รีวิวคอลลาเจนขายดีในเซเว่น ตัวไหนทานแล้วได้ผลดีที่สุด !!

อ่าน 21,823

รีวิวคอลลาเจนในเซเว่น ตัวไนได้ผลดีที่สุด

1.  VISTRA Collagen Peptide 4,000 mg

1 ซอง ปริมาณ 8 กรัม ให้คอลลาเจนเปบไทด์ 4,000 มิลลิกรัม วิตามินบี 3 วิตามินบี 6 และวิตามินบี 12 สามารถละลายน้ำได้ดีทั้งน้ำเย็นและน้ำอุณหภูมิห้อง โดยใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล จึงทำให้มีรสหวานน้อย และยังมีกลิ่นแอปเปิ้ลเมล่อนหอมๆ ช่วยให้ดื่มง่ายมากขึ้น

2. VISTRA Marine Collagen Tri Peptide 10,000 mg

เครื่องดื่มผสมคอลลาเจนที่มีส่วนผสมของผงคอลลาเจนสีขาว แต่เมื่อชงกับน้ำแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูอ่อนๆ โดย 1 ซอง ปริมาณ 12 กรัม ให้คอลลาเจนเปบไทด์ 10,000 มิลลิกรัม แอล อาร์จินีน วิตามินซี วิตามินอี และไกลซีนพลัส สามารถละลายน้ำได้ดี พอดื่มแล้วอาจจะรู้สึกเหนียวคอเล็กน้อยเหมือนดื่มน้ำเจลลี่รสสตรอเบอร์รี่ และไม่ค่อยได้กลิ่นลิ้นจี่สักเท่าไร

3. JEJUVITA Glutato L Glutathione

เครื่องดื่มผสมคอลลาเจนที่มีส่วนผสมของผงคอลลาเจนสีขาวผสมสีแดง แต่เมื่อชงกับน้ำแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีแดงอมชมพู โดย 1 ซอง ปริมาณ 15 กรัม ให้คอลลาเจน 10,000 มิลลิกรัม แอล กลูต้าไธโอน โคเอนไซม์คิวเทนและสารสกัดจากผลไม้สีแดง 3 ชนิด ได้แก่ ทับทิม มะเขือเทศ และอะเซโรล่าเชอร์รี่ สามารถละลายน้ำได้ดี ดื่มง่ายเพราะได้กลิ่นอะเซโรล่าเชอร์รี่ชัดเจนมาก แต่รสชาติจะคล้ายมะเขือเทศ

4. SUNTE Gluta Collagen Plus 4,000 mg

เครื่องดื่มผสมคอลลาเจนที่มีส่วนผสมของผงคอลลาเจนสีขาวอมชมพูเล็กน้อย แต่เมื่อชงกับน้ำแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูอมส้ม โดย 1 ซอง ปริมาณ 12 กรัม ให้คอลลาเจน 4,000 มิลลิกรัม วิตามินบี 12 วิตามินซี วิตามินอี กลูต้าไธโอน และกลูต้าคอมเพล็กซ์สามารถละลายน้ำได้ง่าย รสชาติเหมือนสตรอเบอร์รี่ผสมเชอร์รี่ค่อนข้างหวานน้อย และยังมีกลิ่นเฉพาะที่คล้ายยา


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่