้ดีต้องลองตัวนี้เลยจ้า เพราะมีค่าป้องกันแดดมากถึง SPF59 ทาแล้วหน้าจะขาวเนียนปิ๊งเพราะมีส่วนผสมของกลูต้า และวิตามินซี สามารถควบคุมความมันได้ดี และยังไม่ทิ้งคราบระหว่างวันอีกด้วยนะ

6.Sheene Oil Free Cake Powder SPF25 PA++

www.facebook.com/sawinee.ii

หากสาวๆ คนไหนแต่งหน้ามานานแล้ว จะรู้ดีว่าเสียงลือเสียงเล่าอ้างความเนียนเด้งของแป้งตัวนี้มีมานานแล้วจริงๆ เพราะคุณภาพดีคับตลับ และยังเป็นแป้งหน้าเด้งที่หาซื้อง่าย ราคาก็ไม่แพง ถึงราคาจะเบาๆ แต่เรื่องเนียนกริบและความเด้งเป็นเลิศนะจ๊ะพูดเลย

7.Cute Press evory retouch

www.cutepress.com

ราคา 200 กว่าๆค่ะ ใช้เทคนิคชุบน้ำ จะคุมมันดีขึ้นนะ  เทคนิคชุบน้ำคือ การเอาพัฟฟ์ฉีดน้ำแร่ใส่ชุ่มๆ และ บีบๆ ให้มันเข้าเนื้อพัฟฟ์ Full Coverage หนักมากกกกกกกก ปกปิดดีงามค่ะ เนื้อดีมาก ละมุน เนียนมาก  อยู่ทนมากค่ะ เหงื่อโทรมกาย หน้ายังผ่องดีงาม  คุมมันดี

8.EGRIPs Blur Powder Compact

scontent-dft4-3.cdninstagram.com

ตัวนี้ 200 กว่าบาท ปกปิดรูขุมขนดีมาก คุมมันดีงามม อยู่ทนมาก วันไหนรีบๆให้ตบไปเลยไม่ต้องพึ่งรองพื้นเลยจ้า ไปซื้อค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่