แฟนของคุณเจ้าชู้มากแค่ไหน ดูได้จากวันเกิด! ทำนายความเจ้าชู้ จากวันเกิดทั้ง 7 วัน

อ่าน 3,880

แฟนของคุณเจ้าชู้มากแค่ไหน? วันนี้ GangBeauty จะพาไปหาคำตอบพร้อมกัน จากตำรา ทำนายความเจ้าชู้ ตามวันเกิดทั้ง 7 วัน ที่เหล่าคนมีคู่ทั้งหลายกระซิบต่อกันมาว่า แม่นมากๆ แต่ทั้งนี้ จะแม่นหรือมั่วอย่างไรนั้น ตามมาพิสูจน์พร้อมกันเลยจ้า!!!

: pixabay.com

คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์มีหัวใจกล้าได้กล้าเสียในเรื่องความรักนั้นถือคติว่าเสี่ยงเป็นเสี่ยงกันตามประสาคนชอบสนุกเจ้าสำราญพอสมควร คนเกิดวันอาทิตย์เจ้าชู้จึงมีดวงในเรื่องความรักที่โดดเด่นคือได้พบรักเสมอๆ มักปิ๊งคนเด่นๆ ที่ดูดีกว่าใครในกลุ่มคนที่มีท่าเรียบง่ายจนเกินไป ค่อนข้างเชยๆ ไม่ใช่คนแบบที่คุณจะสะดุดตาสะดุดใจแน่นอน

: pixabay.com

คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ไม่แสดงออกถึงความเจ้าชู้เด่นชัดอย่างคนวันอาทิตย์ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนเจ้าชู้เงียบแอบโปรยเสน่ห์อยู่บ่อยๆ เหมือนกัน ซึ่งก็มีคนหลงปลื้มอยู่เสมอไป ด้วยความที่เป็นคนอ่อนโยน ฉลาด รอบรู้ มีมนุษยสัมพันธ์ดีพอควร คนเกิดวันจันทร์ชอบทำตัวน่ารักแต่ถ้าเริ่มคบหาจริงจังกับหวานใจแล้วจะแสดงความดื้อดึงออกมาทันทีเพราะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองไม่น้อย ดวงความรักของคุณจึงแสนซึ้งในช่วงต้น เพราะพื้นดวงเป็นคนสุภาพน้อยคนนักที่จะห้าวมาก

: pixabay.com

คนเกิดวันอังคาร

ถ้าคุณเกิดวันอังคารคุณก็ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความรักของคุณหรอกเพราะดวงในเรื่องความรักค่อนข้างดี หมายถึงดวงคู่แท้ที่เป็นความรักแท้ๆ ในชีวิตด้วยเช่นกัน พื้นฐานนิสัยของคุณแม้จะห้าวหาญวู่วามและตรงไปตรงมาจนน่าถอยห่างแต่เสน่ห์ของคุณมีเสมอกับเพศตรงข้ามทำให้ไม่มีช่วงใดที่ไร้คู่นานวันนัก นอกจากบางช่วงคุณจะยังไม่คิดในเรื่องนี้จริงจังเท่านั้น คนวันอังคารเจ้าชู้แค่อารมณ์เท่านั้นไม่ได้เจ้าชู้เป็นนิสัยถ้าเจอะเจอคนหล่อหรือคนสวยในแบบที่พึงพอใจก็จะส่งสายตาไปก่อนอื่น แต่ไม่ใช่คนที่จะต้องปราดเข้าไปขอทำความรู้จักทันใด

