5 เทคนิคแต่งตัวให้คนทัก "ผอมลงหรือเปล่า?" ใส่เสื้อผ้ายังไงให้พรางหุ่น!!

อ่าน 3,567

ฮัลโหลสาวๆ ใครอยากดูหุ่นดีแบบข้ามคืนต้องมาหยิบยืมเทคนิคนี้กันไปใช้ด้วยๆ เลยจ้า.. เพราะวันนี้ GangBeauty จะมาบอกวิธีการเลือกเสื้อผ้าที่ช่วยพรางหุ่นของคุณให้เล็กลงได้ จนคนรอบข้างทักว่า "ผอมลงหรือเปล่า?" ซึ่งจะมีเทคนิคยังไงที่ทำได้ขนาดนี้ ตามไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้า

1. เลือกใส่เสื้อผ้าสีเข้มๆ

i.pinimg.com

www.pinterest.com @peachy

เช่น สีดำ สีกรม เพราะโทนสีเข้มจะช่วยพรางสายตาให้คุณดูตัวไม่ตันได้นั่นเอง แถมเป็นสีเบสิกที่จะมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าแบบไหนก็ง่ายไปหมด

2. ใส่เสื้อผ้าแบบเข้ารูปพอดี

akamai.poxo.com

weheartit.com

โดยเฉพาะคนที่มีต้นแขน ต้นขาใหญ่ การใส่เสื้อผ้าที่รัดรูปมากเกินไปจะทำให้ตัวคุณดูรัด แน่น ตัน เพราะแทนที่จะโดนทักว่าผอมลงหรือเปล่า? อาจจะกลายเป็นกินแหนมมาหรอ แบบนั้นเฟลเลยนะ ให้เลือกแบบพอดีตัว หลวมนิดๆ กำลังใส่สบาย

3. งดลายขวาง ให้ใส่ลายตั้ง

i.pinimg.com

i.pinimg.com

เสื้อผ้าลายขวางจะทำให้ตัวคุณดูขยายข้างโดยไม่รู้ตัว เพราะลายเส้นแบบแนวนอนซ้อนๆ กัน ดังนั้นจึงควรเลือกลางตั้งแทนดีกว่า จะทำให้ตัวคุณดูเรียวลงได้

4. ใส่เสื้อคอวี คอกว้าง

weheartit.com

weheartit.com

สาวๆ ที่ต้องการจะใส่เสื้อผ้าให้ดูตัวเล็กลง ควรเลี่ยงเสื้อแบบคอเต่า คอปีน คอจีน หรือเสื้อเชิ้ตแบบติดกระดุมทุกเม็ด เพราะจะทำให้คุณดูตัวตันมองไม่เห็นคอ ให้เลือกใส่แบบคอวี คอกว้างแทนจะดีกว่า

5. หลีกเลี่ยงกระโปรงบาน

umpoucodepomagico.com.br

weheartit.com

การที่ใส่กระโปรงบาน หรือทรงยาวพอง มันจะยิ่งทำให้ตัวคุณขยายออกเป็นหลายเท่า ฉะนั้นสาวๆ เลือกใส่แบบทรง A เวิร์คกว่าจ้า

      เพียงเท่านี้แหละจ้า.. สาวๆ ก็จะดูตัวเล็กลง จนคนทักกันรัวๆ ว่าผอมลงหรือเปล่า เอาเป็นว่าเทคนิคง่ายๆ นี้ก็ทำได้หมด ขอเพียงมันใจในตัวเองเข้าไว้นะจ๊ะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่