รู้เลยว่าหมดรัก!! 5 พฤติกรรมของผู้ชาย หากเขาเลิกทำแสดงว่า "กำลังมีคนอื่น"

อ่าน 5,079

หากใครกำลังสงสัย ตะขิดตะขวงใจว่าแฟนแอบมีคนอื่นอยู่หรือเปล่า? วันนี้ GangBeauty มี 5 พฤติกรรมของผู้ชายมายืนยัน เพราะหากคุณสังเกตได้ว่าเขาเลิกทำสิ่งเหล่านี้ให้กับคุณ นั่นอาจหมายถึงเขากำลังปันใจให้ใครคนใหม่แล้วก็ได้

1. เขาเลิกสนใจคุณอย่างเห็นได้ชัด

www.pixabay.com

ปกติแล้วเขาอาจจะเป็นคนที่คอยดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่มาวันนี้กลับกลายเป็นว่าเขาเลิกทำสิ่งนั้นไปแล้ว เลิกสนใจว่าคุณจะทำอะไรอยู่ หรือเป็นยังไงบ้าง เพราะอาจอาจกำลังสนใจอย่างอื่นแทน

2. เขาเลิกเล่าเรื่องราวในชีวิตให้คุณฟัง

www.pixabay.com

ทั่วไปแล้วคนเป็นแฟนกันมักจะบรรยายสารทุกข์สุกดิบให้กันฟังเสมอ หรือไม่ก็ปรึกษาโน้นนี่นั่น แต่หากคุณพบว่าทุกวันนี้เขาเงียบ นิ่ง เฉยไป อาจมีความนัยที่บอกว่าคุณไม่สำคัญแล้ว

3. เขาเมินเฉยที่จะตอบข้อความคุณ

www.pixabay.com

เช่น ข้ามวันเขาถึงจะตอบกลับ หรือคุณโทรไปเขาก็มักจะไม่ค่อยรับสาย หรือไม่มีการโทรกลับใดๆ ทั้งสิ้น

4. เขาไม่ตื่นเต้นในวันสำคัญของคุณ

www.pixabay.com

เมื่อวันสำคัญของคุณมาถึง กลับพบว่าเขาไม่มีอะไรให้ แม้แต่คำอวยพรก็พูดเหมือนไม่ค่อยเต็มใจเท่าไรเลย

5. เขาอยากให้คุณเลิกยุ่งกับเรื่องส่วนตัว

www.pixabay.com

ถ้าถึงขั้นที่เขาพยายามตัดคุณออกจากเรื่องส่วนตัวที่เคยทำให้เขาแล้วล่ะก็ ข้อนี้ยืนยันได้ชัดเจนว่า.. เขาอาจกำลังมีคนอื่นอยู่ หรือต้องการให้คุณอยู่ห่างๆ ก็ได้

     หากคุณพบว่าคนรักเลิกทำสิ่งเหล่านี้ไปดื้อๆ หรืออยู่ๆ ก็เปลี่ยนไปอย่างกับหน้ามือเป็นหลัง คงคาดเดาได้ไม่ยากว่า.. เขาอาจกำลังคิดที่จะสลัดคุณทิ้งจากชีวิตอยู่


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่