5 ข้อบ่งชี้ คุณเป็นผู้หญิงที่เฉยชากับความรัก เข้าขั้นตายด้านไปแล้ว!!

อ่าน 15,693

ใครที่กำลังคิดว่าตัวเองไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรกับความรักบ้าง ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่วันๆ ฉันก็อยู่ได้โดยที่มีความสุขกับตัวเอง แต่อันที่จริงคุณอาจกำลังเผชิญกับความรู้ที่ค้างคาอยู่ก็ได้ เช่น ไปไหนมาไหนคนเดียวขี้เกียจรอใคร เพราะคุณเป็นคนใจร้อนขี้เบื่อง่าย หรือ คิดว่าอยู่คนเดียวบางเวลาแล้วสบายใจกว่ามีแฟน

ซึ่งแท้จริงแล้วใครที่มีความรู้สึกลึกๆ แบบนี้แฝงอยู่ คุณกำลังกลายเป็นคนตายด้านในเรื่องความรักไปแล้วนะสิ วันนี้ GangBeauty เลยอยากจะชวนสาวๆ เช็กตัวเองกันดีกว่า เพราะหากปล่อยไปนานๆ คุณอาจเปลี่ยนเป็นคนไม่มีความรู้สึกอยากรักใครเลย

1. คุณไม่คิดอยากจะมีใคร

www.pixabay.com

นั่นเป็นเพราะว่า คุณอยู่กับตัวเอง เพื่อน ครอบครัวได้อย่างสบายมาก จึงไม่ได้ต้องการความรักแบบแฟนอะไรมาเติมเต็ม ซึ่งก็มีแนวโน้มสูงว่าคุณอาจถึงขั้นเบื่อที่จะมีรัก

2. รู้สึกเบื่อเวลามีคนมาจีบ

www.pixabay.com

หากคุณมีความรู้สึกนี้อยู่ แม้คนหล่อๆ เข้ามาจีบ นั่นแสดงว่าเข้าข่ายจะเป็นคนตายด้านแล้วนะ เพราะปกติเวลามีคนมาชอบเรามันจะตื่นเต้นเป็นธรรมดา แต่ถ้าคุณเบื่อเมื่อไร เมื่อนั่นแหละเริ่มจะอยู่ในจุดที่เฉยชากับความรักแล้ว

3. โสดมานาน หรือมีแฟนแต่เหมือนไม่มี

www.pixabay.com

เพราะความรู้สึกของคนสองกลุ่มนี้ไม่ต่างกันเท่าไรนัก นั่นคือความเหงาในใจ คนโสดก็เหงาเพราะเดียวดายไม่มีคนคุย หรือเคยรักแต่ผิดหวังมามาก ส่วนคนมีแฟนแต่ดันรู้สึกเหมือนไม่มี ก็เหงาไม่แพ้กัน เพราะแฟนไม่ค่อยสนใจ เลยทำให้เบื่อหน่ายกับความรัก

4. ชอบอยู่คนเดียวมากกว่า

www.pixabay.com

เช่น ไปไหนมาไหนคนเดียว ออกไปดูหนังคนเดียว กินบุฟเฟ่ต์คนเดียวก็ยังได้ และคุณไม่รู้สึกว่าน่าเบื่อหรือเหงาเลยด้วยซ้ำ

5. คุณมีโลกส่วนตัวสูง

www.pixabay.com

สูงมากชนิดที่ว่าไม่อยากออกไปเที่ยวกับใคร ขอนอนดูหนัง ฟังเพลงที่บ้านแม้จะเป็นวันหยุดก็ตาม

     นี่ล่ะจ้า.. 5 ข้อที่ช่วยยืนยันตัวคุณได้ดีว่าทุกวันนี้กลายเป็นคนตายด้านในเรื่องความรักไปแล้วหรือยัง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่