: girlschase.com

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธมักมีดวงเกี่ยวกับความรักในแบบที่ลึกซึ้งไม่รักเพียงหวือหวาให้ตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้น ด้วยธรรมชาติและพื้นดวงที่เป็นคนช่างคิดช่างตรองรอบคอบกับทุกเรื่องราวเสมอ ดังนั้นกับในเรื่องรักคุณจึงต้องมั่นใจก่อนที่จะเอื้อมมือไปคว้ามาแนบใจ เสน่ห์ที่โดดเด่นของคนเกิดวันพุธอยู่ที่ศิลปะในการพูดจาทำให้ใครๆ หลงเคลิ้มได้เสมอและยังเป็นคนฉลาดมีไหวพริบดีอีกด้วย นั่นเป็นจุดเด่นที่ทำให้คนรอบข้างชื่นชมเป็นพิเศษ แต่แม้ว่าจะมีใจชอบใครคนเกิดวันพุธจะไม่เปิดเผยทุกอย่างแก่คนรักเนื่องจากเป็นคนมีโลกส่วนตัวชอบเก็บบางเรื่องราวไว้กับตัวเองเหมือนกับที่เป็นคนชอบอิสระและรักสนุกไม่น้อยเลยทีเดียว

: pixabay.com

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ถ้าคุณเกิดวันพฤหัสบดีมั่นใจได้เลยว่าคุณจะเป็นคนรักที่ดีให้ใครคนนั้นได้ภาคภูมิใจแน่ เพราะคุณมีทั้งความเอื้ออารี มีน้ำใจ เป็นคนสติปัญญาดี มีความยุติธรรมเป็นคนที่ใครก็ยอมรับและชื่นชมคุณ เป็นคนรักจริงเกลียดจริงถ้าเกลียดใครก็ไม่เสแสร้งคบหาต่อไปให้ต้องฝืนตามวิสัยของคุณเกิดวันพฤหัสบดีที่ตรงพอสมควร ดวงในเรื่องความรักของคนเกิดวันพฤหัสบดีไม่ค่อยโลดโผนพิสดารมากนักความรักค่อยเป็นค่อยไปอย่างเรียบง่าย หากจะมีเรื่องปวดหัวใจบ้างก็เป็นเพราะความมองโลกในแง่ดีเกินไปบางครั้งจึงหลงคารมคนไม่จริงใจหรือบางครั้งก็คิดไปเองว่าใครคนนั้นมีใจด้วยทั้งที่ไม่ได้เป็นดั่งที่แอบคิดแอบหวั่นไหว

: pixabay.com

คนเกิดวันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์เป็นคนที่ต้องพัวพันกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เสมอ เพราะดาวศุกร์เป็นสัญลักษณ์ของดวงดาวประจำเทพีแห่งความรัก คุณผู้หญิงวันเกิดศุกร์จึงเป็นคนรักสวยรักงามเป็นพิเศษคุณผู้ชายก็สำอางไม่เบา ถ้าผู้ชายคนใดที่บำรุงผิวหน้าด้วยโลชั่นหรือพรมน้ำหอมเสมอก่อนออกจากบ้านจนใครๆ เกือบจะคิดว่าเป็นเกย์ละก็ที่แท้เขาคนนั้นเป็นคนวันศุกร์นั่นเอง เมื่อรักใครชอบใครคนเกิดวันศุกร์จะเทคแคร์เอาใจได้ละเมียดละไมที่สุดยิ่งกว่าคนเกิดวันอื่นๆ แต่ด้วยความที่รักตัวเองมากหลงตัวเองพอสมควร

: pixabay.com

คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์มีดวงชะตาในเรื่องรักที่ค่อนข้างดีพอสมควร ไม่ค่อยจะมีปัญหาปวดหัวปวดใจจนเดือดร้อนเพราะเรื่องความรักอย่างคนเกิดวันอื่นๆ เนื่องจากพื้นฐานนิสัยที่เป็นคนเด็ดเดี่ยวหนักแน่นคุณจึงคบใครก็คบอยู่คนเดียวพอเลิกกันเมื่อใดจึงค่อยมีรักใหม่ แต่คนเกิดวันเสาร์จะไม่ออกไปวิ่งไขว่คว้าหารักมาใส่ตัวหรอกนอกจากรอให้กามเทพแผลงสอนเองตามธรรมชาติดีกว่า แม้จะดูสุขุมมีระบบระเบียบเป็นคนตรงหัวแข็งไม่เบาแต่ในใจคนเกิดวันเสาร์ก็อ่อนไหวไม่อยากกับเรื่องรัก เห็นใครถูกใจก็ชอบแต่ก็รู้จักยับยั้งใจไม่วิ่งเข้าประกบทันทีเด็ดขาด


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่