รีวิวโลชั่นผิวขาว ฉบับเด็กมัธยมวัยใส ขาวจริง ใสจริง #ราคาถูก

อ่าน 13,429

(กระทู้นี้เป็นของสมาชิกหมายเลข 1900578 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป)

แนะนำโลชั่นผิวขาว ราคาถูกและดี

(เรียงจากขวาไปซ้าย)

1.มิสทีนเบาแกเรียโยเกิร์ต ตัวนี้จริงๆไม่ได้ตั้งใจซื้อเท่าไหร่ แต่บังเอิญไปเดินงานอะไรก็ไม่รู้ แล้วเห็นมันขายถูกดี ราคาไม่ถึงร้อยด้วย เลยลองซื้อมาใช้ดู ปรากฏว่าพอลองบีบแล้วเนื้อหอมมาก พอทาไปนี่แบบอยากจะกัดเนื้อตัวเองเลย ข้างขวดเขาบอกว่าช่วยเรื่องความขาว และผิวนุ่ม เอาจริงๆเราว่าไม่ได้ช่วยอะไรเลย แต่ดีตรงเนื้อมันเกลี่ยง่าย ซึมไวมาก ถ้าหมดแล้วคงไม่ซื้อต่อเพราะไม่เห็นผลใดๆทั้งสิ้น

2.วาสลีนบีสาม  ตัวนี้เขาโด่งดังเรื่องความขาวมานานแล้ว รีวิวในห้องแป้งชมกันแน่นมาก ส่วนตัว จขกท.ใช้แล้วก็รู้สึกขาวขึ้นนะ แต่ต้องใช้เวลาหน่อย ประมาณ 2-3 เดือนถึงจะเห็นผล ไม่ใช่แป๊ปๆขาวเลย แต่เลิกใช้แล้วรู้สึกไม่ดำขึ้น เนื้อสัมผัสไม่หนืดและไม่เหลวมาก อยู่ในระดับปานกลาง อันนี้จะหมดขวดที่สองแล้ว ถ้าหมดแล้วก็จะซื้อต่อเรื่อยๆจ้า

3. NIVEA EXTRA WHITE FIRMING BODY SERUM SPF 50 PA+++ ตัวนี้ จขกท.ไม่ได้หวังผลอะไรมากมายตั่งแต่ตอนซื้อแล้วค่ะ แค่ตั้งใจจะเอามาเป็นโลชั่นกันแดดเฉยๆ แต่ปัญหาที่เจอกับหลายๆคนคือ มันมีคราบเหลืองๆติดค่ะ คือเสื้อขาวตอนนี้เหลืองหมดทุกตัวแล้ว แต่ให้อภัยเพราะการกันแดดของนางไม่ทำให้ตัวเราดำคล่ำไหม้อีกต่อไป   เนื้อครีมจะออกเหลวๆเกลี่ยง่าย แต่ไม่รู้สึกว่ามันซึมเข้าผิวเท่าไหร่ ถ้าล้างออกผิวก็จะลื่นๆค่ะ ถ้าหมดแล้วคนซื้อต่อเพราะมันกันแดดได้ดี เนื้อไม่หนักมาก

4.ครีมเภสัชสีชมพู จะบอกว่าตัวนี้เป็นลูกรักลูกหลงมาก เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อปลายปีที่แล้ว จขกท.ไปเที่ยวเหนือมา แล้วครีมที่เตรียมไปดันหมด เลยเข้าเซเว่นแล้วหยิบตัวนี้มาเห็นราคาถูกดี(อีกแล้ว) ก็ทาๆไปไม่ได้คิดอะไรจนกลับมาจากเหนือขาวขึ้นค่ะ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าเพราะครีม คิดว่าเราไม่ค่อยเจอแดดเลยขาวขึ้น พอกลับถึงบ้านก็เลิกใช้ไป จนเอาไปเที่ยวต่างจังหวัดอีกทีก็หยิบตัวนี้ไปเห็นว่ายังเหลือเยอะอยู่ ตอนนั้นไปเที่ยว3วัน2คืน ลุยแดดหนักๆปรากฏว่าดำขึ้นน้อยมากกก แบบไม่น่าเชื่อ เลยกลับบ้านมาใช้ต่อซัก2-3อาทิตย์ปรากฏว่าขาวกว่าเพื่อนที่มันเคยขาวกว่าเราอีกค่ะ เท่านั้นแหละ โบกเช้าโบกเย็น เนื้อครีมก็ดี ซึมเข้าผิวไวมาก ไม่แหนะหนะเลย ตอนนี้หมดแล้วต้องรีบไปซื้อใหม่แน่นอน

5.ครีมเภสัชขวดขาว ตัวนี้ผิดหวังมาก ด้วยความที่เพื่อนแนะนำมาซะดิบดีว่าขาวขึ้นอย่างโน้นอย่างนี้ แต่ใช้ไปจะหมดขวดแล้วก็ไม่เห็นผลอะไร ไม่รู้ว่าเพราะครีมไม่ดีจริงๆหรือเราคาดหวังมากเกินไปรึป่าว อย่าว่าแต่จะซื้อใหม่รึป่าวเลยค่ะ ขวดที่มีอยู่ยังใช้ไม่หมดและคาดว่าจะไม่ใช้ต่อด้วย

หมดไปแล้วกับโหมดโลชั่นตัวขาว งั้นเรามาให้คะแนนจากมากไปน้อยเลยดีกว่า

4>3>2>1>5

ปล.คะแนนมาจากการใช้งานเพียงคนเดียว และความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละคนนะจ๊ะ

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ : เปิดกรุ รีวิวสกินแคร์ ฉบับเด็กมัธยม


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่