6 ยาสระผมขจัดรังแค 2024 หนังศีรษะสะอาดหมดจด ไร้เศษขาวๆ กวนใจ!!

อ่าน 15,544

ปัญหารังแคสร้างความรำคาญใจให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมาก ตามเสื้อผ้าที่ใส่ก็จะมีเกล็ดหนังหัวที่หลุดร่วงมาจากศีรษะขาวโพลนเต็มไปหมด ใครได้ใกล้ชิดแล้วมองมาคงจะรู้สึกไม่ดี ยิ่งทำให้เราเสียความมั่นใจในตัวเองไปกันใหญ่ วันนี้ GangBeauty ก็เลยจะมาแนะนำยาสระผมแก้รังแค ด้วยแชมพู 6 ยี่ห้อที่จะช่วยขจัดปัญหารังแคให้หมดไป กลับมาศีรษะสะอาดไร้รังแคเหมือนเดิม ตามไปดูกัน

1. Clear Complete Soft Care

แชมพูขจัดรังแคตัวนี้ช่วยในเรื่องการบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นด้วย ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง อีกทั้งยังป้องกันการกลับมาของรังแคได้อีกด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 50-180 บาท

2. Head & Shoulders Cool Menthol

แชมพูตัวเด็ดที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก แชมพูตัวนี้สระแล้วจะรู้สึกเย็นๆ หนังศีรษะสดชื่นยาวนาน ใช้ครั้งแรกก็จะรู้สึกได้ถึงความสะอาด รังแคลดน้อยลง หากใช้เป็นประจำ รังแคจะไม่มากวนใจอีกเลย ราคาประมาณ 100-200 บาทเอง

3. Rejoice Anti-Dandruff

แชมพูขจัดรังแคที่มีกลิ่นหอม ใช้แล้วเย็นสดชื่นม ช่วยให้อาการคันหนังศีรษะหายไป รังแคลดลง และป้องกันไม่ให้รังแคกลับมาเยือนอีก นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าผมนุ่มและสุขภาพดีขึ้นด้วย ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง ประมาณ 20-100 บาท

4. Eucerin DermoCapillaire Anti-Dandruff

แชมพูขจัดรังแคตัวนี้เหมาะกับคนที่แพ้ง่าย ช่วยขจัดรังแคแบบไม่ทำให้ระคายเคืองหนังศีรษะ หลังจากใช้แล้วนอกจากรังแคจะค่อยๆ ลดลง ยังช่วยให้ผมไม่แห้ง ไม่มัน และช่วยลดอาการคันได้อย่างดีเยี่ยม แต่ราคาอาจจะแพงไปนิด อยู่ที่ประมาณ 500 กว่าบาทค่ะ

5. Nizoral

แชมพูขจัดรังแคขั้นเทพ ที่ใครได้ลองใช้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเริ่ดสุดๆ ช่วยแก้ปัญหาเชื้อราบนหนังศีรษะ อันเป็นสาเหตุของการเกิดรังแคได้ดีมากๆ อีกทั้งยังช่วยลดอาการคัน และลดอาการผมร่วงได้เริดอีกด้วยนะคะสาวๆ ราคาประมาณ 200 กว่าบาทค่ะ

6. Selsun

แชมพูขจัดรังแคตัวนี้ในวงการแพทย์แนะนำให้ใช้ หลายคนที่เคยใช้ก็บอกต่อกันมาหลายเสียงว่าช่วยขจัดรังแคได้ดีมาก แชมพูเป็นเนื้อเจลใสๆ ช่วยขจัดรังแค ลดอาการคัน และหนังศีรษะลอกได้ดีมาก แต่กลิ่นก็อาจจะแรงไปนิดบางคนอาจจะไม่ชอบ แต่ถ้าอยากจัดการรังแคให้อยู่หมัดก็ต้องจัดตัวนี้เลยค่ะ ราคาประมาณ 50-200 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่