รักนะถึงยอม! 7 เรื่องสุดยี๋ที่ถ้าไม่รักกันจริง ไม่มีทางยอมทำให้

อ่าน 3,855

คู่รักที่คบกันมานานๆ ก็จะค่อยๆละลายพฤติกรรม ปรับตัวเข้าหากัน เเละสนิทสนมกันมากขึ้น เรื่องที่ไม่เคยคิดว่าจะทำ ก็สามารถทำให้กันได้ ทั้งที่เต็มใจเเละไม่ค่อยจะเต็มใจเท่าไหร่นัก อย่างเช่นเรื่องสุดยี๋ต่อไปนี้ ที่ถ้าไม่รักกันจริงไม่มีทางยอมทำให้ แฟนคุณเคยทำแบบนี้ให้คุณหรือเปล่า ตาม GangBeauty ไปดูกันเลยค่ะ

1. ถอนขน

weheartit.com

ถ้าบังเอิญไปเจอขนหยิกๆของใครก็ไม่รู้ตกอยู่ คุณคงไม่กล้าเเม้เเต่จะเอามือปัด หรือถ้าไปทานอาหารนอกบ้านเเล้วเจอเส้นผมก็ไม่อยากกิน มันดูสกปรก แต่ถ้าเเฟนบอกให้ถอนขนให้ กลับยอมทำให้ได้โดยไม่รังเกียจ ทั้งขนคิ้ว ขนจมูก หรือเเม้เเต่ขนรักแร้ ก็เคยผ่านมือคุณมาเเล้ว

2. บีบสิว

แค่นึกภาพตอนที่คุณบีบสิวของตัวเอง เเล้วมีบางอย่างกระเด็นออกมา ตามด้วยเลือด คงเป็นภาพที่ไม่หน้ามองนัก แต่สำหรับคนที่คุณรักแล้ว ก็เต็มในที่จะบีบสิวให้ได้ ไม่ว่ามันจะอยู่ส่วนไหนของร่างกายก็ตาม

3. ไม่ปิดประตูห้องน้ำ

ธุระส่วนตัวในห้องน้ำ อาจจะไม่ส่วนตัวอีกต่อไป ถ้าคุณรักเเละสนิทกันมากๆ บางคู่ถึงขนาดที่คนนึงแปรงฟัน อีกคนนั่งอึ การเปิดประตูห้องน้ำทิ้งไว้กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปเลย ถ้าเป็นคนอื่นอาจมองว่าไม่มีมารยาท เเต่กับคนรักกันยอมได้

4. ใช้ของร่วมกัน

weheartit.com

สำหรับคู่รักที่สนิทกันมากๆ ไม่มีคำว่าของส่วนตัว ของของเธอ ก็เหมือนของของฉัน ไม่ว่าจะแปรงสีฟัน โรลออน มีดโกน ถ้ามันหมดหรือลืมพกไปไหนด้วย ก็สามารถใช้ร่วมกันได้เลย

5. ตัดเล็บเท้า

ถ้าไม่ใช่ช่างในร้านทำเล็บที่ทำเป็นรายได้ คงไม่มีใครยอมก้มลงไปตัดเล็บเท้าให้คนอื่นเเน่ๆ เพราะรู้ดีว่าเท้าเป็นของต่ำ เเละสกปรก เเต่สำหรับคนรักกันเเล้ว เรื่งอเเค่นี้ทำให้ได้สบาย

6. พิสูจน์กลิ่น

weheartit.com

เมื่อคนรักรู้สึกไม่มั่นใจ คุณต้องทำหน้าที่เป็นนักพิสูจน์กลิ่น ไม่ว่าจะกลิ่นตัว หรือเเม้เเต่กลิ่นปาก ถ้าไม่รักจะดมเหรอ

7. ทำความสะอาด

weheartit.com

ถ้าไม่ใช่พ่อไม่ใช่เเม่ คงไม่มีใครอยากคอยทำความสะอาดส่วนต่างๆให้คนอื่นเเน่ๆ ไม่ว่าจะเรื่องพื้นฐานอย่างปั่นหู ล้างจมูก ไปจนถึงการดูแลกันตอนป่วย เช็ดอึ เทฉี่ ถ้าไม่รักจริงทำแบบนี้ได้หรอ

ถ้าคุณเจอคนที่เขาพร้อมจะทำเพื่อคุณได้ทุกอย่าง หรือคนที่คุณพร้อมจะทำให้เขาได้เช่นกันเเล้ว อย่าปล่อยให้หลุดมือไปนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่