เราก็เพอร์เฟคในระดับนึง! 4 นิสัยสุดทน ที่ทำให้คุณถูกคนรักนอกใจ

อ่าน 1,780

ฉันทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่ง เพอร์เฟคในระดับนึงเเล้ว ถูกเทได้ไง งงมาก เพราะคนรักที่ดีมีเเค่นั้นมันยังไม่พอค่ะ วันนี้ GangBeauty จะมาเผย 4 นิสัยที่ผู้ชายสุดจะทน เป็นเหตุผลที่ทำให้คุณถูกคนรักนอกใจ ยังทำสิ่งเหล่านี้อยู่หรือเปล่า ไปเช็คพร้อมกันเลยค่ะ

1. ทะเลาะกันให้โลกรู้

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ความในอย่านำออก ความนอกอย่านำเข้า การทะเลาะกันเรื่องเล็กน้อยของคุณทั้งคู่ อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ถ้าคุณเอาไปเปล่าประกาศ หรือโพสต์ลงเฟซบุ๊ค มันไม่มีผลดีอะไรเลย การประชดประชัน ด่าทอ หรือแฉกันไปมาให้คนอื่นเห็น ไม่ดีทั้งต่อตัวคุณเเละเเฟนสักนิด จะทำให้เขาถูกตำหนิ เเละดูไม่ดีในสายตาคนรอบตัวคุณด้วย ทำบ่อยๆผู้ชายจะเบื่อเอาง่ายๆนะคะ

2. ชอบขุดคุ้ย

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เรื่องอะไรที่ผ่านไปแล้ว เเละไม่ได้เป็นสาระสำคัญอะไรในชีวิต มีเเต่บ่อนทำลายความสัมพันธ์ ก็เเกล้งลืมๆไปบ้างนะคะ เช่น อย่าเอาแฟนใหม่ไปเปรียบเทียบกับเเฟนเก่า อย่าเอาเรื่องที่เคลียร์กันจบไปเเล้วมาทะเลาะใหม่

3. ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เเม้จะเป็นแฟนกัน เเต่ทุกคนก็อยากมีเวลาหรือพื้นที่ส่วนตัวกันทั้งนั้น อย่าทำให้เขารู้สึกอึดอัด หรือรู้สึกว่าคุณกำลังล้ำเส้น อย่างเช่นการเช็คโทรศัพท์มือถือ ที่คุณอาจมองว่าเป็นเรื่องปกติ เเต่ถ้าคิดดีๆมันเป็นการไม่ให้เกียรติ เเสดงออกถึงความไม่ไว้ใจ เเละเเสดงความเป็นเจ้าของจนเกินเหตุ

4. ละเลยเรื่องบนเตียง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เพราะธรรมชาติของผู้ชายเเทบทุกคน ทำให้พวกเขามีความรู้สึก เเละความต้องการเรื่องบนเตียงมากกว่าผู้หญิง เเละมันยังเป็นผลดีต่อคุณทั้งคู่ เพราะช่วยผ่อนคลายความเครียด กระชับความสัมพันธ์ เเละทำให้ดูเด็กลงได้ คุณจึงควรให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ อย่าละเลย บ่ายเบี่ยง จนเขาคิดว่าจะมีเเฟนไปทำไม ถ้าสุดท้ายต้องไปซื้อกิน

ใครที่ถูกทิ้งไปแล้วก็รู้ตัวไว้เลย มีรักครั้งหน้าอย่าทำแบบนี้ ส่วนใครที่ยังมีโอกาสเเก้ตัว ก็รีบปรับตัวเองก่อนจะสายไปนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่