อัพออร่าผิวขาวขึ้นมาอีกระดับง่ายๆ แค่ไป 7-11 "7 เครื่องดื่มคอลลาเจน" ผิวขาวใส คลายร้อน!!

อ่าน 13,506

7-11 แหล่งรวมไอเทมเพื่อผิวขาว สวย กระจ่างใส แค่เดินเข้ามาก็มีครบ ไม่ว่าจะสบู่ โฟมล้างหน้า ครีมทาผิว ไปจนถึงอาหารเสริม ครบจบในที่เดียว แถมยังราคาถูกหาซื้อง่าย เพราะเขามีสาขาเยอะมาก แทบจะทุกตรอกซอกซอยกันเลยทีเดียว วันนี้ GangBeauty หยิบเครื่องดื่ม 7 ยี่ห้อเพื่อผิวสวยใสมาฝากสาวๆไปดูกันเลยค่ะ

1.C-vitt

f.ptcdn.info

ของกินอย่างที่ 2 ซึ่งสามารถเนรมิตผิวขาวใสให้กับสาวๆ ได้ นั่นก็คือเครื่องดื่มผสมวิตามินซี ซี-วิต ซึ่งมีปริมาณวิตามินซีถึง 120 มิลลิกรัมต่อขวด เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน โดยวิตามินซีนี่เองที่มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณของเราขาวนวลเนียน สดใส เปล่งปลั่ง สวยแบบไม่ต้องเกรงใจใคร เข้าเซเว่นเมื่อไหร่ พุ่งไปหยิบเลยนะ

2. สก็อตคอลลาเจนเลฟอัพ

www.bigc.co.th

ตัวนี้ถือว่าอัดแน่นไปด้วยคอลลาเจนเข้มข้น และยังมี Sea Buckthorn ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณของเรามากมาย

3.นมถั่วเหลือง โทฟุซัง

www.newsplus.co.th

นมถั่วเหลืองนอกจากจะอุดมไปด้วยโปรตีนจากพืชแล้ว ยังมีกรดอะมิโนที่ช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆ ขาวเนียน สดใส เปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวล ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระนาม ไอโซเฟลโวนส์" (Isoflavones) ซึ่งพบในอาหารไม่กี่ชนิดอีกด้วย ยิ่งถ้าเป็นนมถั่วเหลืองออร์แกนิคด้วย ยิ่งดีต่อสุขภาพเข้าไปใหญ่ รู้แบบนี้แล้วสอยมาให้หมดแถวเลยนะ

4.เซ็ปเป้ บิวตี้ ดริ้งค์

www.bigc.co.th

ตัวนี้ก็ขึ้นชืื่อเรื่องยิ่งดื่มยิ่งสวยอยู่แล้วนะคะ แถมมีหลายสูตรเรื่องความงาม รับรองว่ายิ่งดื่มผิวจะยิ่งเป๊ะ

5.blink vite

www.thailandbestbeauty.com

อยากมีผิวที่กระจ่างใสสุขภาพต้องหามาดื่ม

6.ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน (Tipco Plus Collagen)

www.eighteggs.com

อีก 1 เครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนและวิตามินนานาชนิด สำหรับบำรุงผิวพรรณของเราให้ขาวเนียน สวย เปล่งปลั่ง สุขภาพดี นั่นก็คือ น้ำผลไม้ 100% ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน ซึ่งมีคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเลน้ำลึกอยู่มากกว่า 2,000 มิลลิกรัมเลยทีเดียว รู้แบบนี้ไม่สอยมาสวยไม่ได้แล้วนะ

7.VERENA Nutroxsun

images-na.ssl-images-amazon.com

ตัวนี้กินแล้วจะช่วยบำรุงผิวของเราให้แข็งแรงเพื่อต่อสู้กับแสงแดดได้ ทำให้ผิวกระจ่างใสได้ดียิ่งขึ้น


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่