อยากผิวสวยต้องทำตามนี้! 6 ทริคดีๆ ดูแลผิวหน้าช่วงกลางคืน ตื่นขึ้นมาผิวสวยใสปิ๊ง!

อ่าน 4,395

มีสาวๆจำนนวนไม่น้อยเลย ที่ตื่นมาแต่ะวันช่างดูเหมือนคนนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ผิวพรรณดูคล้ำโทรม ไม่สดใส! นั่นก็อาจจะเป็นเพราะสาวๆนอนดึก หรือไม่ก็เป็นเพราะการดูแลผิวช่วงก่อนนอนของเราก็เป็นได้นะคะ ถ้าสาวๆไม่ใส่ดูแลดูผิวพรรณให้ดี ตื่นมาก็จะดูโทรมๆแบบนี้แหละค่าาา...แต่ว่าไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะวันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวมทริคดีๆ ที่จะสามารถช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆดูดี ดูสวยขึ้นได้แบบง่ายๆมาฝากกัน...

ทริคที่ว่านี้ สามารถทำได้ในช่วงก่อนที่เราจะนอนหลับ รับรองเลยว่าถ้าตื่นนอนขึ้นมาในตอนเช้าผิวหน้าจะดูสดชื่น สดใส เปล่งปลั่ง สวยปิ๊ง ไม่โทรมแน่นอน...อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีทริคอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. ล้างหน้าให้สะอาด

ขั้นตอนนี้จะละเลยไม่ได้เลยนะคะ ก่อนนอนทุกคืนเราต้องล้างผิวหน้าให้สะอาด โดยเฉพาะสาวๆที่แต่งหน้า ถ้านอนไปโดยทั้งเครื่องสำอางแบบนั้นจะทำให้ผิวหน้ายิ่งเหี่ยวโทรม ดูแล้วไม่สดใสได้ในระยะยาว ดังนั้นควรเช็ดเครื่องสำอางออกให้หมด และ ล้างหน้าให้สะอาดอีกรอบ อาจจะใช้โทนเนอร์เช็ดอีกรอบเพื่อให้แน่ใจว่าสะอาดหมดจดแล้วก็ได้ค่ะ

2. อย่าลืมครีมบำรุงผิว

ขั้นตอนนี้สามารช่วยฟื้นฟู ดูแล และ บำรุงผิวพรรณภายนอกของสาวๆให้ดูชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้นได้ และอาจจะขาวใส หรือ เต่งตึง ก็จะได้ตามที่สาวๆได้เลือกสูตรของครีมบำรุงผิวหน้านะคะ ถือเป็นตัวช่วยดีๆอีกตัว ยังไงลองเลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของสาวๆกันดูนะ

3. มาส์กหน้าช่วยได้

จะมาส์กหน้า ด้วยมาส์กชีทแบบแผ่น หรือ Sleeping Mask ก็สามารถช่วยฟื้นฟู และ บำรุงผิวได้ดีเยี่ยม สังเกตได้เลยว่าถ้าคืนไหนเรามาส์กไว้ ตื่นเช้ามาผิวหน้าจะดูอิ่มน้ำ สดใส ไม่คล้ำโทรม ดังนั้นเลยจะขอแนะนำว่าให้มาส์กไว้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 คืน ก็จะดีต่อผิวหน้ามากเลยแหละค่าาา

4. พักผ่อนให้เพียงพอ

การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอสามารถช่วยฟื้นฟู และ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอภายในร่างกาย ส่งผลให้เราผิวของเราสวยงามมาตั้งแต่ภายในจนภายนอก ดังนั้นใครที่อยากมีผิวสวย ไม่เหี่ยว ไม่โทรม ต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอนะคะ

5. จิบน้ำก่อนนอน

จิบน้ำสักนิดก่อนนอน นอกจากจะช่วยให้นอนหลับสบายมากขึ้นแล้ว ยังสามารถช่วยให้ร่างกายไม่ขาดน้ำระหว่างที่นอนหลับ ช่วยให้ผิวพรรณไม่แห้งเหี่ยว ตื่นมาจะได้สวยสดใส ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นแลดูแล้วสุขขภาพดีนั่นเองค่าาา...

6. ปิดไฟนอนดีกว่านะ

การปิดไฟนอน นอกจะช่วยทำให้หลับง่าย หลับสบายมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ผิวพรรณของเราไม่ถูกทำร้ายจากแสงของไฟอีกด้วยนะคะ ดังนั้นก่อนนอนหลับคืนนี้ สาวๆอย่าลืมปิดไฟก่อนนอนกันด้วยนะ

6 ทริคง่ายๆเพียงเท่านี้ที่สามารถช่วยให้สาวๆ มีผิวที่สวยใสขึ้นได้ทันทีที่ตื่นนอนมา ไม่ดูโทรมและดูเหนื่อย เหมือนคนนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ อีกต่อไปแล้วแหละค่าาาา...ลองทำทริคดีๆทั้ง 6 นี้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่