เสน่ห์ธรรมดาๆของผู้หญิงแบบนี้แหละ ที่ผู้ชายมองว่าเซ็กซี่ น่าค้นหาที่สุด!!

อ่าน 4,051

ในมุมมองของผู้ชายและผู้หญิงมักต่างกันเสมอๆ อะไรที่ผู้หญิงบอกว่าสวย ผู้ชายอาจบอกว่าไม่สวย ผู้ชายบอกว่าน่ารัก ผู้หญิงอาจจะอาจจะมองว่าไม่น่ารักก็ได้ ก็เหมือนกับความเซ็กซี่ ผู้หญิงอาจจะมองว่าสิ่งที่ทำตอนนี้อ่ะเซ็กซี่ที่สุด แต่ผู้ชายอาจจะบอกว่า ไม่ วันนี้ GangBeauty เลยมีเสน่ห์ของผู้หญิงที่ผู้ชายมองมันเซ็กซี่ที่สุดมาฝาก ไปดูกันเลย

1. เวลาที่ผมปลิว

:ใช่ค่ะอ่านไม่ผิดหรอกค่ะ ผู้ชายมองว่า เวลาที่ผมยาวๆของคุณสาวๆถูกลมพัดมาอยู่บนหน้า มันดูเซ็กซี่สุดๆ หรือจะเป็นตอนที่คุณสาวๆทำผมทรงดังโงะ ที่เผยให้เห็นลูกผมและหัวไหล่ชัดเจน ก็เซ็กซี่ไม่แพ้กัน

:i.pinimg.com

:i.pinimg.com

2. เวลาที่ม้วนผมเล่น

:ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงผมยาวค่ะ และพวกเขามองว่าตอนที่คุณสาวๆเอานิ้วขึ้นมาม้วนผมเล่นตอนเผลอมันดูน่ามองที่สุด แบบน่ารักและเซ็กซี่ไปพร้อมๆกัน

:i.pinimg.com

3. เวลาที่ยืดตัว หรือบิดขี้เกียจ

:เป็นอีกหนึ่งข้อที่ผู้ชายลงความเห็นว่ามันเซ็กซี่จริงๆนะ ตอนที่คุณสาวยืดตัว หรือกำลังบิดขี้เกียจอยู่ มันดูมีเสน่ห์จริงๆ

:i.pinimg.com

4. เวลาที่เดินอยู่

:ใช่ค่ะการเดินนี่แหละ แต่มันไม่ใช่การเดินทุกแบบนะ สิ่งสำคัญคือเดินยังไงให้ผู้ชายคลั่งคุณ ค่อยๆ เดินส่ายสะโพกไม่ต้องรีบเดิน นั้นแหละผู้ชายชอบมองสุดๆเลยล่ะ

:i.pinimg.com

5. เวลาเล่นกับสัตว์เลี้ยง

:ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบมองเวลาคุณสาวๆเล่นกับสัตว์เลี้ยง เพราะทำให้เห็นมุนที่อ่อนโยน มีเสน่ห์ และเซ็กซี่ไปพร้อมๆกัน แถมเขายังอยากจะมานั่งเล่นกับคุณด้วย

:madne22.files.wordpress.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่