ใช้ดีมากกก! "6 ไนท์ครีมสุดปัง" ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าขาวสว่างขึ้น สวยเป๊ะแบบสาวผิวสวย!!

อ่าน 14,981

ทาครีมบำรุงช่วงเช้าก่อนออกจากบ้าน หรือ ก่อนแต่งหน้ากันแล้ว อย่าลืมทาครีมบำรุงผิวหน้าช่วงกลางคืน หรือ ก่อนนอนด้วยนะคะ เพราะครีมบำรุงผิวจะเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งในการฟื้นฟูผิวให้กลับมากมีสุขภาพดียิ่งขึ้น หลังจากที่เราต้องออกไปเผชิญมลภาวะมาทั้งวัน ซึ่งการทาครีมบำรุงผิวช่วงกลางคืนนั้น เราต้องเลือกใช้ครีมให้ถูกด้วยนะ ควรเลือกใช้ที่เป็นไนท์ครีมโดยเฉพาะ ไม่ควรใช้ครีมเดียวกันกับตอนช่วงเช้า เพราะไนท์ครีมจะมีเนื้อที่บางเบากว่า และ ไม่ผสมสารกันแดดนั้นเอง!

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม  "6 ไนท์ครีมสุดปัง" ทาก่อนนอน แล้วตื่นมาหน้าขาวสว่างขึ้น สวยเป๊ะแบบสาวผิวสวย มาฝากสาวๆกันด้วย รับรองว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. OLAY Natural White Pinkish Fairness Serum + Cream Night

เป็นทั้งเซรั่ม และ เนื้อครีมในตัวเดียวกัน เริ่ดมากๆเลยค่ะ ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดทุกวัน นวัตกรรมล่าสุดที่ผสานซีรั่มเข้มข้นเข้ากับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์และกลีบกุหลาบฝรั่งเศส ให้ผิวนุ่มเด้ง เปล่งประกายอมชมพู และซึมซาบบำรุงได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ

2. L"Oreal White Perfect Clinical Overnight Treatment

ตัวนี้ทาแล้วเหมือนได้ทำทรีทเมนต์ไปในตัวเลยค่ะ เป็นครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและเพิ่มความกระจ่างใส ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น มีออร่า ไนท์ครีมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทรีทเมนต์ที่ผู้เชี่ยวชาญในคลีนิคความงามเลือกใช้

3. Za TRUE WHITE EX Night Cream

ใครที่สีผิวไม่สม่ำเสมอต้องลองเลยค่ะ เป็นครีมบำรุงผิวสูตรไวท์เทนนิ่งสำหรับกลางคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ประสิทธิภาพส่วนผสม Whitening 4MSK และวิตามินซี ช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอยหมองคล้ำให้ดูจางลง พร้อมมอบความชุ่มชื่น เนื้อครีมซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ

4. Garnier Sakura White Night Sleeping Essence Night Cream

ใครที่อยากมีผิวสว่างกระจ่างใส แถมยังแลดูอมชมพูอีกด้วย ต้องใช้ตัวนี้เลยค่ะ ผิวนุ่มชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง แลดูเรียบเนียน ผิวแลดูกระจ่างใสเปล่งประกายอมชมพูขึ้น เผยผิวดูสดใส พร้อมจุดด่างดำดูลดเลือน

5. Eucerin White Solution Night

สาวๆคนไหนที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยๆแล้วผิวคล้ำเสีย แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เนื้อครีมเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่หนักหน้า ซึมลงผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับผิวไวต่อแดด เสริมการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ ฟื้นบำรุงและเสริมเกราะปกป้องเซลล์ผิวยาวนานจากภายใน

6. Biotherm Aquasource Night Spa

สาวๆที่ผิวแห้งลอกได้ง่าย แนะนำเลยค่ะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นแน่นอน เพราะสามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี เหมือนได้รับการปรนนิบัติในสปาตลอดคืน เนื้อสัมผัสของบาล์มอินเจล (Balm in Gel) รวมความสดชื่นของเจลเข้ากับความสบายผิวของบาล์มได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกเย็นฉ่ำ แต่ซึมซาบไวและบางเบาดุจน้ำ  เมื่อเนื้อครีมซึมลงสู่ผิวที่รู้สึกเหมือนมีแผ่นฟิล์มบางๆ เคลือบผิว สัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มชุ่มฉ่ำ  โดยไม่ทิ้งความมันวาวไว้บนผิวหน้า

รับรองเลยว่าไนท์ครีมทุกตัวจะช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆชุ่มชื้น น่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น แถมยังมีสูตรที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย อยากให้ผิวหน้าสวยใสแบบไหน ลองเลือสูตรที่ถูกใจไปใช้กันดูนะคะ...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่