สวยที่สุดในงาน!! "รวมเคล็ดลับเตรียมผิวให้สวยปัง" ก่อนวันงานสำคัญ!

อ่าน 2,801

มีสาวๆคนไหนต้องไปออกงานสำคัญกันบ้างไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงรุ่น งานแต่ง หรือแม้แต่ไปเดทกับแฟน วันสำคัญๆแบบนี้ สาวๆทุกคนน่าจะอยากให้ผิวหน้า ผิวกายดูสวยสุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะ..ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มีเคล็ดลับดีๆ มาฝากสาวๆกันด้วยนะ ที่สามารถช่วยบำรุงผิวของสาวๆให้สวยเป๊ะปังก่อนวันงานสำคัญได้แบบง่ายๆเลยแหละค่าาา...

รับรองเลยว่าถ้าทำตามเคล็ดลับที่เราได้นำมาแนะนำกันนี้ ผิวของสาวๆจะดูดีขึ้นได้อย่างแน่นอน...เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูเคล็ดลับ เตรียมผิวให้สวยปัง ก่อนวันงานสำคัญ ที่สามารช่วยให้สาวๆสวยเด่นที่สุดในงานกันเลยดีกว่าค่าาาา...

1. สครับผิว/พอกผิว

: www.wikihow.com  

การสครับผิวหน้า หรือ การพอกหหน้า จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ คล้ำโทรมให้หลุดออกได้อย่างง่ายดายขึ้น จึงเผยผิวใหม่ที่สดใส ดูเปล่งปลั่ง พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

2. ครีมบำรุงผิว

: www.chit-in.com

ก่อนออกงานเราต้องมีผิวหน้าที่ชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งสดใสนะคะ ดังนั้นจึงขอแนะนำเป็นการทาครีมบำรุงที่ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ แก้ปัญหาหน้าแห้งลอกเป็นขุยจะดีมากค่ะ นอกจากนั้น ถ้าสาวๆคนไหนอย่างได้ความขาวกระจ่างใสเพิ่มขึ้นด้วยล่ะก็ สูตรไวทืเทนนิ่งสามารถช่วยสาวๆได้แน่นอน

3. Sleeping mask

: www.wikihow.com  

คืนก่อนวันงานแนะนำให้ใช้ Sleeping mask มาส์กหน้าไว้ทั้งคืนเลยค่ะ เมื่อตื่นมา ผิวหน้าจะได้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี ไม่โทรมนั่นเอง แถมยังช่วยให้แต่งหน้าติดผิว ติดทนได้อย่างยาวนานขึ้นอีกด้วยนะ

4. ดื่มน้ำสะอาด

: www.wikihow.com

แน่นอนว่าการดื่มน้ำส่งผลดีต่อสุขภาพของเรา ดังนั้นสาวๆควรดื่มน้ำให้อย่างน้อยวันละ 6-8 แก้วนะคะ เพื่อผิวพรรณที่ดูสุขภาพดี แถมยังช่วยให้ปากไม่แห้งแตกได้อีกด้วยนะ จะออกงานทั้งที ก็ต้องสวยให้ครบทุกส่วนนะคะ

5. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

: pt.wikihow.com

ข้อนี้สำคัญมากๆเลย เพราะถ้าสาวๆนอนไม่พอ ผิวพรรณก็จะดูคล้ำโทรม ใต้ตาคล้ำ ดูแล้วไม่สดชื่น สดใส เพื่อผิวดูโทรม ไม่สุขภาพดีแบบนี้ รับรองเลยว่าแต่งหน้าออกมาก็จะดูไม่สวยเท่า คนที่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่แน่นอนเลยแหละค่ะ

5 ข้อเคล็ดลับง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็สามารช่วยให้สาวๆ มีผิวที่สวยงาม สุขภาพดี เป๊ะปัง ได้แล้วแหละค่าาา..รับรองเลยว่าถ้าทำตามนี้นะ วันงานจะต้องดูสวยเด่นกว่าใครได้อย่างแน่นอน!! ลองเอาเคล็ดลับดีๆนี้ไปใช้กันดูนะคะ...

ภาพประกอบปกจาก : www.chit-in.com   , www.wikihow.com   , www.wikihow.com   , th.wikihow.com   , pt.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่