4 คำพูดน่าสงสัย ที่ผู้ชายเริ่มแสดงอาการผิดปกติ ว่าเขากำลังมีคนที่กำลังแอบคุยอยู่ !!!

อ่าน 2,981

เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องเคยมีความรู้สึกที่ คุณกำลังสงสัยว่า แฟนของคุณกำลังโกหกอะไรคุณอยู่หรือเปล่า เพราะพฤติกรรมและคำพูดของเขา แปลกไปจากเดิมและไม่น่าเชื่อถือเอาซะเลย วันนี้ gangbeauty จึงมาช่วยคุณสังเกตุแฟนหนุ่มของคุณกันค่ะว่าถ้าเขามีพฤติกรรมต่อไปนี้ แสดงว่าแฟนของคุณอาจกำลังเข้าข่ายแอบซ่อนแน่นอนค่ะ !

: wwgossip.com

1.เธอเป็นแค่แฟนเพื่อนในกลุ่ม

ผู้หญิงที่ผู้ชายบอกว่านางเป็นแค่เพื่อนส่วนใหญ่มักจะนำปัญหามาให้ความรักของเราในภายหลังเพราะร้อยทั้งร้อย ผู้ชายก็จะพยายามปกปิดความสัมพันธ์และความรู้สึกที่เขาถลำลึก เอาเป็นว่ามันจะรู้สึกดีกว่าถ้าเขาจะเปลี่ยนเป็นพูดว่า " เธอเป็นแค่แฟนเพื่อนในกลุ่มน่า "

: wwgossip.com

2.คุณคิดยังไงกับผู้ชายคนนั้น

ถ้าผู้ชายถามคำถามแบบนี้ บอกได้เลยค่ะ ว่าเขาอยู่ในอารมณ์หวั่นไหว ไม่มั่นคงอะไรบางอย่างกับคุณ โดยเฉพาะมีบุคคลที่สามเขามาแทรกความสัมพันธ์ ยิ่งบุคคลนั้นเป็นผู้ชายและเข้ามามีท่าทีที่ต้องการสนิทกับคุณ อันนี้ถือเป็นคำพูดแสดงอารมณ์ เตือนว่าเขากำลังหึงและอยากให้คุณห่างๆผู้ชายคนนี้สักหน่อยค่ะ

: wwgossip.com

3.แฟนเก่าผมโทรมา

จริงๆแล้วหากผู้ชายกลับไปสานสัมพันธ์กับแฟนเก่าเขาก็พยายามปิดบังเรื่องแบบนี้ไม่ให้คุณซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันรู้เป็นอันขาด แต่ถ้าเขาบอกเรื่องนี้กับคุณ สบายใจได้แลยค่ะว่าเขาคงอยากให้คุณหึงและดูแลความรักความสัมพันธ์ของกันและกันมากกว่านี้

: koreaboo.com

4.ห่างกันสักพักเถอะ

คุณและเขาคบกันมานานมากและก็อาจมีหลายสถานการณ์ที่ต่างฝ่ายต่างเหนื่อยที่จะปรับตัวหรือทำความเข้าใจกันและกันแล้ว จุดๆหนึ่งที่เขามาบอกกับคุณว่า อยากจะห่างกันสักพักนั้นแสดงว่าอะไรหลายๆอย่างมันย่ำแย่สำหรับเขาแล้ว เหลืออีกเพียงก้าวเดียวก็จะเลิกกับคุณแล้วล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่